Fréttablaðið - 12.03.2016, Blaðsíða 4

Fréttablaðið - 12.03.2016, Blaðsíða 4
Tölur vikunnar 06.03.2016 Til 12.03.2016 4.000 kílómetra af loft- línum ætlar RARIK að leggja í jörð á næstu 20 árum. 40.000 ferkílómetra hálendisþjóðgarður er krafa náttúruverndarfólks og ferðaþjónustunnar. 70% af fasteignamarkaði er stjórnað af stærstu fasteigna- félögum landsins. 15 dómarar munu eiga sæti við nýtt milli- dómstig – Lands- rétt. 302 einstaklingar leituðu til Stígamóta í fyrsta sinn árið 2015. 194 létust eða slösuðust alvarlega í umferðinni árið 2015. 181.000 farþega flutti Icelandair í febrúar sem var 26% fjölgun frá fyrra ári. Þrjú í fréttum Bið, höfuðsafn og popúlismi Snædís Rán Hjartardóttir háskólanemi sem er með sjaldgæfan taugahrörnunarsjúkdóm sagði mennta- málaráðu- neytið hafa sniðgengið Félag fólks með sam- þætta sjón- og heyrnar- skerðingu. Hún kvaðst enn bíða eftir breytingum eftir að hún vann mál sitt gegn ríkinu. Henni hafði verið synjað um endurgjaldslausa túlkaþjónustu. Hilmar J. Malmquist forstöðumaður Náttúruminjasafns Íslands sagði stöðu Nátt- úruminjasafns ins stór- undarlega nú þegar einkaaðilar setja á fót náttúrusýn- ingu í Perlunni. Þeir væru að fara að rækja lögbundnar skyldur höfuðsafns þjóðarinnar sem væri húsnæðislaust og fjársvelt. Unnur Brá Konráðsdóttir þingmaður Sjálfstæðisflokksins sagði popúlisma vera aðal- vandamál stjórn- málanna. Stjórnmála- menn gerðu allt til að fanga athygli sjónvarpsmynda- véla. Þeir vildu breyta samfé- laginu til hins betra en stundum tæki púkinn stjórnina af þing- mönnum. Hún sagði jafnframt erfitt að eiga góða vini í pólítík. Í prófkjöri væru menn að slást við félagana. Ferðamál Umhverfisstofnun hefur umsjón með reglubundnu viðhaldi á svæðinu við Gullfoss. Nú liggja svellbunkar yfir jörð á svæðinu við fossinn og ferðamenn eiga bágt með að fóta sig. Kvartað hefur verið undan því að hálkuvörnum, söltun og söndun hafi ekki verið sinnt sem skyldi. Þá hafa ferðamenn virt lokanir að stíg að vettugi en lögregluborða hefur verið komið fyrir til að hindra aðgang að stígnum sem liggur loka- spottann að fossinum. Ólafur A. Jónsson, sviðsstjóri hjá Umhverfisstofnun, segir til standa að setja upp skilti sem vari ferða- menn við og hvetji þá til að vera á mannbroddum. „Það er í verkahring Umhverfis- stofnunar að sjá um viðhald á göngustígum. Almennt séð er það þó þannig að ferðamenn sem koma til Íslands bera ábyrgð á eigin öryggi, rétt eins og ferðamenn sem fara til útlanda,“ segir hann. Að sögn Ólafs þurfa ferðamenn að kynna sér aðstæður á hverjum stað. „Við höfum verið að sanda helstu gönguleiðir á svæðinu en stundum skapast veðurskilyrði þar sem er erfitt að halda uppi hálkuvörnum. Við erum að fara að setja upp skilti von bráðar. Á þeim verður varað við hálku og gestir beðnir um að vera á mannbroddum.“ Svæðinu er aldrei lokað þrátt fyrir vond veðurskilyrði. „Nei, það hefur ekki verið lokað og það er ekki í okkar verkahring að loka svæðinu. Það væri verk lög- reglunnar eða Almannavarna. En þegar kemur að því að loka aðgangi að ótryggum stíg, þá er það í okkar verkahring. Við ætlum að loka betur af ótryggt svæði með hliði þannig að ferðamenn eigi erfiðara með að virða lokanir að vettugi og merkja það betur,“ segir Ólafur. Þá er einnig von á betri tækja- búnaði. „Við eigum von á öflugum snjóhreinsi og sanddreifara síðar í mánuðinum. Það er bara einn starfsmaður sem sinnir þessu en við viljum bæta þjónustuna og upplýsa ferðamenn betur.“ Ólafur segir aukinn fjölda ferða- manna um vetur koma öllum á óvart. Unnið hafi verið að því að fjölga ferðamönnum til landsins yfir vetrartímann en hann telji að það hafi enginn búist við að fjölgunin yrði svo mikil svo fljótt. „Við erum að reyna eins og við getum að bregðast við þessu. Mér skilst að Íslandsstofa muni standa að átaki í þessum efnum og fræða ferðamenn betur um þær aðstæður sem ríkja hér. Það liggur líka fyrir að það þurfi að stórefla heilsárs land- vörslu á svæðinu,“ segir Ólafur A. Jónsson. kristjanabjorg@frettabladid.is Von á betri tækjum og ætla að aðvara ferðamenn við Gullfoss Til stendur að vara ferðamenn betur við hættu sem skapast við Gullfoss þegar svell liggur yfir svæðinu. Rætt hefur verið um úrbætur um árabil. Umhverfisstofnun ber ábyrgð og segir að hálkuvarnir verði bættar. Ferðamenn áttu afar erfitt með að fóta sig á svellinu við Gullfoss þegar ljósmyndara bar að á fimmtudag. FRéttAblAðIð/PjetuR lögregluborðar og skilti vara ferða- menn við ótryggum stíg sem liggur lokaspottann að fossinum. til stendur að loka svæðið betur af með hliði. FRéttAblAðIð/PjetuR Við erum að fara að setja upp skilti von bráðar. Á þeim verður varað við hálku og gestir beðnir um að vera á mannbroddum. Ólafur A. Jónsson hjá Umhverfisstofnun Heilbrigðismál Bílaskýli Land- spítalans var breytt í bráðadeild í gær. Þar verða sjúkrarúm fyrir sex sjúklinga til að bregðast við miklu álagi á bráðamóttökunni. Páll Matthíasson, forstjóri Land- spítalans, sagði í viðtali við Stöð 2 í gærkvöldi að öryggisógn hefði skapast á spítalanum vegna mikils fjölda sjúklinga. „Við vorum með 28 sjúklinga á gangi á miðvikudagskvöldi og 35 í rúmum sem komust ekki inn á yfir- fullan spítala. Þetta er öryggisógn.“ Á sama degi og sjúkrarúmum var komið fyrir í bílageymslunni birti Sigmundur Davíð Gunnlaugsson forsætisráðherra hugmyndir sínar um að reisa nýjan Landspítala í Garðabæ frekar en við Hringbraut. Páll segir málflutning forsætis- ráðherra valda vonbrigðum. Öryggi sjúklinga sé ógnað í gömlum húsa- kosti. „Allt það sem truflar að nýjar byggingar rísi sem fyrst er stór- hættulegt. Það voru mér vonbrigði að heyra í forsætisráðherra og bæjar stjóra Garðabæjar. Ekki hafa þessir menn kynnt sér málin hjá okkur,“ sagði Páll í fréttum Stöðvar 2 í gær. Guðfinna Jóhanna Guðmunds- dóttir, borgarfulltrúi Framsóknar og flugvallarvina, segir staðarval fyrir sjúkrahús engin áhrif hafa á umræðuna um staðsetningu Reykja- víkurflugvallar. „Það er vel hægt að hafa flug- völlinn áfram á þessum stað þótt spítalinn verði annars staðar,“ segir Guðfinna. „Þetta snýst ekkert um það að flugvöllurinn þurfi að vera við hliðina á sjúkrahúsinu heldur þarf hann að vera nálægt sjúkra- húsinu.“ – kbg / gb Spítalastjóri gagnrýnir forsætisráðherra bílskýli landspítalans var í gær breytt í bráðamóttöku. FRéttAblAðIð/unA 1 2 . m a r s 2 0 1 6 l a u g a r D a g u r4 F r é T T i r ∙ F r é T T a b l a ð i ð
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.