Dagblaðið Vísir - DV - 30.11.2002, Qupperneq 52

Dagblaðið Vísir - DV - 30.11.2002, Qupperneq 52
HelQarblacf DV LAUGARDAGUR 30. NÓVEMBER 2002 5fe Reynsluakstur nr. 723 Reynsluakstur Njáll Gunnlaugsson Góöur akstursbíll á betra verði Kostir: Frágangur, aksturseiginleikar Gallar: Lágt undir hann, lykiakippa Lexus hefur nú sett á markað nýja gerð af Sport Cross og er eitt eintak komið til landsins. Bíllinn er með sama lagi og áður en fæst nú með tveggja lítra vélinni og kallast þá IS200 Sport Cross. Þannig er hann fáanlegur ódýrari og einnig beinskiptur sem gerir bílinn skemmtilegri, eins og DV-bílar reyndu á dögunum. Eins að innan Að innan er bíllinn líkur öðrum IS200 bílum að öðru leyti en því að komin er hefðbundin gírstöng. Virkar hún reyndar frekar mjóslegin miðað við aðra bíla en það hefur reyndar engin áhrif á notkun henn- ar. Mælum svipar til skifna i kafaraúri og innrétting- in er vönduð í flesta staði. Eitt var þó að fara í taug- amar á undirrituðum en það voru háværir smellir í lyklakippu þegar hún dinglaöi við hart plastefni í mælaborðinu, fyrir neðan svissinn. Hefði verið lítið mál að setja mýkra efni þar til að losna við þetta leið- indabank. Góður frágangur Bíllinn er ágætlega rúmgóður þótt hann taki minna heldur en helstu keppinautar. Hægt er að fella niður aftursæti til að skapa meira flutningsrými. Útsýni er ágætt fram á við en blindhornin fyrir aftan bilinn eru nokkuð stór. Athygli vekur góður frágangur á verk- færum og varadekki aftur í sem komið er fyrir í sér- hönnuðum hólfum. Annað sem vert er að nefna eru góö hljómtæki með geislaspilara og sex hátölurum sem er lágmarksbúnaður í Lexus. Bíllinn er hljóðlát- ur í akstri þrátt fyrir lágbarða dekk. Nýtur sín sem akstursbíll Sem akstursbíll fær bíllinn mest að njóta sín. Vél- in skilar ágætisafli þótt munurinn á henni og vélinni í IS300 sé auðfmnanlegur. Bíllinn er afturhjóladrifinn og búinn spólvörn svo að hann virkar öruggur í beygjum en þegar slökkt er á henni er hann fljótur að fara út í yfirstýringu nema að ökumaður sé vel vak- andi. Reyndar minnkaði þessi tilhneiging bílsins með fleiri farþegum. Þrátt fyrir lágbarða dekk og stórar felgur er ekki hægt að segja að fjöðrun í bílnum hafi verið óþægileg. Hún er kannski í stífari kantinum, enda hentar slík uppsetning bílnum afar vel. Stýrið er nákvæmt þótt það þurfi nokkra vinnu við það. Á viðráðanlegu verði Með tveggja lítra vélinni er bUlinn nú boðinn bein- skiptur á 3.100.000 kr. sem verður að teljast viðráðan- legt verð fyrir bíl í þessum tlokki. Hann er svipað bú- inn og Alfa Romeo 156 Sportwagon sem er aðeins ódýrari, á 2.960.000 kr. Lexus IS200 Sport Cross nær þó ekki að keppa við sambærilegar útgáfur Benz og BMW en þeir eru í báðum tiifellum nokkuð dýrari. -NG Vél: LEXUS IS200 SPORT CROSS 2ja lítra, sex strokka bensínvél. Rúmtak: 1988 rúmsentímetrar. Ventlar: 24 Þjöppun: 10,1:1 Gírkassi: Sex qíra beinskiptur UNDIRVAGN: Fjöðrun framan: Tvöföld klafafjöðrun Fjöðrun aftan: Tvöföld klafafjöðrun Bremsur: Loftkældir diskar/diskar, ABS, EBD, TRC Dekkjastærð: 215/45 ZR17 YTRI TOLUR: Lenqd/breidd/hæð: 4505/1725/1430 mm Hjólahaf/veqhæð: 2670/135 mm. Beyqjuradíus: 10,8 metrar. INNRI TOLUR: Farþeqar m. ökumanni: 5 Fjöldi höfuðpúða/öryqqispúða: 5/6 Faranqursrymi: 365-1010 lítrar. HAGKVÆMNI: Eyðsla á 100 km: 9,8 litrar Eldsneytisqeymir: 70 lítrar Ábyrqð/ryðvörn: 3/12 ár Grunnverð: 3.100.000 kr. Umboð: P. Samúelsson Staðalbúnaður: Rafmagn í rúðum og speglum, upphitað- ir speglar, 6 öryggispúðar, geislapilari með 6 hátölurum, 16 tomma álfelgur, fjarstýrðar samlæsingar, armpúði, hæðarstilling á framsætum, niðurfellanlegt framsæti, loftkælinq, þokuljós, spólvörn, SAMANBURÐARTOLUR: Hestöfl/sn.: 155/6200 Snúninqsvæqi/sn.: 195 Nm/4600 Hröðun 0-100 km: 9,5 sek. Hámarkshraði: 215 km/klst. Eiqin þynqd: 1430 kq. o Vegna sveigjulagsins á afturenda tekur bíllinn ekki eins ntikið og hans helstu keppiuautar. © Vélin er sú saina og í fjögurra dyra bílnuni, þokkalega aflmikil en ekkert meira en það. ð Innréttingin er með hefðbundnu Lexus-útliti og vel útfærð. © Það er skemmtilegur frágangur á verkfæruin og þess háttar aftur í og undir þessu leynist vara- dekk í fullri stærð.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.