Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1992, Qupperneq 23

Frjáls verslun - 01.04.1992, Qupperneq 23
Sighvatur segir að Nord-Morue leggi mikla áherslu á að kynna framleiðslu- vörur sínar í stórmörkuðum enda séu þeir helsti dreifingaraðili saltfisks í Frakklandi. Fyrirtækið er með í gangi áætlun sem gerir ráð fyrir því að 80 daga á ári standi yfir kynningar á varningi þess í frönskum stórmörkuðum. Vörumerkið ISLANDIA hefur á sér gott orð en markmið stjórnenda Nord- Morue er að innan fárra ára verði það þekkt um allt Frakkland sem hágæða vara. „Nei, það kemur ekki allt að heim- an. En árið 1991 komu 64% alls hrá- efnis verksmiðjunnar frá íslandi, um 9% komu frá Kanada og nálægt 6% frá Noregi og Grænlandi. Við keypt- um einnig frá Sovétríkjunum, Spáni, Bretlandi og Bandaríkjunum. Við kaupum fiskinn að mestu beint en við kaupum einnig í gegnum umboðs- menn. Fyrirtækið er í viðskiptum á heimsmarkaði og við verðum að fylgj- ast með hræringum á fiskmörkuðum víða um heim. Okkar styrkleiki er að hafa góð sambönd á hinum alþjóðlega fiskmarkaði. í verksmiðju Nord-Morue höfum við lagt mikla áherslu á gjörnýtingu afurðanna til að auka verðmætasköp- un sem skilar sér heim í íslenskan saltfiskiðnað. Þess vegna vinnum við einnig úr marningi, afskurði frá frysti- togurum og þunnildum sem við ger- um úr ódýra, tilbúna rétti til notkunar í mötuneytum og stofriunum. T.d. er um að ræða eins konar plokkfisk og fiskibollur. Menn verða að átta sig á því að hver einasta tutla á fiski er verðmæt. Það er hægt að nota allt og koma öllu í verð með réttum vinnubrögðum. Við nýtum meira að segja sporðinn á fisk- inum. Hann er þurrkaður og seldur í hundafóður. Það er einn aðalkostur- inn við Nord-Morue að geta gjömýtt hráefnið. Það á að geta skilað sér í verðmætaaukningu fyrir íslenskan sjávarútveg." GÆÐAÁTAK I hverju felst starf framkvæmda- stjóra Nord-Morue aðallega? „Tími minn hefur aðallega farið í að samræma framleiðslu og sölu og inn- kaup og sölu. Einnig hefur farið mikill tími í endurskipulagningu fyrirtækis- ins. Hún hefur snúist um að skjóta fleiri stoðum undir reksturinn mark- aðslega og að því er hráefnisútvegun varðar. Við réðumst einnig í kostnað- arniðurskurð og gerðum átak til að bæta ímynd fyrirtækisins út á við og inn á við. Við höfum lagt áherslu á að auka vitund starfsmanna hvað varðar gæði framleiðslunnara. Það höfum við gert með fræðslu og áróðri. Fyrir- tækið hefur eigið gæðaeftirlit og allir starfsmenn eru ábyrgir fyrir gæðum. Við leggjum höfuðáherslu á gæði og einsetjum okkur að standa við þau gæði sem við lofum úti á markaðnum. Að undanförnu höfum við verið að laga okkur að breyttum heilbrigðis- reglugerðum EB þó svo það sé ekki ennþá orðin skylda. Við viljum vera á undan og gera strangar kröfur. Okkur hefur gengið vel að fá starfs- Áhersla er lögð á snyrtilega um- gengni og að starfsfólkið sé hreint og þrifalegt. Sighvatur segir að starfsfólkið virði rnjög vel öll fyrir- mæli stjórnenda fyrirtækisins og sé ákaflega samviskusamt. fólkið í lið með okkur í gæðaátakinu. Við höfum ákaflega samviskusamt og gott starfsfólk hér. Það stafar eflaust eitthvað af atvinnuleysinu sem er mikið í Frakklandi. Samstarf fyrir- tækisins og fólksins er ákaflega gott. Hér gengur starfsemi verkalýðsfé- laga ekki út á baráttu heldur sam- starf." Hvemig er framtíðarsýn stjóm- enda þessa fyrirtækis? „Menn hafa sett sér þá stefnu að innan 5 ára verði velta fyrirtækisins komin yfir 300 milljónir franskra franka sem eru rúmir 3 milljarðar ís- lenskra króna. Þá er markmiðið að hagnaður á ári verði 4% af veltu eftir skatta. Stefnan er að ná 60% mark- aðshlutdeild í þurrfiski á franska markaðnum og 70% markaðahlut- deild í flökum. Markmiðið er að þá verði vörumerki okkar, ISLANDIA, orðið mjög vel þekkt á franska mark- aðnum sem hágæða vörumerki. Sam- kvæmt þessu er við það miðað að Nord-Morue haldi hér öruggri mark- aðsforystu. Þessa stefnu hefur stjóm fyrirtæk- isins markað. Stjómina skipa: Magn- ús Gunnarsson formaður, Finnbogi Jónsson, framkvæmdastjóri Síldar- vinnslunnar í Neskaupstað, Karl Njálsson, fiskverkandi í Garði, Gísli 23
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.