Skólavarðan - 2018, Qupperneq 45
VOR 2018 SKÓLAVARÐAN 45
Hvar eru löndin
í heimsálfunum?
Afríka
Evrópa
Norðu
r-Ame
ríka
Asía
Eyjaálfa
Skólavefurinn.is kynnir
Suður-
Ameríka
Gönguferðin þín er á utivist.is
Fjölbreyttar ferðir bíða þín
www.utivist.is
Gönguferðir
Hjólaferðir
Jeppaferðir
Langar ferðir
Stuttar ferðir
Jöklaferðir
Bækistöðvaferðir
Fjallaferðir
Fjöruferðir
Laugavegi 178 - 105 Reykjavík - Sími 562 1000 - utivist@utivist.is
Opið alla virka daga kl. 12-17
STARFSHÓPAR
SAMSTARFSRÁÐS:
• Kynningarhópur
• Þarfagreiningarhópur
• Stoðkerfishópur
• Brotthvarfs og nýliðunarhópur
Þær hafa áhrif á sjálfsmynd kennara, veita
kennurum vald yfir eigin þekkingu á starfinu
og leiða til varanlegra breytinga á kennslu
háttum. En þær valda einnig togstreitu vegna
tímaskorts þar sem hvorki er gert ráð fyrir
sérstökum tíma fyrir rannsóknir né þverfag
legs samstarf þannig að starfendarannsóknin
bætist ofan á allt annað. Sumir finna fyrir
óöryggi gagnvart rannsóknaraðferðum og
telja sig þurfa meiri stuðning þar. Einnig er
erfitt að gagnrýna eigið starf og það tekur á
að gera breytingar því alltaf er eitthvað sem
gengur ekki vel til að byrja með. Þá geta
hópurinn og ytri ráðgjafinn veitt mikil
vægan stuðning. Einnig er hér mikilvægt
að afla fjölbreyttra gagna og hlusta á raddir
nemenda. Hefð og samningar gera ráð fyrir
samstarfi kennara í sínum faggreinum á
meðan starfendarannsóknarhópurinn er
þverfaglegur,“ sagði Hjördís Þorgeirsdóttir,
félagsfræðikennari við Menntaskólann við
Sund en erindi hennar má finna í heild sinni
á vef Skólavörðunnar, skolavardan.is.
„Mikill kraftur var í kennarahópnum og
vilji til að halda áfram með verkefnið eftir
að fyrsta árinu lauk. Í kjölfarið hófst þriggja
ára þróunarvinna þar sem spjaldtölvur voru
innleiddar í leikskólastarfið með nýsköpun í
kennsluháttum að leiðarljósi. Markmiðið var
áfram að vinna með málið á skapandi hátt en
nú í gegnum sögu, rafbóka og myndbanda
gerð. Frá upphafi var lagt upp með að líta á
snjalltæknina sem verkfæri og nýja leið til
að læra. Sett voru skýr markmið um hvernig
tæknin var nýtt í starfinu og mikið lagt upp
úr að sköpunargleðin fengi að njóta sín í
verkum barna og kennara. Þegar verkefnið
hófst var til ein spjaldtölva í skólanum en í
dag hefur hver hópstjóri, auk sérkennslu
stjóra, spjaldtölvu til afnota fyrir sig og
sinn hóp. Frá upphafi var mikið lagt upp úr
jafningjafræðslu og að kennarar hjálpuðust
að við að læra á tækin,” sagði Íris Hrönn
Kristinsdóttir, verkefnastjóri þróunarverk
efnis í leikskólanum Krógabóli og leikskóla
kennari. Erindi hennar má finna í heild sinni
á vef Skólavörðunnar, skolavardan.is.