Úrval - 01.07.1968, Side 44

Úrval - 01.07.1968, Side 44
42 skiptast fjölskyldurnar á að hafa hjá sér börn hvers annars til þess, að þau geti numið málin til hlítar. Þá vinna dætur forstjóra Sud Aviation í skrifstofum BAC í Filt- on í sumarleyfum sínum. Þegar rafmagnsverkfræðingur einn frá Sud Aviation kom til Bret- lands til að vinna þar í hálft ár, eyddi einn af verkstjórum BA'C heilli viku í að finna veitingahús, þar sem framleiðslufólkið talaði frönsku. „Þetta er eitt af mörgu, sem er þess valdandi, að samstarf okkar verður enn nánara,“ segir einn af forstjórunum. Og starfs- mennirnir í Bristol og Toulouse fara oft í vináttuheimsóknir hver til ann- ars. „Þetta gerir samstarf okkar enn nánara,“ segir borgarstjórinn í Tou- louse, Louis Bazerque einnig, „og fyrir vikið verður bygging vélarinn- ar mun persónulegri." Til að byrja með var brezka verka- lýðsstjórnin mótfallin smíði Con- corde þotunnar, vegna þess hve kostnaðurinn við byggingu hennar var mikill. Síðar sneri hún þó við blaðinu, þeg:ar hún sá, að smíði vélarinnar gæti orðið Bretum stuðn- ingur í tilraunum þeirra til að kom- ast í Efnahagsbandalagið. „Smíði nýtízku flugvéla er mjög kosnaðar- söm. Krefst hún því sameiginlegra átaka Evrópuþjóðanna á sviði tækni og fjármagns," sagði Harold Wilson. Gert er ráð fyrir, að mikill hagn- aður verði af sölu Concorde þot- unnar, því að hún verður tekin í notkun þremur árum á undan hljóð- fráu bandarísku SST Boeing far- þegaþotunni, sem er hinn eini raun- ÚRVAL verulegi keppinautur Concorde, á flugvélamarkaðinum. Þar sem Concorde þotan verður tekin í notkun þremur árum á und- an Boeing SST þotunni, er reiknað með, að búið verði að selja 200 þeirra fyrir árið 1975. Hver vél mun kosta 9.000.000 punda. Þá er gert ráð fyrir að flugvélamark- aðurinn þarfnist 500 hljóðfrárra þota að auki og er áætlað að flug- félögin eyði 7000 milljónum punda til kaupa á hljóðfráum þotum. Þótt enn hafi ekki tekizt að leysa eitt mesta tæknivandamálið, er fram kom við smíði þotunnar, en það er sá gífurlegi hávaði sem myndast, þegar hún fer í gegn um hljóðmúr- inn, er engu að síður búizt við mik- illi eftirspurn. f lágflugi þegar hljóð- fráar þotur fara í gegnum hljóð- múrinn, getur hávaðinn, sem þá myndast, orsakað að rúður brotna, steinlím springur og múrsteinar losna. „En þótt þotunum verði meinað flug yfir þéttbýlum svæðum,“ seg- ir yfirmaður söludeildar AC, „mun Concorde þotan eigi að síður verða eftirsótt, því að um það bil þrír fjórðu hlutar af öllum aðalflugleið- um heimsins eru yfir vatni, eyði- mörkum eða ís, þar sem engir búa og ekkert er að skemma. Þegar fjöldaframleiðsla á þotun- um hefst, mun sala þeirra afla Bret- um og Frökkum 250 milljón punda á ári í hörðum gjaldeyri, hvoru um sig. En það jafngildir andvirði 200.000 seldra farþegabifreiða er- lendis. Og meira en 40.000 manns munu vinna í báðum löndunum að framleiðslu hennar,
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132

x

Úrval

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.