Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1992, Síða 23

Frjáls verslun - 01.04.1992, Síða 23
Sighvatur segir að Nord-Morue leggi mikla áherslu á að kynna framleiðslu- vörur sínar í stórmörkuðum enda séu þeir helsti dreifingaraðili saltfisks í Frakklandi. Fyrirtækið er með í gangi áætlun sem gerir ráð fyrir því að 80 daga á ári standi yfir kynningar á varningi þess í frönskum stórmörkuðum. Vörumerkið ISLANDIA hefur á sér gott orð en markmið stjórnenda Nord- Morue er að innan fárra ára verði það þekkt um allt Frakkland sem hágæða vara. „Nei, það kemur ekki allt að heim- an. En árið 1991 komu 64% alls hrá- efnis verksmiðjunnar frá íslandi, um 9% komu frá Kanada og nálægt 6% frá Noregi og Grænlandi. Við keypt- um einnig frá Sovétríkjunum, Spáni, Bretlandi og Bandaríkjunum. Við kaupum fiskinn að mestu beint en við kaupum einnig í gegnum umboðs- menn. Fyrirtækið er í viðskiptum á heimsmarkaði og við verðum að fylgj- ast með hræringum á fiskmörkuðum víða um heim. Okkar styrkleiki er að hafa góð sambönd á hinum alþjóðlega fiskmarkaði. í verksmiðju Nord-Morue höfum við lagt mikla áherslu á gjörnýtingu afurðanna til að auka verðmætasköp- un sem skilar sér heim í íslenskan saltfiskiðnað. Þess vegna vinnum við einnig úr marningi, afskurði frá frysti- togurum og þunnildum sem við ger- um úr ódýra, tilbúna rétti til notkunar í mötuneytum og stofriunum. T.d. er um að ræða eins konar plokkfisk og fiskibollur. Menn verða að átta sig á því að hver einasta tutla á fiski er verðmæt. Það er hægt að nota allt og koma öllu í verð með réttum vinnubrögðum. Við nýtum meira að segja sporðinn á fisk- inum. Hann er þurrkaður og seldur í hundafóður. Það er einn aðalkostur- inn við Nord-Morue að geta gjömýtt hráefnið. Það á að geta skilað sér í verðmætaaukningu fyrir íslenskan sjávarútveg." GÆÐAÁTAK I hverju felst starf framkvæmda- stjóra Nord-Morue aðallega? „Tími minn hefur aðallega farið í að samræma framleiðslu og sölu og inn- kaup og sölu. Einnig hefur farið mikill tími í endurskipulagningu fyrirtækis- ins. Hún hefur snúist um að skjóta fleiri stoðum undir reksturinn mark- aðslega og að því er hráefnisútvegun varðar. Við réðumst einnig í kostnað- arniðurskurð og gerðum átak til að bæta ímynd fyrirtækisins út á við og inn á við. Við höfum lagt áherslu á að auka vitund starfsmanna hvað varðar gæði framleiðslunnara. Það höfum við gert með fræðslu og áróðri. Fyrir- tækið hefur eigið gæðaeftirlit og allir starfsmenn eru ábyrgir fyrir gæðum. Við leggjum höfuðáherslu á gæði og einsetjum okkur að standa við þau gæði sem við lofum úti á markaðnum. Að undanförnu höfum við verið að laga okkur að breyttum heilbrigðis- reglugerðum EB þó svo það sé ekki ennþá orðin skylda. Við viljum vera á undan og gera strangar kröfur. Okkur hefur gengið vel að fá starfs- Áhersla er lögð á snyrtilega um- gengni og að starfsfólkið sé hreint og þrifalegt. Sighvatur segir að starfsfólkið virði rnjög vel öll fyrir- mæli stjórnenda fyrirtækisins og sé ákaflega samviskusamt. fólkið í lið með okkur í gæðaátakinu. Við höfum ákaflega samviskusamt og gott starfsfólk hér. Það stafar eflaust eitthvað af atvinnuleysinu sem er mikið í Frakklandi. Samstarf fyrir- tækisins og fólksins er ákaflega gott. Hér gengur starfsemi verkalýðsfé- laga ekki út á baráttu heldur sam- starf." Hvemig er framtíðarsýn stjóm- enda þessa fyrirtækis? „Menn hafa sett sér þá stefnu að innan 5 ára verði velta fyrirtækisins komin yfir 300 milljónir franskra franka sem eru rúmir 3 milljarðar ís- lenskra króna. Þá er markmiðið að hagnaður á ári verði 4% af veltu eftir skatta. Stefnan er að ná 60% mark- aðshlutdeild í þurrfiski á franska markaðnum og 70% markaðahlut- deild í flökum. Markmiðið er að þá verði vörumerki okkar, ISLANDIA, orðið mjög vel þekkt á franska mark- aðnum sem hágæða vörumerki. Sam- kvæmt þessu er við það miðað að Nord-Morue haldi hér öruggri mark- aðsforystu. Þessa stefnu hefur stjóm fyrirtæk- isins markað. Stjómina skipa: Magn- ús Gunnarsson formaður, Finnbogi Jónsson, framkvæmdastjóri Síldar- vinnslunnar í Neskaupstað, Karl Njálsson, fiskverkandi í Garði, Gísli 23
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.