Dagblaðið Vísir - DV - 21.09.2002, Síða 52

Dagblaðið Vísir - DV - 21.09.2002, Síða 52
* 56 HeIqorblað I>V LAUGARDAGUR 21. SEPTEMBER 2002 Bílar Reynsluakstur Njáll Gunnlaugsson Reynsluakstur nr. 704 Tæknilega fuiikominn og þægilegur í akstri Kostir: Þœgindi, stjórntœki, bakkmyndavél, bremsur Gallar: Hurðarhandfang frammi í, viðbragð Nissan Primera er nú komin til landins og DV-bílum fannst því rétt að prófa hann við íslenskar aöstæður. Nokkum veginn sami bíll hafði áður verið prófaður á Spáni með tveggja lítra vél og reyndist þar vel. Hingað kem- ur billinn hins vegar aðailega með 1,8 lítra vélinni og því rétt að prófa hann sérstaklega. Bíllinn mun vera væntan- legur líka sem hlaðbakur og verður þá einnig fáanlegur með sex gíra kassa. Meö fartölvu í farteskinu Bíllinn þykir nokkuð frumleg hönnun og hefur sinn eig- in stíl. Innandyra er mikii breyting á innréttingunni í Pri- mera og er búið að færa alla mæla að miðju mælaborðsins þar sem þeir vísa í áttina að ökumanni. Fyrir neðan er svo sjö tomma litaskjár sem inniheldur upplýsingar frá hljómtækjum, mið- stöð og aksturstölvu og líkja má við nokkurs konar fartölvu. Undir skjánum er stjómborö fyrir fram- angreint sem samanstendur af nokkrum einfoldum tökkum og er það mjög þægilegt í notkun. Borðið er því sem næst iárétt sem er eðli- legra fyrir höndina þannig að öku- maður hefúr betra vald á henni en ef um lóðrétt takkaborð væri að ræða. Skjárinn hefur einn sniðug- an möguleika líka sem er mynda- vél sem kviknar á aftan á bílnum þegar sett er í bakkgír. Hún sýnir vel útsýni fyrir aftan bílinn og er þægilegt að bakka eftir henni ef leggja á í þröngt stæði eða þess háttar, fyrir utan öryggis- þáttinn sem af því skapast. Stýri er með halla og aðdrætti enda þarf ekki að hafa áhyggjur af lestri mælanna lengur. Skítsæl innrétting Val á efhum í innréttingu er betra en áður og frágangur þar allur góður. Sæti em sérlega þægileg og mjúk, með háu baki og still- ingu fyrir mjó- einnig gott í aftursætum og farangursrými er rúmgott og úthugsað. Undir gólfmu er vatnshelt 40 lítra hólf og í rým- inu er farangursnet, krókur fyrir innkaupapoka og aðrar festingar. Eini gallinn við bilinn innandyra er staðsetning á hurðarhandfangi frammi í sem með dymar fullopnar er helst til of langt að teygja sig í og óskiljanlegt hvemig slíkt atriði gat fariö fram hjá hönnuöum sem í dag teikna og prófa alla hluti í sýndarraunveruleika. Einnig er ljós inn- réttingin frekar skítsæl en það fer eftir eigandanum hve fljótt hún lætur á sjá. Þægindi í akstri I akstri er Primera þægilegur og blandar vel saman þæg- indum og góðri svörun. Framfjöðrun er á sérstakri grind sem gerir hana skemmtilegri og verður stýri nákvæmara en ella. Bíllinn er örlítið undirstýrður þegar reynt er vel á hann enda ekki við öðra að búast í framhjóladrifnum bíl. Hann leggst aðeins til hliðanna í kröppum beygjum enda fjöörunin í mýkri kantinum. 1,8 lítra vélin er hljóðlát og þýðgeng enda er flest gert til að hún verði það í notkun. Hún er með ventlastýribúnað til að minnka eyðslu og há- markar viðbragð og svörunin frá rafstýrðri bensíngjöfmni er góð. Hefðbundin sjálfskiptingin í 1,8 lítra bílnum tekur þó obbann af viðbragðinu úr vélinni en þeim sem vilja meira afl er bent á tveggja lítra bflinn sem er 140 hestöfl. Bremsur era ekki af skomum skammti og það kraftmesta í bflnum, ef segja má svo, jafnvel kraftmeiri en þær þurfa að vera. Örlítíð dýrari en vel búinn Verðið á nýju Primerunni sjálfskiptri er 2.470.000 kr. sem er örlítið hærra en hjá helstu keppinautum. Til samanburð- ar er sjálfskiptur Ford Mondeo 1,8 á 2.295.000 kr„ 5 dyra Renault Laguna 1,8 á 2.370.000 kr. og VW Passat 2,0 á nán- ast sama verði, 2.440.000 kr. Hafa ber þó í huga mjög góðan grunnbúnað í nýju Primerunni, auk búnaðar sem kostar sitt og ekki hefur sést áður hérlendis, litaskjáinn og bakk- myndavélina. -NG ©Skottið er rúmgott og útliugsað, meðal annars með aukarými sem tekur 40 lítra. ©1 ,8 lítra vélin er 116 hestar en með sjálfskipting- unni finnur maður lítið fyrir þeim. ©Stjórntæki eru þægilega staðsett og öll aðstaða ökumannsins eins og best verður á kosið. ©Með bílinn í bakkgír kviknar á myndavél aftan á bílnum sem sýnir útsýnið fyrir aftan hann, sem kem- ur sér vel þegar bakka þarf inn í bílskúrinn. - r NISSAN PRIMERA 1,8 Vél: 4ra strokka bensínvél. Rúmtak: 1769 rúmsentímetrar. Ventlar: 16 Gírkassi: 4ra þrepa siálfskiptinq UNDIRVAGN: Fjöðrun framan: Sjálfstæð fjölarmafiöðrun Fjöðrun aftan: Fjðlliðafiöðrun Bremsur: Diskar framan oq aftan, ABS, ESP Dekkjastaerð: 205/60 HR16 YTRI TOLUR: Lengd/breidd/hæð: 4567/1760/1482 mm Hjólahaf/veghæð: 2680/150 mm. Beygjuradíus: 11,2 metrar. INNRI TÖLUR: Farþegar m. ókumanni: Fjöldi höfuðpúða/öryggispúða: ; 5/6 Farangursrymi: ' 405 lítrar. HAGKVÆMNI: Eyðsla á 100 km: 8 lítrar Eldsneytisgeymir: 62 lítrar Ábyrgð/ryðvörn: 3/6 ár Grunnverð: 2.390.000 kr. Verð prófunarbíls: 2.470.000 kr. Umboð: Inqvar Helqason hf. Staðalbúnaður: Rafdrifnar rúður, útispeglar rafstýrðir og upphitaðir, fjarstýrðar samlæsingar m. þjófavörn, 6 ör- yggispúðar, 7 tomma upplýsingaskjár með myndavél að aftan, hæðarstillanleg framsæti, geislaspilari og útvarp, sjálfvirk miðstöð með loftkælingu, aksturstölva, sjálf- skyggjandi baksýnisspegill, álfelgur, tengingar fyrir hand- SAMANBURÐARTÖLUR: É Hestöfl/sn.: 116/5600 Snúningsvægi/sn.: 163 Nm/4000 Hröðun 0-100 km: 13,6 sek. Hámarkshraði: 182 km/klst. Eigin þyngd: 1340 kg.

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.