Frjáls verslun - 01.08.1967, Qupperneq 30
3D
fr'jáls vehzlun
Gullfaxi á Keflavíkurvelli: Óánægja með staðsetningu.
Ohagræði aö staðsetningu F.I.-
þotunnar á Keflavíkurflugvelli
—FLLGFÉLAGIÐ KALPIR ÞRIÐJL FRIEIMDSHIP-VÉLIIXIA
Það kom fram í ræðu stjórnar-
formanns Flugfélags Islands,
Birgis Kjaran, á aðalfundi félags-
flugfraktflutningar miða allt við
hraðann. Sá hraði er auðvitað ekki
til neins, ef varan á svo að liggja
langtímum saman í vörugeymslu.
Seinagangur hins opinbera. Hið
opinbera er að vanda nokkuð
svifaseint. Fer allt of mikill tími í
tollafgreiðslu. Þyrfti að hotta á
báknið, því að seinleiki þess
ónýtir mikið þessa ágætu starf-
semi flugfélaganna. Einnig mætti
bankaþjónusta aðlagast betur nýj-
um viðskiptaháttum.
ins í sumar, að Flugfélagið hefur
nú þegar samið um kaup á þriðju
Fokker Friendship vélinni, og
þarf félagið ekki ríkisábyrgð á
lánum vegna þeirra kaupa: —
„ánægjulegur vottur þess trausts,
sem félagið nýtur á alþjóðavett-
vangi“, sagði Birgir.
Dýrt viðhald. Það er augljóst,
að F.f. stefnir að því að endur-
nýja flugflota sinn, því að þótt
Fokker vélarnar tvær hafi skilað
örlitlum hagnaði (160 þús. kr.
þrátt fyrir 20% afskriftir) var
heildartap á innanlandsflugi 7.5
milljónir. Ástæðan: Douglas Da-
kota vélarnar þrjár, sem nú eru
ekki nema tvær, eftir að Gljáfaxi
varð Grænlandsís að bráð. Við-
haldið á gömlu vélunum er erðið
mikið og dýrt — og ef fara ætti
nærri um drauma þeirra Flugfé-
lagsmanna um árið 1970, væri
hann þessi: Fjórar Fokker
Friendship og tvær Boeing 727,—
allar gerðar út frá endurnýjuðum
Reyk j avíkurf lugvelli.
Reykjavíkurvöllur. Það er skilj-
anlegt, að F.í. sé ekki sem ánægð-
ast með þann úrskurð ráðherra,
að ríkisábyrgð á lánum vegna
þotukaupanna væri háð því, að
þotan yrði gerð út frá Keflavík.
Þegar rannsakað var, hvaða