Úrval - 01.07.1968, Page 44

Úrval - 01.07.1968, Page 44
42 skiptast fjölskyldurnar á að hafa hjá sér börn hvers annars til þess, að þau geti numið málin til hlítar. Þá vinna dætur forstjóra Sud Aviation í skrifstofum BAC í Filt- on í sumarleyfum sínum. Þegar rafmagnsverkfræðingur einn frá Sud Aviation kom til Bret- lands til að vinna þar í hálft ár, eyddi einn af verkstjórum BA'C heilli viku í að finna veitingahús, þar sem framleiðslufólkið talaði frönsku. „Þetta er eitt af mörgu, sem er þess valdandi, að samstarf okkar verður enn nánara,“ segir einn af forstjórunum. Og starfs- mennirnir í Bristol og Toulouse fara oft í vináttuheimsóknir hver til ann- ars. „Þetta gerir samstarf okkar enn nánara,“ segir borgarstjórinn í Tou- louse, Louis Bazerque einnig, „og fyrir vikið verður bygging vélarinn- ar mun persónulegri." Til að byrja með var brezka verka- lýðsstjórnin mótfallin smíði Con- corde þotunnar, vegna þess hve kostnaðurinn við byggingu hennar var mikill. Síðar sneri hún þó við blaðinu, þeg:ar hún sá, að smíði vélarinnar gæti orðið Bretum stuðn- ingur í tilraunum þeirra til að kom- ast í Efnahagsbandalagið. „Smíði nýtízku flugvéla er mjög kosnaðar- söm. Krefst hún því sameiginlegra átaka Evrópuþjóðanna á sviði tækni og fjármagns," sagði Harold Wilson. Gert er ráð fyrir, að mikill hagn- aður verði af sölu Concorde þot- unnar, því að hún verður tekin í notkun þremur árum á undan hljóð- fráu bandarísku SST Boeing far- þegaþotunni, sem er hinn eini raun- ÚRVAL verulegi keppinautur Concorde, á flugvélamarkaðinum. Þar sem Concorde þotan verður tekin í notkun þremur árum á und- an Boeing SST þotunni, er reiknað með, að búið verði að selja 200 þeirra fyrir árið 1975. Hver vél mun kosta 9.000.000 punda. Þá er gert ráð fyrir að flugvélamark- aðurinn þarfnist 500 hljóðfrárra þota að auki og er áætlað að flug- félögin eyði 7000 milljónum punda til kaupa á hljóðfráum þotum. Þótt enn hafi ekki tekizt að leysa eitt mesta tæknivandamálið, er fram kom við smíði þotunnar, en það er sá gífurlegi hávaði sem myndast, þegar hún fer í gegn um hljóðmúr- inn, er engu að síður búizt við mik- illi eftirspurn. f lágflugi þegar hljóð- fráar þotur fara í gegnum hljóð- múrinn, getur hávaðinn, sem þá myndast, orsakað að rúður brotna, steinlím springur og múrsteinar losna. „En þótt þotunum verði meinað flug yfir þéttbýlum svæðum,“ seg- ir yfirmaður söludeildar AC, „mun Concorde þotan eigi að síður verða eftirsótt, því að um það bil þrír fjórðu hlutar af öllum aðalflugleið- um heimsins eru yfir vatni, eyði- mörkum eða ís, þar sem engir búa og ekkert er að skemma. Þegar fjöldaframleiðsla á þotun- um hefst, mun sala þeirra afla Bret- um og Frökkum 250 milljón punda á ári í hörðum gjaldeyri, hvoru um sig. En það jafngildir andvirði 200.000 seldra farþegabifreiða er- lendis. Og meira en 40.000 manns munu vinna í báðum löndunum að framleiðslu hennar,
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Úrval

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.