Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1975, Síða 29

Frjáls verslun - 01.04.1975, Síða 29
SamUðamaénr Sigur&ur Jóhannsson, vegamálastjóri: „Stjórnvöld hafa aldrei mótað samræmda heildarstefnu í samgöngumálum" „Athuga þarf, hvaða hlutverki hver samgöngugrein á aö gegna frá þjóðhagslegu og félagslegu sjónarmiði'"’ Nú, þcgar vegaáætlun til ársins 1977 hefur veriðl til meðferðar hjá Alþingi þótti Frjálsri verzlun rétt að ræða við vegainálastjóra og kynnast viðhorfum hans til vegamálanna á breiðum grundvelli. Þar eð vegaáætlun var ekki samþykkt er vegamálastjóri svaraði spurningum blaðsins verður hér ekki vikið að einstökum verkefnum næstu ára. F.V.: — Nú þegar þjóðhátíð- arvíman er runnin af íslend- ingum, leyfist mönnum kannski að velta fyrir sér gildi eða c- kostum framkvæmdar eins og opnunar hringvegarins. Finnst yður sem vegamálastjóra, að hringvegurinn hafi verið á rétt- um stað í framkvæmdaáætlun vegamálanna, eða að hann hafi verið ótímabær vegna brýnni verkefna og þess aukna við- halds, sem fylgir því að slík flóðgátt fyrir umferð hefur ver- ið opnuð? S. Jóh.: — Þegar ríkisstjórn og Alþingi ákváðu snemma á árinu 1972 að lokið skyldi lagn- ingu vegar yfir Skeiðarársand á þjóðhátíðarárinu 1974, var rætt um þessa framkvæmd sem afmælisgjöf til þjóðarinnar. Því var það að sjálfsögðu ekki athugað sérstaklega, hvort þessu fé yrði e. t. v. betur var- ið til annarra vegafram- kvæmda. Kostnaður við verkið var á- ætlaður 500 m. kr. miðað við verðlag í ágúst 1971. Sú áætl- un hefur staðizt, þegar tekið er tillit til verðibreytinga. Ég er þeirrar skoðunar, að engin jafnódýr framkvæmd i vegamálum hefði valdið jafn- Sigurður Jóhannsson varð vegamálastjóri 1956. Hann er Snæfell- ingur að ætt, fæddur 1918. Hann lauk stúdentsprófi frá Mennta- skólanum í Reykjavík 1937 og prófi í byggingarverkfræði frá Danmarks Tekniske Höjskole 1942. Sigurður starfaði í þrjú ár í Danmörku og Svíþjóð en réðst sem verkfræðingur til vegagerðar- innar árið 1945. stórvægilegri breytingu á vega- kerfi landsins og þessi fram- kvæmd. Má í því sambandi nefna, að fyrir sömu upphæð hefði tæplega verið unnt að leggja Keflavíkurveginn, en endurbyggja hefði mátt um 70 km á leiðinni milli Reykjavík- ur og Akureyrar með olíumal- arslitlagi. F.V.: — Hvað er vegakerfi landsins langt? S. Jóh.: — Samkvæmt tillögu FV 4 1975 29
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.