Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1979, Qupperneq 23

Frjáls verslun - 01.03.1979, Qupperneq 23
að hefja flug til fleiri bandarískra borga? — Ákvörðunin um farþegaflug til Baltimore var tekin vegna þess að vænlegt þótti að sækja þangað farþega, þar sem hér var um stórt markaðssvæði að ræða, sem áður hafði verulega þýðingu, en vegna samkeppni var ekki hægt lengur að ná þaðan flutningum í gegnum New York. Við teljum að ákvörð- unin um að hefja flug þangað hafi verið tímabær. Hins vegar er því ekki að neita, að heldur hægar hefur gengiö að vinna upp flutn- inga þaöan en ráð var fyrir gert í byrjun. Við erum samt sem áður bjartsýnir á flutninga þaðan á komandi sumri. Ekki er fyrirhugað að hefja flug til fleiri borga í Bandaríkjunum í bili. — Flugleiðir hafa nýverið tekið í notkun DC-10 breiðþotu og ný- lega var ákveðið að festa kaup á einni DC-8 þotu til viðbótar þeim sem fyrir eru. Þarna er um að ræða aukningu í sætaframboði, sem ekki virðist í fljótu bragði vera í rökréttu samhengi við ástand og horfur í flugrekstrinum. — Á sumri komanda verður fé- lagið með þrjár DC-8 vélar í notkun til viðbótar DC-10 vélinni. Þarna er ekki um mikið viðbótarsætamagn að ræða, þar sem félagið var með fimm DC-8 vélar í rekstri sumarið 1978. Viðbótarsætamagn er því tiltölulega lítið og felst þá aöallega í því, að um nýja flugleið er að ræða, þ.e.a.s. leiðina til Baltimore. — Hverju spá fróðustu menn um þróunina á næstu mánuðum í fluginu yfir N-Atlantshafið? v— Varöandi útlitið á næstu mánuðum, þá er erfitt að spá um það með vissu. Þó má segja, að líklegt sé, aö ferðalög íslendinga dragist eitthvað saman vegna efnahagsástandsins, sem nú ríkir í landinu. Útlit er fyrir að flutningar á Atlantshafsleiðum verði ekki minni en á síðastliönu ári. Þó er þar blika á lofti, en það er staða eldsneytis- mála, sem skapar nokkra óvissu. Óhjákvæmilegt er að fargjöld verði að hækka í kjölfar hækkaðs elds- neytis en á þessu stigi er erfitt að spá um afleiðingar þess á far- þegafjöldann. — Hafa forráðamenn Flugleiða ástæðu til að óttast um réttindi félagsins, sem það hefur hingað til notið í Luxemborg? Fréttir eru sagðar af áhuga Luxemborgar- Áð á Keflavíkurflugvelli. innanlandsflugs. Ástæöurnar fyrir hallarekstri eru tvenns konar, annars vegar áhrif innanlands og hins vegar utanaðsteðjandi áhrif. Óðaverðbólgan hér á (slandi leikur okkur afar grátt. Við erum í svipaðri aðstöðu og útflutningsat- vinnuvegirnir en njótum að sjálf- sögðu engra styrkja eða milli- færslna eins og sumir aörir at- vinnuvegir hér njóta. Það má segja að umfram- eða viðbótarkostn- aður okkar vegna óðaverðbólg- unnar skipti hundruðum milljóna króna á ári. Fargjöldum í innanlandsflugi er haldiö niöri, þar sem sú starfsemi er háö verðlagsákvæðum. Á síðastliðnum fjórum árum héfur raunverulegt tap félagsins á þess- ari starfsemi numið um 1 milljaröi kr. á núgildi peninga. Hvað Atlantshafsflugi viðvíkur, þá er það staðreynd, að sam- keppni þar hefur farið mjög vax- andi með tilkomu mjög frjálslyndr- ar stefnu Bandaríkjanna í flugmál- um, sem leitt hefur það af sér, að fjöldi nýrra félaga hefur fengið leyfi til flugs á hafinu jafnframt því, sem fargjöldum hefur verið þrýst niður á viö. Þar sem taprekstur hefur veriö á öllum flugleiðum er ekki um það að ^pæðá að tap hafi verið unnið upp, þ.e.a.s. tap á einni leið unnið upp með hagnaði á annarri leið eða öðrum þætti í flugrekstr- inum. — Var það tímabær ákvörðun í Ijósi þessarar útkomu að hefja flug til nýs áfangastaðar vestan hafs, Baltimore í Bandaríkjunum, á sl. hausti? Er ef til vill fyrirhugað 21
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.