Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1981, Qupperneq 39

Frjáls verslun - 01.03.1981, Qupperneq 39
volvo fréttir 1 1981 Útgefandi: Félag Volvoeigenda á íslandi, Suðurlandsbraut 16. Ritstjóri og ábyrgðarmaður: Haraldur Hjartarson. Stœrri framljós, breyttur stuðari, og svartir mattlistar við gtuggana gefa bifreiðinni skemmtilegan svip. Miklar breytingar á 1981 árgerðinni af 240 og 260 Ný árgerð Volvobifreiða, 1981, er nú komin á markaðinn fyrir nokkru og hafa breytingarnar er gerðar hafa verið frá fyrri árgerðum vakið mikla athygli, enda eru þær hinar mestu frá því að framleiðsla Volvo 240/260 gerðanna hófust árið 1974. Segja má að í 1981 árgerðinni sé fyrst hrint í framkvæmd ýmsu af því sem Volvo-verksmiðjurnar kynntu í til- raunabifreið sinni, „Volvo Concept Car,“ í fyrra, en fáar tilraunabifreið- ar hafa vakið eins mikla athygli, umtal og blaðaskrif og þessi bifreið. Þegar Volvo-verksmiðjurnar kynntu þessa tilraunabifreið sína, — hug- myndabanka framtíðarinnar, var lögð á það áhersla af hálfu verk- smiðjanna, að hún teldi að kapp- hlaupið um orkusparnað mætti ekki verða á kostnað nauðsynlegra fram- fara í bifreiðaiðnaðinum heldur þyrfti áfram að hugsa um öryggi og þægindi ökumanna og farþega. Framfarir þyrftu að aukast á báðum sviðum, og það væri markmiðið með umræddri tilraunabifreið. 1981 árgerðin af Volvo 240 og 260 er 9,3 sentimetrum styttri en fyrri ár- gerðir, og munar þar mestu um breytingu á stuðurum bifreiðanna. Þá hefur breidd bifreiðanna verið minnkuð um 6 sentimetra og hæðin Svo sem sjá má á þessari mynd er mœlaborðið í 240 gerðinni mikið breytt frá því sem áður var og nú er þessi gerð einnig fáanleg með „yfirgír“. um 2 sentimetra. Við þetta hefur bifreiðin lést um 13 kíló, og þótt það virðist ef til vill ekki mikið hefur það sitt að segja í sambandi við orku- sparnað. Mælaborðið í 1981 árgerðinni er mjög frábrugðið því sem var í eldri árgerðum. Nú eru þrír hringlaga mælar fyrir framan ökumanninn, — hraðamælir, klukka og sameiginleg- ur bensín og hitamælir. í sumum gerðum er snúningshraðantælir í stað klukkunnar í mælaborðinu, og er þá klukkan í borðinu hægra megin við ökumanninn. Mælaborð bifreiðar- innar er sérstaklega hannað með það í huga að Volvo-eigendur geti skipt um mæla ef þeim sýnist svo, en sem Meðal nýjunga í 1981 árgerðinni má nefna, að nú er unnt að koma á „samgangi“ milli farangursgeymslunnar og aftursœtanna, þannig að auðvelt er að flytja langa hluti, eins og t.d. skíði í bifreiðinni. kunnugt er þá er smekkur manna og tilfinning afskaplega mismunandi fyrir slíkum mælum. Er auðvelt að koma nýjum mælum fyrir, og kostar slíkt ekkert rask, né heldur það að mælarnir séu utanáliggjandi, ef svo má að orði komast. Aðrar stórar breytingar sem gerðar hafa verið á útliti Volvo 240 og 260 gerðanna eru þær að ljósin eru nú stærri en áður og beygja fyrir homin bæði að aftan og framan. Gefur þetta bifreiðinni skemmtilegri og „renni- legri“ svip, auk þess sem notagildi ljósanna eykst.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.