Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1979, Blaðsíða 24

Frjáls verslun - 01.03.1979, Blaðsíða 24
manna sjálfra á að hefja flug til Bandaríkjanna. Hvaða áhrif myndi það hafa á framtíð N-Atlantshafs- flugs Flugleiða? — Okkur er ókunnugt um, að yfirvöld í Luxemborg hafi sýnt áhuga á að flugfélag þar í landi taki upp ferðir á Ameríkuflugleið- inni. Umræður hafa orðið í Luxemborg um hugsanlega möguleika á því að stofna flugfé- lag þar í landi til þess að annast leiguflug og hugsanlegt flug á öðrum leiðum, sem félög, sem fljúga til og frá Luxemborg, fljúga ekki á. Við erum bjartsýnir á það, að við munum áfram njóta svip- aðrar aðstöðu í Luxemborg og verið hefur. — Hvaða afleiðingar hefði það í för með sér fyrir íslenzka þjóðar- búið, ef Flugleiðir hættu flugi á N-Atlantshafsleiðinni nema í ein- hverju lágmarki miðað við þarfir íslendinga einna? Hvað er það stór hluti af starfsliði Flugleiða hér innanlands, sem á atvinnu sína undir því að framhald verði á þeim rekstri? — Norður-Atlantshafsflugið hefur geysilega mikla þýöingu fyrir íslenska þjóðarbúið. í fyrsta lagi má benda á það að nettó gjald- eyrisskil vegna þessa flugs námu á árinu 1978 2.259 millj. kr. Að sjálf- sögðu skiptir þessi starfsemi meginmáli varðandi samgöngur íslendinga viö Vesturheim þar sem héðan eru daglegar ferðir allt áriö til New York og til viðbótar því eru samgöngurnar við Chicago og Baltimore. Heildarfjöldi starfsmanna, sem vinna hjá félaginu vegna Atlants- hafsflugsins einvörðungu á íslandi nemur um 410 starfsmönnum. Heildarlaunagreiðslur til þessara starfsmanna námu á árinu 1978 2.050 millj. kr. Lendingargjöld og önnur gjöld til íslenska ríkisins vegna þessarar starfsemi námu á síðastliðnu ári 597 millj. kr. Þá má benda á það, að bæöi Fríhöfnin og íslenskur markaður hafa geysilega miklar tekjur af þessari starfsemi vegna allra þeirra ferðamanna, sem fara í gegnum flugstöðina í Keflavík. Af framangreindu má gera sér þess Ijósa grein hve viðamikið fyrirtæki hér er um að ræða og hve áhrifin yrðu víðtæk ef þessi starf- semi, einhverra hluta vegna, væri ekki lengur fyrir hendi. .Velkomin um borð' Vinsamlegast festið sætisólarnar Allt klárt. 22
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.