Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1990, Qupperneq 54

Frjáls verslun - 01.05.1990, Qupperneq 54
FLUGMÁL ekki að við ætlum að vanrækja lággjalda- markaðinn. Ég reikna með því að um 90% farþega okkar fljúgi áfram á lágum far- gjöldum. En við erum staðráðnir í því að auka hlut þeirra sem fljúga á hæstu far- gjöldunum." Hverju breytir tilkoma nýju vélanna í sambandi við fargjöld hér? Koma þau til með að lækka eitthvað? „Ég býst ekki við því. Við vonumst til þess að núna, þegar við erum komnir með það nýjasta og besta sem völ er á, þá munum við geta selt okkur dýrar en áður. Við vonumst einnig til þess að farþegar, sem gera miklar kröfur, komi til með að velja Flugleiðir í ríkari mæli en áður. Þá trúum við því að ferðaskrifstofur komi til með að bera meira traust til félagsins nú en áður vegna nýju flugvélanna og séu þess vegna frekar reiðubúnar til þess að mæla með Flugleiðum við sína viðskipta- vini.“ Nú standa yfir samningaviðræður á milli íslendinga og Sovétmanna um gerð loft- ferðasamnings á milli ríkjanna. Ég hef ótil- MINOLTA Netta Ijósritunarvélm sem ekkert ler tyrir Lítil og handhæg vél sem ávallt skilar hámarksgæðum. Auðveld í notkun og viðhaldi. Tekur ýmsar gerðir og stærðir pappírs. Sterk vél sem óhætt er að reiða | sigá. I Útkoman verður óaðfinnanleg með • Minolta ff-30 BIkjaran Síöumúla 14,108 Reykjavík, s:(91) 83022 greindar heimildir fyrir því að þið hyggist jafnvel hefja flug á milli Moskvu og Banda- ríkjanna. Er þetta rétt? „Það er nú ekkert afráðið í þeim efnum. Viðræðumar hafa verið í gangi á milli stjómvalda og við höfum á þessu stigi ekki gert neitt annað en að láta í ljós vilja til þess að hefja flug til Moskvu eða Sovét- ríkjanna. Það verður fyrst mögulegt að skoða þetta nánar þegar gengið hefur verið frá loftferðasamningnum. En ef eitt- hvað verður af þessu flugi þá verður það með tengingum hingað til Washington." Þið notið Keflavíkurflugvöll sem safn- flugvöll frá Bandaríkjunum til Evrópu og bjóðið upp á tengiflug frá íslandi til 15 borga í Evrópu. Af hveiju bjóðið þið upp á flug til svona margra borga? Er ekki betra að bjóða upp á fáar flugleiðir? „Við emm að reyna að dreifa mörkuð- um okkar meira. Fyrir nokkrum ámm síð- an fóm um 90% af farþegum okkar á Atl- antshafsleiðinni til Luxemborgar. Núna er þessi prósentutala komin niður í 45%. Þannig að það em fleiri sem koma frá öðmm Evrópulöndum, t.d. Bretlandi og Norðurlöndunum. Þetta er liður í því að dreifa markaðssókninni á fleiri staði til þess að verja okkur fyrir sveiflum, sem geta orðið á einstaka mörkuðum. Við byggjum Atlantshafsflugið upp á tenging- um og það má eiginlega segja að núna þegar við opnum þessa flugleið til Balti- more séum við ekki aðeins að opna einn markað heldur fimmtán mismunandi markaði." Þið hafið sem sagt töluverðan sveigjan- leika í bókunarkerfinu. En er ekki erfitt að markaðssetja svona margar flugleiðir, er ekki erfitt að selja þetta? „Tengiflug er alltaf annar kostur við bein flug. En hinsvegar er það oft mjög góður kostur. Það er oft ekki pláss með beinu flugi til Evrópu. Og þau em oft ekki á þeim degi eða tíma sem fólk þarf að fara á. Enda er reynslan sú að mjög stór hluti af Atlantshafsflutningunum hjá öllum flugfé- lögum byggir á tengiflugi." Þið reynið að höfða til Norðurlandabúa, sem vilja fara til Bandaríkjanna og einnig til fólks af skandinavískum uppmna í Banda- ríkjunum. Er mikið af slíku fólki hér í Maryland fylki og nálægum fylkjum? „Stjómsýslan er náttúrlega hér í Was- hington og í tengslum við hana er mikið af Norðurlandabúum og Evrópubúum. Hér er talsvert mikið af fyrirtækjum frá Norð- urlöndunum og einnig af öðmm evrópsk- um fyrirtækjum. Hér er gífurlega mikil umferð og við leggjum mikla áherslu á góðar og öruggar tengingar áfram innan Bandaríkjanna. Við erum ekki aðeins að selja Baltimore heldur Baltimore-Was- hington flugvöll, sem nokkurs konar hlið inn til Bandaríkjanna." Nú hafa Flugleiðir verið þekktar fyrir það hér í Bandaríkjunum að bjóða lág far- gjöld til Evrópu. Er ekki dáh'tið erfitt að breyta þessari ímynd? , Jú, það er mjög erfitt og það eru marg- ir sem segja að fyrirtæki eigi að forðast að breyta slíkri ímynd. Hinsvegar var þetta gott og gilt þegar við vomm eitt af fáum flugfélögum hér, sem buðu lág fargjöld. Núna bjóða allir lág fargjöld og stóm félög- in em mörg hver farin að bjóða lægri far- gjöld en við getum keppt við. Undanfarin ár höfum við ekki verið með lægstu far- gjöldin í Atlantshafsfluginu. Við eigum engra kosta völ. Annað hvort er að hætta og leggjast niður og deyja eða reyna að berjast. Og eina leiðin er að sannfæra fólk um að hjá okkur sé hægt að kaupa dýra, ömgga og góða þjónustu. En bjóða einnig upp á ódýra þjónustu." Hefur markaðssetningarátakið, sem þið hafið staðið fyrir hér í Bandaríkjunum, skilað sér? „Við höfum farið út í mikla markaðs- fræðslu ásamt hinum Norðurlandaflugfé- lögunum, SAS, Finair og ferðamálaráðum Norðurlandanna. Það er vaxandi eftirsókn í hreinleika, náttúmfegurð og gæði þannig að við emm sannfærðir um að þessi mark- aðsfræðsla eigi eftir að skila sér.“ Hversu hátt setjið þið markið í Atlants- hafsfluginu núna. Hversu stóran hlut ætlið þið ykkur af kökunni? „Við erum mjög hógværir í þessum efn- um og ætlum okkur ekki stóran hlut. Við gerum okkur grein fyrir því að við verðum alltaf lítið flugfélag og ætlum okkur að vera það áfram. Við ætlum að sérhæfa okkur á mjög ákveðinn hátt, reyna að keppa ekki á sömu mörkuðunum og stóm flugfélögin em á. Þá munum við leggja meiri áherslu á gæði en stóm flugfélögin gera. Við ætlum að lifa á gæðum og sérhæfingu. Áætlanir okkar gera ráð fyrir um 200.000 farþegum á þessu ári, til og frá Bandaríkjunum." Var einfaldlega ekki hægt að reka Atl- antshafsflugið með DC8 þotunum? Vomð þið í rauninni neyddir til þess að fara út í þessar miklu §árfestingar? ,Já, ég tel að það hefði ekki verið hægt að reka Atlantshafsflugið með DC8 þotum áfram. Bensínverð fór hækkandi þannig að afkoman versnaði jafnt og þétt. Vélam- ar vom of stórar. Við þurftum að hafa minni vélar og möguleika á að fljúga oftar. Enda vorum við eina flugfélagið sem not- aði DC8 vélar á þessari leið. Við hljótum að hafa vitað eitthvað, sem enginn annar vissi í sambandi við rekstur þessara véla,“ sagði Pétur Eiríksson 54
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.