Dagblaðið Vísir - DV - 21.09.2002, Qupperneq 55
LAUGARDAGUR 21. SEPTEMBER 2002
Helqarblaö !DV
59i
„íslendingar eiga bestu
mótorhiólaslóða i heimi “
risastórt hús í eftir-
dragi sem verið var
að flytja þama á
fjöll sem veiðikofa
og var ekki laust
við að maöur væri
hálfhissa á að sjá
hús á ferðinni
þarna lengst inni á
hálendinu. Áfram
var haldið og nú
inn að Langasjó og
þaðan var tekin lítil
lykkja á upphaflega
leið, leið sem lá eft-
ir giljum í kringum
fjall er nefnist
Hellnafjall, flott leið
með frábæra útsýni
en dálítið vatnasull
SVO að flestir voru Glaðlegir félagar; Torfi gullsmiður, Heimir Barða (Blindhæð og beyjjja) og
blautir í fæturna. Jón mjólkurfræðingur.
Það var búið að rigna mikið í vikunni fyrir ferðina svo nokkuð var í ánum, en hér er Kári
Jónsson að fara yfir eina þeirra.
Á hverju ári síðastliðin sjö ár hefur stjórnandi
JHM Sport, Jón Hafsteinn Magnússon, efnt til
helgarferðar fyrir viðskiptarvini sína en JHM
Sport er fyrirtæki sem sérhæfir sig í vörum fyr-
ir torfærumótorhjólamenn og selur einnig tor-
færuhjólin TM. Allar hafa ferðirnar verið gerðar
út frá hálendismiðstöðinni við Hrauneyjafoss
fyrir utan eina ferð sem var farin í Kerlingar-
fjöh.
Vel skipulögð ferð
DV brá sér með í þessa ferð sem var helgina 6.
til 8. september. Þegar DV mætti inn að Hraun-
eyjafossi klukkan átta að morgni laugardags
voru menn að vakna og gera klárt fyrir ferð
dagsins. Um klukkan níu var haldinn fundur
með þátttakendum og leið dagsins lýst og áréttað
var sérstaklega um að þeir væru staddir í við-
kvæmri náttúru og þar af leiðandi væri allur ut-
anvegaakstur til mikils skaða fyrir mótorhjóla-
sportið. Áætlað var að fara inn á nyrðri Fjalla-
baksleið og aka eftir slóða sem liggur meðfram
Tungnaá upp i Botnlangalón en þaðan átti svo að
fara inn að Langasjó. Frá Langasjó átti að aka
niður Skælinga og inn á veginn rétt austan við
afleggjarann að Eldgjá og þaðan til baka niður að
Hrauneyjafossi þar sem stórsteik beið lúinna
ferðalanga. Um klukkan tíu var lagt af stað og
þar sem torfærumótorhjól taka ekki mikið bens-
ín ákvað Jón Hafsteinn að koma á sendibíl inn
að Kirkjufelli þar sem er skáli er nefnist Höllin.
Þegar þangað var komið var hópurinn búinn að
aka um 50 kílómetra og voru bensíntankar fyllt-
ir og tóku sumir með sér aukabirgðir í bakpoka.
Þá var ekið í halarófu leið til norðurs í átt að
Botnlangalóni og gekk allt vel að undanskildu
því að einn ferðalanganna festi hjólið í botni
vegna pess að það komst sandur í blöndunginn
hjá honum við Grænalón en þegar búiö var að
hreinsa sandinn í burtu var haldið áfram.
Hús á hálendisferðalagi
Þegar var komið inn að Botnlangalóni var
stoppað og heilsað upp á óðalsbændur þá er þar
hafa veiðihús í þessari vin í eyðimörk hálendis-
ins en þar er búið að rækta upp smáblett af grasi
og sýnir það manni að ailt er hægt ef viljinn er
fyrir hendi. Einnig var tækifærið notað til að fá
sér næringu eftir langan akstur. Frá Botnlanga-
lóni var ekið til austurs eftir slóða sem liggur
inn að Langasjó. Þegar við vorum rétt komnir
fram hjá Sandvatni mættum viö traktor með
Skemmtilegir slóðar
Þegar komið var inn á afleggjarann sem lá til
suðurs frá Langasjó var hann ekinn niður að
Blautalóni en þar er beygt inn á leiðina sem liggur
niður Skælinga. Leiðin niður Skælinga er hreint
frábær fyrir hjólamenn og aðra náttúruunnendur
og er vart hægt að lýsa því á prenti nema kannski
með setningunni „bara gaman, gaman" sem hjóla-
menn nota oft um skemmtilega slóða sem þeir aka.
Þegar komið var niður á veginn sem nefndur er
Nyrðra Fjallabak beið Jón Hafsteinn þar eftir
ferðaiöngum með bensínbirgðirnar og eftir áfyll-
ingu hjóla var stefnan tekin aftur til vesturs í átt
að Hrauneyjafossi með baðviðkomu í Landmanna-
laugum. Við Hrauneyjafoss beið eftir okkur lamba-
lærissteik og var tekið hraustlega á steikinni enda
búið að aka 215 km um daginn. Einn hjólamaður-
inn var með tölvumæli á hjólinu og samkvæmt
honum var vegalengdin ekin á tæpum 5 klukku-
tímum og meðalhraði var því rétt yfir 40 km á
klukkustund. Eftir svona túr þar sem eknir eru
bara skemmtilegir slóðar verður manni á aö spyrja
sig, „Til hvers að aka utan vega þegar við íslend-
ingar eigum bestu slóða í heimi?“ -Hjörtur
Stoppað var við fallcgan og nýuppgerðan fjallakofa á Skælingalcið rétt vestan við Skaftá.
MMC L200 fær gullverðlaun What Van?
Á árlegri verðlaunahátíð What
Van? á dögunum hlaut Mitsubis-
hi L200 gullverölaun í flokki pall-
bíla. Þetta er í sjöunda sinn á tíu
árum sem L200 vinnur þessi
verðlaun. L200-bíllinn sigraði hér
nýjan Nissan Double Cab, sem
hlaut þó sérstaka viðurkenningu.
L200 fékk andlitslyftingu fyrir
ekki svo löngu síðan. Útlitsbreyt-
ingar voru á framstuðara, grilli
og stefnuljósum að framan og aft-
an, en mesta breytingin varð
undir vélarhlífinni. Allir aldrifs-
bílarnir eru nú með 2,5 lítra 4ra
strokka dísilvél með beinni inn-
sprautun og millikæli, sem gefur
113 hestöfl við 4.000 snúninga
PALLBILAMARKAÐURINN A ISLANDI JAN.-AG. 2002
Sæti: Gerð: Seldir bOar: Hlutdeild:
1. Mitsubishi L200 34 31%
2. Nissan DC/KC 30 28%
3. Tovota Hilux 26 24%
4. Mazda B2500 12 11%
5. Isuzu Crew Cab 5 5%
6. Ford Ranqer 1 1%
Alls 108 100%
borið saman við 98 hestöfl á sem nú er með álagstillingu á
sama hraða í eldri gerðinni. blástursstút. L200 er ekki afl-
Aflaukningin kemur frá túrbínu, mesti pallbíllinn á markaðinum,
en aldrifseiginleikarnir njóta sín
sérlega vel i akstri við erfiðar að-
stæður að mati blaðamanna
What Van? Að sögn Jóns Trausta
Ólafssonar, kynningar- og blaða-
fulltrúa Heklu, er von á nýrri
sendingu af bílnum. „Undanfam-
ar sex vikur höfum við ekki átt
Mitsubishi L200 bíla til af-
greiðslu. í lok mánaðarins og
byrjun október eru hins vegar að
koma bílar og hefur hluti þeirra
bíla þegar verið seldur. Okkur
hefur gengið vel að selja bílinn
það sem af er ári og teljum við
okkur hafa um 30% hlutdeild í
þessum markaði það sem af er á
þessu ári,“ sagði Jón Trausti.
Suzuki Baleno GLX 4 d., bsk.
Skr. 8/99, ek. 39 þús.
Verð kr. 1150 þús.
Suzuki Jimny JLX, bsk.
Skr. 11/98, ek. 52 pús.
Verð kr. 990 þus.
Baleno Wagon 4x4
Skr. 8/99, ek. 75 þús.
Verð kr. 1140 þús.
Suzuki Baleno GL, 3 d., ssk.
Skr. 10/98, ek. 21 þús.
Verð kr. 790 þus.
Suzuki Vitara JLX, 5 d., bsk.
Skr. 6/00 ek. 45 þús.
Verð kr. 1390 þús.
Ford Focus High-series, bsk.
Skr. 11/99, ek. 36 þús.
Verð kr. 1220 þús.
Poio Comfortline, 5 d., bsk.
Skr. 7/01, ek. 40 þús.
Verð kr. 1050 þús.
Alfa Romeo, 5 d., bsk.
Skr. 11/98, ek. 34 þús.
Verð kr. 890 þus.
Isuzu Trooper 3,0. disil, bsk.
Skr. 4/99, ek. 64 þús.
Verð kr. 2490 þús.
Sjáðu fleiri á suzukibilar.is
$ SUZUKI
SUZUKI BILAR HF.
Skeifunni 17,simi 568-5100
MMC Lancer GLX, bsk.
Skr. 6/01, ek. 35 þús.
Verð kr. 1130 þús.VW
:Z_