Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.1989, Side 26

Frjáls verslun - 01.03.1989, Side 26
En það er víðar fólk en í fyrirtækj- um. Stjórnmála- mönnum er annt um ímynd sína og sterk hagsmunasamtök á vinnumarkaði eiga verulega mikið und- ir því að hjörtu al- mennings slái í takt með þeim. En hvernig hugsa þess- ir aðilar um ímynd sína. Látum Gunnar Stein svara því. „Enn og aftur komum við að list- inni að greina á milli ímyndar einstak- lings og þeirrar stofnunar sem hann veitir forstöðu; stjórnmálamanns og flokks, forstjóra og fyrirtækis. Hverju skila t.d. vinsældir Steingríms Her- mannssonar Fram- sóknarflokknum í atkvæðum? Eflaust einhverju en örugg- lega yrði það miklu meira ef menn ynnu markvisst í teng- Dæmi um misheppnað ímyndarátak er herferð SÍS „Vinnum saman“. Það var byggt á sandi því inniviðirnir voru veikir. ingu flokksins við vinsælasta stjóm- málamann þjóðar- innar. Almennt sýnist mér þessir aðilar, sem eilíft eru að slást fyrir auknum stuðningi almenn- ings, láti sig faglega aðstoð litlu skipta. Hvaða ímynd vilja Vinnuveitenda- samband íslands eða Alþýðusamband íslands hafa? Hvemig ætla menn að ná þeirri ímynd? Að hve miklu leyti á hún að tengjast þeim einstaklingum sem í forsvari eru hverju sinni? Ég hef á tilfinningunni að þessum spumingum sé ósvarað á þess- um tveim vígstöðv- um, í mörgum stjómmálaflokkum og fjölmörgum öðr- um samtökum sem eiga daglegt erindi til fólks - og jafnvel Alhliöa viðgerðaþjónusta á öllum tegundum mótora, tvígengis og fjórgengis. Díselviðgerðir. Járnsmíði. Sérhæfð viðgerðaþjónusta á rafstöðvum, jarðvegsþjöppum, steinsögum o.fl. Sérhæfð viðgerðaþjónusta á handlyfturum. Skemmuvegur 34N, P.O. Box 346, Kópavogur, símar: 641055 og 173013. allt sitt undir því að fólkið fylki saman sér um þær. Það fer reyndar vaxandi að þessir aðilar séu í einhverju sambandi við fagfólk í auglýsinga- og kynningar- starfi og á vafalaust eftir að aukast á næstu árum. En þeir eru samt á eftir miðað við t.d. þá áherslu sem stjórn- „Það er auðvitað erfitt að skýra niðurstöðu þessarar könnunar hjá ykkur en ég get á hinn bóginn sagt að við hjá Sól hf. erum afskaplega ánægð með þessa niðurstöðu og hún hvetur okkur til að halda áfram á sömu braut. Það að lenda í efsta sæti kom þægilega á óvart og ég er þess fullviss að könnun Frjálsrar verslunar verður til jiess að fyrirtæki leggja sig enn betur fram um að bæta ímynd sína,“ segir Davíð Scheving Thorsteinsson fram- kvæmdastjóri Sól hf. en eins og lesendum blaðsins er kunnugt varð fyrirtæki hans í efsta sæti í vinsældakönnun Gallup í 1. tbl. Frjálsrarverslunar áþessu ári. Davíð segist hafa haft gaman af því að spá í útkomu einstakra fyrir- tækja í könnuninni því þar hafi margt komið sér spánskt fyrir sjónir. „Það er t.d. athyglisvert að útkoman virðist ekki vera í neinu sambandi við auglýsingar viðkomandi fyrir- tækja. Ef við tökum sem dæmi drykkjarvöruiðnaðinn eru fyrirtæki eins og Vífilfell og Sanitas langt fyrir neðan okkur enda þótt auglýsingar frá þessum aðilum dynji yfir landslýð í öllum miðlum árið út og árið inn. Fleiramá nefna. Ferðaskrifstofur komast ekki á blað og botnsætið vermir sá aðili sem býður hvað mest af ánægju og skemmtun á öldurhús- um borgarinnar! Þessi fyrirtæki eiga það sameiginlegt að bjóða okk- ur vöru sem miðar að því að láta okkur líða vel. Samt fá þau slæma útreið. Athyglisvert er að virða fyrir sér útkomuna hjá sjávarútvegsfyrir- 26

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.