Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.1988, Side 32

Frjáls verslun - 01.07.1988, Side 32
VIÐSKIPTI draga til sín um helming allra sjónvarpsáhorfenda. Undirbúningur aö uppsetningu auglýsingasjónvarps hófst áriö 1986 meö því aö samþykkt voru um það lög á danska Joinginu með naumum meirihluta. I þeim lögum var gert ráö fyrir að 70% tekna stöðvarinnar skyldu nást með sölu auglýsinga en 30% meö hækkun afnotagjalds um 154 danskar krónur á árinu 1989. Not- endur sem greiða afnotagjald eru um 1,6 milljón talsins. Dreifikerfi TV 2 verður ekki fullbyggt fyrr en aö ári liðnu en þangað til munu um 70% landsmanna geta náö sendingu stöðvarinnar. Lögin takmarka auglýsingatím- ann við hámarkið 10 mínútur á dag á almennu rásinni og 5 mín- útur á dag fyrir svæðisútsendingu TV Syd sem hófst fyrir ári síðan. En lögin fjalla um fleiri atriði. Þannig er stöðinni gert að starfa í tveimur aðskildum fyrirtækjum, annað sér um dagskrárgerð en hitt um auglýsingar. Tilgangurinn er sá að girða fyrir hugsanlega samtengingu dagskrárefnis og auglýsinga. Til að undirstrika frekar alvöru málsins er dagskrá- in og efnisgerð í Óðinsvéum en auglýsingafyrirtækið í Kaup- mannahöfn. Á fyrstu 12 mánuðunum sem TV 2 starfar er reiknað með að rekstrarkostnaðurinn verði um 550 milljón danskar krónur. Það þýðir að auglýsingatekjurnar þurfa að ná 385 milljónum dkr. Auglýsingastjóri TV 2, Jens Howitz, telur að þær tekjur muni nást enda hafi allur auglýsinga- tíminn til næstu áramóta selst fyrirfram fyrir 70 milljónir dkr og þegar sé búið að selja auglýs- ingatímafyrir meira en 30 milljónir dkr á árinu 1989. í Finnlandi hefur auglýsinga- sjónvarp aflað jafngildi 870 millj- ón danskra króna á ársgrundvelli. Samkvæmt útreikningum sam- taka danskra atvinnurekenda mun árlega varið um 9 milljörðum danskra króna til auglýsinga í fjölmiðlum. TV 2 reiknar með að ná til sín um 5% af öllum auglýs- ingum og ýmis rök hníga að því að þau 5% verði hrein viðbót á mark- aðinum. Jens Howitz telur að reynslan í öðrum löndum hafi sýnt að auglýsingar í sjónvarpi auki frekar en minnki auglýsingar í prentmiðlum þar sem fyirtæki fylgi iðulega auglýsingum í sjón- SJÓNVARP DREGUR MEST ÚR LESTRIVIKURITA varpi eftir með auglýsingum í dagblöðum og á veggspjöldum, það séu helst vikuritin sem tapi viðskiptum með tilkomu sjón- varpsauglýsinga, enda sé reynsl- an sú að engir aðrir miðlar stand- ist sjónvarpi snúning þegar skemmtiefni sé annars vegar, reynslan sýni að upplag vikurita dragist jafnt og þétt saman með auknu úrvali sjónvarpsefnis. Verðlagning auglýsinga á TV 2 er í fyrstu háð þeirri staðreynd að stöðin nær ekki til allra Dana en í framtíðinni mun verðið verða breytilegt eftir árstíma og eftir- spurn. Samkvæmt upplýsingum Jens Howitz mun kosta, að með- altali, um 70 þúsund danskar krónur að birta 30 sekúndna aug- lýsingamynd í TV 2 á árinu 1989. Stjórnmálamennirnir gera ráð fyrir því með lögunum um TV 2 að stöðin sendi út í um 1000 klst á fyrsta starfsárinu. Það þýðir 2,5 útsendingartímar að jafnaði á dag. í Ijós hefur komið að þetta er Eldtraustir tölvugagnaskápar @ Rosengrens Tölvugagnaskápar eru sérstaklega framleiddir til að vemda allar gerðir tölvugagna, svo sem diskettur, segulböhd og seguldiska Geymið viðkvæmustu og verðmætustu upplýsingar fyrirtækisins í öruggum skáp. E. TH. MATHIESEN H.F. BÆJARHRAUN 10 HAFNARFIRÐI SÍMI 651000 32

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.