Morgunblaðið - 12.10.2000, Side 22
22 FIMMTUDAGUR 12. OKTÓBER 2000
MORGUNBLAÐIÐ
GOLF
ÞVOTTAVELAR
-fyrir litla sem stóra fleti
RAFVER
SKEIFUNNI 3E-F ■ SlMI 581 2333 • FAX 568 0215 ■ rafvBr@simnet.is
URVERINU
C-
9
s
UJ
Q
c-
1
Q
c-
2
s
Q
c-
2
g
Q
c.
2
g
Q
Develop 10
NAGLAVÖRUR
KYNNING
■f í Lyfju
■r Kópavogi
r dag kL 14-18
| NN
I nag
u
§
§
NYTT A MARKAÐINUM
naglaherðir án formalíns
KYNNINGARTILBOÐ
Þú kaupir tvennt og færð naglalakk í
kaupbæti.
• Handáburður fylgir naglabandanæringu.
DEVELOP 10 fæst í öllum verslunum Lyflu.
l£b LYFJA
íslenskV^ítalska
O
|
5
■o
O
§
5
-o
Develop 10 DevelopIO develop 10 o
Af snurvoð á humar
Morgunblaðið/Sigurgeir
MARÍA Pétursdóttir VE landaði um 300 kg af humri
auk tveggja tonna af ýmsu öðru í Vestmannaeyjum í
fyrradag en þetta var fyrsti humartúr skipsins eftir
að hafa verið á snurvoð í sumar. „Það var allt í lagi
á snurvoðinni í sumar en lélegt í haust og því ákváð-
um við að skipta yfir,“ segir Pétur Sveinsson, skip-
stjóri. Þeir voru í Háfadýpinu í blíðskaparveðri í
gær, en á myndinni er verið að taka snurvoðina í
land fyrir fyrsta humartúrinn sem byrjaði á laugar-
dag.
Athugasemd frá Landssambandi íslenzkra útvegsmanna
Hafa ekki misnotað
tegundatilfærslur
MORGUNBLAÐINU hefur borizt
eftirfarandi athugasemd frá Lands-
sambandi íslenzkra útvegsmanna
vegna fréttaflutnings fjölmiðla í
fyrradag þegar sagt var frá laga-
frumvörpum sjávarútvegsráðherra
til breytinga á lögum um stjórn fisk-
veiða og lögum um umgengni um
nytjastofna sjávar. Vegna þess vill
Landssamband íslenzkra útvegs-
v\?EYR/o
AUKAARSFUNDUR 2000
26. október 2000, kl. 17:15 að Kirkjusandi
;_____________________Dagskrá:_______________________
Stjóm ALVÍB boðar til aukaársfundar fimmtudagiim 26. október 2000 kl. 17:15
í húsnæði íslandsbanka við Kirkjusand, 5. hæð.
1. Fundarsetning.
2. Breytingar á samþykktum.
3. Kynning á nýrri fjárfestingarstefhu.
4. Önnurmál.
Á fundinum verða lagðarfram tillögur um breytingar á samþykktum ALVÍB.
Peim sjóðfélögum sem vilja kynna sér tillögur um breytingar á samþykktum
sjóðsins er bent á að hægt er að nálgast samþykktimar á eftirfarandi hátt.
1. Reglugerðin er fáanleg hjá VÍB, Kirkjusandi.
2. Hægt er að fá reglugerðina senda. Hafið samband við VÍB í síma 560-8900.
3. Hægt er að fletta upp á reglugerðinni á vefnum, slóð www.vib.is,
undir lífeyrismálum.
Sjóðfélagar eru hvattir til að mœta á fundinn.
REKSTRARAÐILI:
Verðbréfamarkaður íslandsbanka hf. Kirkjusandi, 155 Reykjavík.
Sími: 560-8900. Veffang: vib.is. Netfang: vib@vib.is
manna taka fram eftirfarandi:
„Það er rangt og ósanngjamt að
halda því fram að útvegsmenn hafi
misnotað reglur um tegundatil-
færslu í aflamarki með því einu að
fara eftir þeim. Núgildandi reglur
heimila flutning á aflaheimildum á
milli tegunda um 5% að hámarki af
heildarverðmæti botnfiskaflamarks,
að þorski undanskildum.
Heildarbreyting 1,63%
Samkvæmt athugun LÍU á teg-
undatilfærslum á sl. fiskveiðiári
kemur í ljós að heildarbreyting
vegna tegundatilfærslu var 1,63% og
skiptist þannig:
Aflamark í ýsu jókst um 0,22%
Aflamark í karfa jókst um 0,35%
Aflamark í grálúðu jókst um
0,79%
Aflamark í skarkola jókst um
0,23%
Aflamark í þykkvalúru jókst um
0,04%
Aílamark í þorski, ufsa, steinbít,
sandkola og skrápflúru minnkaði
samsvarandi.
Ekki farið fram úr 2%
Samkvæmt framansögðu var á
síðasta fiskveiðiári í engu tilviki farið
fram úr þeim 2% sem nú er lagt til að
verði hámark leyfilegrar tilfærslu í
hverri tegund, hvað þá að 5%
hámarkinu hafi verið náð. Því má
bæta við að hafi tegundatilfærslur
beinst að ákveðnum tegundum sér-
staklega eins og karfa og grálúðu á
fyrri árum, mætti ætla að
Hafrannsóknastofnun hafi gripið inn
í og lagt til minni veiði úr viðkomandi
stofnum á næsta fiskveiðiári.
Útgerðin greiðir allan kostnað
vegna veiðieftirlits
Fram kom að kostnaður vegna eft-
irlitsmanna um borð í fiskiskipum
væri greiddur af ríkissjóði. Hið rétta
er að útgerðin greiðir nú þegar allan
kostnað vegna veiðieftirlits Fiski-
stofu. Áætlaðar greiðslur útgerðar-
innar til Fiskistofu vegna útgáfu
veiðileyfa og af veiðieftirlitsgjajdi
eru kr. 154 milljónir á þessu ári. LIU
er sammála að útgerðir þeirra skipa
sem ástæða þykir til að hafa sérstakt
eftirlit með greiði þann kostnað sem
til fellur sérstaklega enda minnkar
kostnaður annarra útgerða við það.