Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1975, Qupperneq 50

Frjáls verslun - 01.04.1975, Qupperneq 50
Guftjón Teitsson, forstjóri Skipaútgerftar ríkisins „IMý 4000 fermetra vörugeymsla í Reykjavík bætir aðstöðunaM „Yfirleitt hefur verið mjög gott samstarf milli Skipaútgerðarinnar og heildverzlunarinnar. Samt sem áður er æskilegt að ræðta mörg sameiginleg hagsmunamál, er staðið geta til bóta. Eg vil því hefja mál mitt með'því að gera grein fyrir í hverju sé helzt áfátt hjá því fyrirtæki, sem ég stend fyrir. Það er aðstaða fyrirtækisins í Reykjavík,“ sagði Guðjón Teitsson, forstj. Skipaútgerðar ríkisins- Aðstaða í Reykjavík stendur þó til bóta, því að búið er að teikna hús fyrir starfsemi Skipaútgerðarinnar, en það mun koma á uppfyliingu vest- an Grófarbryggju. Verður það myndarlegt hús, upp á 4000 fermetra, og aðallega hugsað sem vöruskemma. Þegar hún verður fullgerð vonast ég til að þægilegra verði um afgreiðslu á vörum og hætta á skemmdum minnki verulega frá því sem nú er, þegar vörur verða að standa úti á hafnahbakka vegna plássleysis í skemmunum. Þó tel ég mest um vert, að tafir hjá bílum viðskiptamann- anna megi minnka. Eins og nú er koma bílar viðskiptamanna inn á ökuleiðir út- og uppskip- unartækjanna, sem fara á milli skipanna og geymsluhúsanna, og hlýzt af þessu mikið umferð- aröngþveiti, sem er fráfælandi fyrir viðskiptamennina og veld- ur okkur sjálfum töfum við af- greiðslu skipanna. NÝI SKIPAKOSTURINN Mér þykir rétt að gera hér grein fyrir þvi, hvað fyrir okk- ur vakti, þegar breytt var um skipakost útgerðarinnar. Eins og þið vitið voru byggð tvö ný strandferðaskip á Akureyri til hringferða í kringum landið, aðallega vöruflutningaskip, þö að nokkrir möguleikar séu líka á farþegaflutningum. Þegar skipin voru hönnuð, vissum við að erlendis var mest í tízku að aka með vörur af hafnarbakka beint um borð í skipin. Hér er Guðjón Teitsson, forstjóri Skipaútgerðar ríkisins. ekki aðstaða fyrir þetta í höfn- um, munur mikill á flóði og fjöru auk þess sem veðurfar hamlar gegn þessu. Skipin eru hins vegar vel löguð fyrir ein- ingaflutninga, í gámum og á vörupöllum sem nú tíðkast í al- þjóðlegum flutningum. Mið- skips höfum við krana, sem lyftir fimm tonnum og 20 tonna lyftigeta er að framan. Frysti- rúm er í tveimur lestum fyrir u. þ. b. 250 rúmmetra, sem er mjög þægilegt fyrir innanlands- markaðinn, svo sem fyrir beitu- flutninga og kjöt- og fiskflutn- inga. Allt er þetta gagnlegt og þægilegt. Skipin eru í gerð sinni mjög heppileg sem strand- ferðaskip, svo langt sem þau ná. 55-58 HRINGFERÐIR Á ÁRI. Ýmsir eru óánægðir með tíðni ferðanna, telja hana of litla. Við erum með 55-58 hring- ferðir þessara skipa á ári, sem þýðir, að ekki er farið nema hálfsmánaðarlega hvora leið á báðum skipunum. Mönnum á Vestfjörðum og Austfjörðum t. d. hættir til að meta þá ferð- ina, sem frá Reykjavík kemur, miklu hærra verði heldur en hina, er kemur að norðan. Þetta hringferðafyrirkomulag er þó að ýmsu leyti heppilegast fyrir okkur, að mínum dómi. Hef ég iðnaðinn í landinu þá einkan- lega í huga. Markaðurinn fyrir iðnfyrirtækin er nú ekki sér- lega stór hér á landi. Við skul- um taka sem dæmi, að iðnaður rísi upp á Þingeyri eða Pá- skrúðsfirði og hefði markað fyrir allt landið. Ég vil, að þessi fyrirtæki hafi möguleika til sölu á öllum höfnum, sem strandferðaskipin koma á, án umhleðslu. Hægt er að hugsa sér ókeypis umhleðslu að því er snertir framhaldsflutning, og að umhleðslukostnaður félli niður t. d. á Akureyri. Umhleðslan getur þó aldrei komið í staðinn fyrir beinar ferðir. Hún tefur og skapar kostnað og skemmdahættu. Létum við skipin snúa við á Akureyri, og annað skipið færi vestur um og hitt austur, myndu þau lenda á sama tíma í Reykjavík. Það yrði óhagstætt varðandi nýtingu á mannafla við starfsemina. 50 FV 4 1975
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.