Bændablaðið - 02.07.2020, Side 32

Bændablaðið - 02.07.2020, Side 32
Bændablaðið | Fimmtudagur 2. júlí 202032 Hversu mikið getur kýr mjólk- að? Er hægt að rækta paprikur heima í stofu? Þessar spurningar og fleiri heyrðust þegar krakk- ar úr Vísindaskóla unga fólks- ins heimsóttu bændur á fjórum bæjum í Eyjafirði í tengslum við nám sitt. Skólaverkefninu „Dagur með bónda“, sem Bændasamtökin bjóða upp á, var að þessu sinni boðin þátttaka í Vísindaskólanum. Verkefnið hefur verið við lýði í um 20 ár og mikil reynsla fyrir hendi á heimsóknum bænda í grunnskóla til að kynna landbúnað fyrir grunn- skólanemendum. Verkefnastjórinn, Berglind Hilmarsdóttir, var leið- beinandi á námskeiðinu með stuðn- ingi Agnesar Jónsdóttur á Akureyri. LÍF&STARF Krakkarnir úr Vísindaskóla unga fólksins heilsuðu m.a. upp á kýrnar í Garði. Myndir / Margrét Þóra Þórsdóttir Börnin heimsóttu fjóra bæi í Eyjafjarðarsveit og fengu að kynnast ýmsum hliðum íslensks landbúnaðar. Hér er einn hópurinn á Þórustöðum 7 þar sem stunduð er kartöflurækt. Agnes Jónsdóttir stuðningsfulltrúi með einn hópinn við rútuna. landbúnaði Um 80 börn sækja Vísindaskólann árlega, þessir hressu krakkar eru í þeim hópi en þau eru hér í heimókn á garðyrkjustöðinni Brúnalaug. Vísindaskóli unga fólksins er fyrir börn á aldrinum 11–13 ára. Hér er einn hópurinn í heimsókn á Kristnesi. Bændur sem tóku á móti krökkunum í Vísindaskólanum, frá vinstri talið: Aðalsteinn Hallgrímsson, Garði, Þórir Jón Ásmundsson og Jón Helgi Helgason, Þórustöðum. Anna Sigríður Pétursdóttir, Brúnalaug, Beate Stormo og Helgi Þórsson, Kristnesi. Hressir krakkar eftir góða heimsókn í Eyjafjarðarsveit.

x

Bændablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Bændablaðið
https://timarit.is/publication/906

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.