Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1975, Síða 89

Frjáls verslun - 01.04.1975, Síða 89
Einar Ólafsson, framkvæmdastjóri Cargolux fyrir framan nýja flugskýlið, sem félagið hefur ný- lega tckið í notkun a Luxemborgarflugvelli. Cargolux fimm ára: Þrír starfsmenn í byrjun - eru nú orðnir 299 talsins Félagið þarf á þriðju þofunni að halda í haust Um leið og minnzt er tuttugu ára afmælis Luxemborgarflugs Loftleiða er haldið upp á finim ára afmæli dótturfyrirtækis Flugleiða í Luxemborg, flugfélagsins Cargolux, sem annast vöruflutninga um allan beim. Og afmælisgjöfin, sem félagið gefur sjálfu sér að þessu sinni, er nýtt flugskýli, viðgerð- araðstaða og skrifstofuhúsnæði á Luxemborgarflugvelli, sem tekið var í notkun fyrir nokkrum vikum. Þetta nýja flugskýli Cargo- lux er 6000 fermetrar að flatar- máli, og þar er hátt undir loft og vítt til veggja. Tvær þotur af gerðinni DC-8 rúmast þar samtímis, en félagið hefur ein- mitt tvær slíkar í þjónustu sinni um þessar mundir auk fimm flugvéla af gerðinni CL- 44. Þær notuðu Loftleiðir áður til farþegaflutninga og leigja nú Cargolux. • SELJA ÚT VIÐGERÐAR- ÞJÓNUSTU Þessi nýja aðstaða Cargolux kostaði um 400 milljónir króna. Byggingin var reist á mettíma, því að framkvæmdir hófust við hana í júlí í fyrra. Öll starfsemi félagsins hefur bækistöð þarna, tæknideildin með verkstæði og lager, flugrekstrardeild, sölu- deild og stjórnun. Foi’stöðiumað- ur tæknideildar, sem er fjöl- mennust, er Gunnar Björgvins- son, en hann starfaði áður hjá Loftleiðum. Cargolux annast viðgerðir í Luxemborg fyrir Loftleiðir og Air Bahama og eftir að nýja verkstæðisbyggingin var tekin í notkun getur félagið tekið að sér viðgerðir fyrir fleiri aðila. Eftir því, sem við fregnuðum, er líklegt, að meiriháttar við- hald flestra ef ekki allra CL-44 flugvéla, sem nú eru í notkun í heiminum, milli 30 og 40 tals- ins, fari eftirleiðis fram hjá Cargolux. Þess eru dæmi, að eigendur slíkra flugvéla í S- Ameríku, hafi pantað tima hjá Cargolux fyrir skoðanir á þeim. Framleiðslu CL-44 er nú hætt en Cargolux keypti upp allar varahlutabirgðir hjá fram- leiðandanum, Canadair-verk- smiðjunum í Kanada. Þá ræður félagið yfir öllum teikningum og hefur látið smíða fyrir sig varahlutabirgðir, þegar þess hefur verið þörf. Kunnáttumenn hafa haft nokkuð mismunandi skoðanir um framtíð þessara flugvéla en nú virðist sem forráðamenn Cargolux telji þær munu verða í fullu gildi í a. m. k. tíu ár í viðbót. Cargolux var stofnað 11. maí 1970. Það var gert í kjölfar hjálparflugs Loftleiða til Bi- FV 4 1975 89
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.