Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1975, Side 89

Frjáls verslun - 01.04.1975, Side 89
Einar Ólafsson, framkvæmdastjóri Cargolux fyrir framan nýja flugskýlið, sem félagið hefur ný- lega tckið í notkun a Luxemborgarflugvelli. Cargolux fimm ára: Þrír starfsmenn í byrjun - eru nú orðnir 299 talsins Félagið þarf á þriðju þofunni að halda í haust Um leið og minnzt er tuttugu ára afmælis Luxemborgarflugs Loftleiða er haldið upp á finim ára afmæli dótturfyrirtækis Flugleiða í Luxemborg, flugfélagsins Cargolux, sem annast vöruflutninga um allan beim. Og afmælisgjöfin, sem félagið gefur sjálfu sér að þessu sinni, er nýtt flugskýli, viðgerð- araðstaða og skrifstofuhúsnæði á Luxemborgarflugvelli, sem tekið var í notkun fyrir nokkrum vikum. Þetta nýja flugskýli Cargo- lux er 6000 fermetrar að flatar- máli, og þar er hátt undir loft og vítt til veggja. Tvær þotur af gerðinni DC-8 rúmast þar samtímis, en félagið hefur ein- mitt tvær slíkar í þjónustu sinni um þessar mundir auk fimm flugvéla af gerðinni CL- 44. Þær notuðu Loftleiðir áður til farþegaflutninga og leigja nú Cargolux. • SELJA ÚT VIÐGERÐAR- ÞJÓNUSTU Þessi nýja aðstaða Cargolux kostaði um 400 milljónir króna. Byggingin var reist á mettíma, því að framkvæmdir hófust við hana í júlí í fyrra. Öll starfsemi félagsins hefur bækistöð þarna, tæknideildin með verkstæði og lager, flugrekstrardeild, sölu- deild og stjórnun. Foi’stöðiumað- ur tæknideildar, sem er fjöl- mennust, er Gunnar Björgvins- son, en hann starfaði áður hjá Loftleiðum. Cargolux annast viðgerðir í Luxemborg fyrir Loftleiðir og Air Bahama og eftir að nýja verkstæðisbyggingin var tekin í notkun getur félagið tekið að sér viðgerðir fyrir fleiri aðila. Eftir því, sem við fregnuðum, er líklegt, að meiriháttar við- hald flestra ef ekki allra CL-44 flugvéla, sem nú eru í notkun í heiminum, milli 30 og 40 tals- ins, fari eftirleiðis fram hjá Cargolux. Þess eru dæmi, að eigendur slíkra flugvéla í S- Ameríku, hafi pantað tima hjá Cargolux fyrir skoðanir á þeim. Framleiðslu CL-44 er nú hætt en Cargolux keypti upp allar varahlutabirgðir hjá fram- leiðandanum, Canadair-verk- smiðjunum í Kanada. Þá ræður félagið yfir öllum teikningum og hefur látið smíða fyrir sig varahlutabirgðir, þegar þess hefur verið þörf. Kunnáttumenn hafa haft nokkuð mismunandi skoðanir um framtíð þessara flugvéla en nú virðist sem forráðamenn Cargolux telji þær munu verða í fullu gildi í a. m. k. tíu ár í viðbót. Cargolux var stofnað 11. maí 1970. Það var gert í kjölfar hjálparflugs Loftleiða til Bi- FV 4 1975 89

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.