Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1983, Qupperneq 41

Frjáls verslun - 01.01.1983, Qupperneq 41
McDonnell Douglas DC8-63 þota Flugleiða, TF-FLC í litum Saudia í Saudi Arabíu. Flugleiðir leigja tvær slíkar vélar til Saudia til vöruflutninga. Var samningurinn nýlega endurnýjaður til tveggja ára. nánast allan síðasta áratug og fram á þennan dag, sem dró verulega úr þeirri árvissu aukningu, sem verið hafði á vöruflutningum. Samhliða þessu jókst framboð þannig að stöðugt fleiri urðu til að bítast um stöðugt færri lausa farma. Mestu munaði um fjölgun breiðþota í farþegaflugi, sem urðu til að auka flutningsgetu næstum upp í það óendanlega. Ein Boeing 747 þota ber í lest- um nánast sama flutnings- magn og heil DC 8-63 fraktvél og mörg stærri áætlunarflug- félögin nota breiðþotur í blönduðu farþega og fraktflugi. í samræmi við alkunnug lögmál um framboð og eftirspurn hef- ur farmverð hrapað og er nú nánast hægt að tala um upp- boðsmarkað íalþjóða flugfrakt. Þá hafa mörg stóru flugfé- laganna komið á fót dótturfyr- irtækjum til að fljúga með frakt. Dæmi um slíkt er German Cargo Services (GCS), dóttur- fyrirtæki Lufthansa. GCS á sér heimahöfn í næsta nágreinni við Luxemborg og starfar með svipuðum hætti á nánast sömu mörkuðum og Cargolux og er því skæður keppinautur. GCS rekur fjórar Boeing 707 frakt- vélar, en því til viðbótar á Luft- hansa tvær 747 vöruflutninga- þotur og níu kombi vélar af sömu gerð auk DC-10 kombi- véla. Asía: Besti markaðurinn Besti markaðurinn fyrir flug- frakt hefur verið í Austurlönd- um, reyndar bæði nær og fjær. Þar hefur bæði verið um að ræða mikla innflutningsþörf landanna í kringum Persaflóa og stöðugt vaxandi útflutning hinna fjarlægari Austurlanda, Hong Kong, Taiwan, Kóreu og Japan. Framboð hefur hins vegar aukist mikið á þessum markaði eins og öðrum og er mikið um undirboó. Asíu félög- in hafa yfirleitt lægri launa- kostnað en vestræn félög og rekstrarkostnaður er í flestum tilvikum minni. Þetta gerir þeim kleift að bjóða verðið niður úr öllu valdi. Mikil aukning á far- þegaflugi með breiðþotum hefur orðið til þess að stórauka 1 Finnist ekki viðunandi verkefni verður hluta af flugflota Cargolux lagt. 41
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.