Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.1967, Qupperneq 30

Frjáls verslun - 01.08.1967, Qupperneq 30
3D fr'jáls vehzlun Gullfaxi á Keflavíkurvelli: Óánægja með staðsetningu. Ohagræði aö staðsetningu F.I.- þotunnar á Keflavíkurflugvelli —FLLGFÉLAGIÐ KALPIR ÞRIÐJL FRIEIMDSHIP-VÉLIIXIA Það kom fram í ræðu stjórnar- formanns Flugfélags Islands, Birgis Kjaran, á aðalfundi félags- flugfraktflutningar miða allt við hraðann. Sá hraði er auðvitað ekki til neins, ef varan á svo að liggja langtímum saman í vörugeymslu. Seinagangur hins opinbera. Hið opinbera er að vanda nokkuð svifaseint. Fer allt of mikill tími í tollafgreiðslu. Þyrfti að hotta á báknið, því að seinleiki þess ónýtir mikið þessa ágætu starf- semi flugfélaganna. Einnig mætti bankaþjónusta aðlagast betur nýj- um viðskiptaháttum. ins í sumar, að Flugfélagið hefur nú þegar samið um kaup á þriðju Fokker Friendship vélinni, og þarf félagið ekki ríkisábyrgð á lánum vegna þeirra kaupa: — „ánægjulegur vottur þess trausts, sem félagið nýtur á alþjóðavett- vangi“, sagði Birgir. Dýrt viðhald. Það er augljóst, að F.f. stefnir að því að endur- nýja flugflota sinn, því að þótt Fokker vélarnar tvær hafi skilað örlitlum hagnaði (160 þús. kr. þrátt fyrir 20% afskriftir) var heildartap á innanlandsflugi 7.5 milljónir. Ástæðan: Douglas Da- kota vélarnar þrjár, sem nú eru ekki nema tvær, eftir að Gljáfaxi varð Grænlandsís að bráð. Við- haldið á gömlu vélunum er erðið mikið og dýrt — og ef fara ætti nærri um drauma þeirra Flugfé- lagsmanna um árið 1970, væri hann þessi: Fjórar Fokker Friendship og tvær Boeing 727,— allar gerðar út frá endurnýjuðum Reyk j avíkurf lugvelli. Reykjavíkurvöllur. Það er skilj- anlegt, að F.í. sé ekki sem ánægð- ast með þann úrskurð ráðherra, að ríkisábyrgð á lánum vegna þotukaupanna væri háð því, að þotan yrði gerð út frá Keflavík. Þegar rannsakað var, hvaða
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.