Heimsmynd - 01.11.1990, Síða 31
Fjórhjóiadrifinn, rúmgóður skuthíll - kraftmikill
og sparneytinn, sterkbyggður og þýöur.
Hér er kominn ferðabíll sem er kjörinn fyrir
íslenska vegi og vegleysur hvernig sem viðrar.
Öflugur og traustur bíll fyrir allar aðstæður.
FJÓRHJÓLADRIFINN
í FULLRI STÆRÐ
Fjögurra strokka línuvél, 1995 cc, 120 hö.
(DIN), med beinni innspj'tingu •
Kldsneytisnotkun er aðeins 6,0 1/100 km í
langkeyrslu • Framhjólaclrif/fjórhjóladrir
með læsanlegu afturdrifi • Vökvastýri •
Hmm gírar áfram • Tvöfalt hemlakerfi með
loftkældum diskahemlum að framan •
Sjálfstæð, slaglöng fjöðrun á öllum hjólum
• Farangursými stækkanlegt í alll að l,5m3
með því að leggja aftursæti fram í heild, að
% eða V3 hluta • Fullkomlega stillanlegl
bílstjórasæti • Vegna lengdar bílsins lenda
afturhjól að öllu leyti fyrir aftan aftursæti
og því eru fimm alvörusæti í bílnum •
Varadekkið er geymt inni í bíl • Mikill
búnaður er innifalinn í verði. t.d.
rafdrifnar rúðuvindur, fjarstýrð
samlæsing, litað gler, farangursgrind o.fl.
Komid og rcynsluakið
Þú skiptir meö einu handtaki úr framhjóladrifi í fjórhjóladrif
og læsir afturdrifi.
Mikiö pláss, ekki aðeins vegna lengdar og breiddar, heldur
einnig vegna franskrar útsjónasemi í hönnun. Þegar aftursæti
eru lögö fram er farangursrýmið 1,75 m á lengd!
Að lokinni samsetningu og sínkhúðun
er yfirbyggingin böðuð í heilu lagi í
sérstakri ryðvarnarupplausn og
tryggja rafstraumar fullkomna
dreifingu upplausnarinnar í hvern
krók og kima.
Bílaumboðiðhf A RENAULT
Krókhálsi 1, sími 686633, 130 Reykjavík. 'rcw FER A KOSTUM