Úrval - 01.07.1968, Qupperneq 44

Úrval - 01.07.1968, Qupperneq 44
42 skiptast fjölskyldurnar á að hafa hjá sér börn hvers annars til þess, að þau geti numið málin til hlítar. Þá vinna dætur forstjóra Sud Aviation í skrifstofum BAC í Filt- on í sumarleyfum sínum. Þegar rafmagnsverkfræðingur einn frá Sud Aviation kom til Bret- lands til að vinna þar í hálft ár, eyddi einn af verkstjórum BA'C heilli viku í að finna veitingahús, þar sem framleiðslufólkið talaði frönsku. „Þetta er eitt af mörgu, sem er þess valdandi, að samstarf okkar verður enn nánara,“ segir einn af forstjórunum. Og starfs- mennirnir í Bristol og Toulouse fara oft í vináttuheimsóknir hver til ann- ars. „Þetta gerir samstarf okkar enn nánara,“ segir borgarstjórinn í Tou- louse, Louis Bazerque einnig, „og fyrir vikið verður bygging vélarinn- ar mun persónulegri." Til að byrja með var brezka verka- lýðsstjórnin mótfallin smíði Con- corde þotunnar, vegna þess hve kostnaðurinn við byggingu hennar var mikill. Síðar sneri hún þó við blaðinu, þeg:ar hún sá, að smíði vélarinnar gæti orðið Bretum stuðn- ingur í tilraunum þeirra til að kom- ast í Efnahagsbandalagið. „Smíði nýtízku flugvéla er mjög kosnaðar- söm. Krefst hún því sameiginlegra átaka Evrópuþjóðanna á sviði tækni og fjármagns," sagði Harold Wilson. Gert er ráð fyrir, að mikill hagn- aður verði af sölu Concorde þot- unnar, því að hún verður tekin í notkun þremur árum á undan hljóð- fráu bandarísku SST Boeing far- þegaþotunni, sem er hinn eini raun- ÚRVAL verulegi keppinautur Concorde, á flugvélamarkaðinum. Þar sem Concorde þotan verður tekin í notkun þremur árum á und- an Boeing SST þotunni, er reiknað með, að búið verði að selja 200 þeirra fyrir árið 1975. Hver vél mun kosta 9.000.000 punda. Þá er gert ráð fyrir að flugvélamark- aðurinn þarfnist 500 hljóðfrárra þota að auki og er áætlað að flug- félögin eyði 7000 milljónum punda til kaupa á hljóðfráum þotum. Þótt enn hafi ekki tekizt að leysa eitt mesta tæknivandamálið, er fram kom við smíði þotunnar, en það er sá gífurlegi hávaði sem myndast, þegar hún fer í gegn um hljóðmúr- inn, er engu að síður búizt við mik- illi eftirspurn. f lágflugi þegar hljóð- fráar þotur fara í gegnum hljóð- múrinn, getur hávaðinn, sem þá myndast, orsakað að rúður brotna, steinlím springur og múrsteinar losna. „En þótt þotunum verði meinað flug yfir þéttbýlum svæðum,“ seg- ir yfirmaður söludeildar AC, „mun Concorde þotan eigi að síður verða eftirsótt, því að um það bil þrír fjórðu hlutar af öllum aðalflugleið- um heimsins eru yfir vatni, eyði- mörkum eða ís, þar sem engir búa og ekkert er að skemma. Þegar fjöldaframleiðsla á þotun- um hefst, mun sala þeirra afla Bret- um og Frökkum 250 milljón punda á ári í hörðum gjaldeyri, hvoru um sig. En það jafngildir andvirði 200.000 seldra farþegabifreiða er- lendis. Og meira en 40.000 manns munu vinna í báðum löndunum að framleiðslu hennar,
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Úrval

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.