Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.11.2006, Page 103

Frjáls verslun - 01.11.2006, Page 103
F R J Á L S V E R S L U N • 1 1 . T B L . 2 0 0 6 103 Vorið 2004 blasti við sú staðreynd að KB-banki væri með minnsta hlutdeild fjármálafyrirtækja á námsmannamarkaði. Bar öllum saman um að sú staða væri óviðunandi og gæti haft slæm áhrif á heildarstöðu bankans á smásölumarkaði í fyllingu tímans. „Við þessu varð að bregðast og eftir vandaða undirbúningsvinnu þar sem ýmsar rannsóknir voru lagðar til grundvallar var herferðin „nám er lífsstíll“ sett í loftið haustið 2004. Auglýsingar með eilífð- arstúdentinum, teknar hér heima, Cambridge og suður í Grikklandi, hafa slegið í gegnum og eiga afgerandi þátt í því að KB-banki, sem aðeins 12% námsmanna skiptu við árið 2004, er nú kominn með fjórðung markaðarins,“ segir Hallur A. Baldursson, framkvæmdastjóri ENNEMM. Neysla, tíska og ævintýraþrá Miðað við almenna markaðshlutdeild KB-banka á smásölumarkaði blasti við haustið 2004 að hlutdeildin meðal námsmanna væri um fjórðungi undir því almenna viðmiði, sem Hallur telur að meðal annars hafi mátt rekja til neikvæðrar umræðu um launakjör og líf- eyrismál sem bankinn lenti í nokkru fyrr. „Það er jafnframt þekkt við sameiningu fyrirtækja að einhver hluti viðskiptavina snýr eitthvað annað, þannig að margar ástæður lágu hér að banki, vandamál sem við ákváðum að líta á sem áskorun.“ Starfsfólk ENNEMM kannaði og greindi lífsstíl og viðhorf ungs fólks á framhaldsskólaaldri við undirbúning herferðar KB-banka. Þar kom fram að sérstaða hópsins er m.a. neysla og tíska, stefnufesta, að skapa sér starfsframa, ævintýraþrá, óskir um breytingar, sanngjörn veröld, alþjóðleg sýn og heimurinn allur er heimavöllur. Á grundvelli þessara niðurstaðna var herferðin þróuð af hugmyndasmiðum auglýs- ingastofunnar. Ungt fólk óháð stofnunum „Ungt fólk telur sig óháð stofnunum, eins og bankar ef til vill eru, og því töldum við óskynsamlegt að bankinn talaði til fólks í þessum aug- lýsingum. Við ákváðum því að skapa eilífðarstúdentinn og gerðum með honum 10-15 auglýsingar í fyrstu lotu sem síðan hefur fjölgað. Þetta er karakter sem flestir geta brosað að og slíkar auglýsingar eru alltaf vænlegar til árangurs, eins og námsmannaherferð KB-banka sannar best,“ segir Hallur A. Baldursson að síðustu. Eilífðarstúdent til árangurs Eilífðarstúdentinn fékk fólk til að brosa og auglýsingarnar virkuðu. ENNEMM / KB-banki Flokkur: Þjónusta Verðlaun: Gull Titill: Nám er lífsstíll Hallur A. Baldursson, framkvæmda- stjóri ENNEMM.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.