Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1995, Blaðsíða 37

Frjáls verslun - 01.01.1995, Blaðsíða 37
ANDLIT FYRIRTÆKJA vilja ná símsambandi fljótt og vel og fá góba fyrirgreiðslu þess sem svarar þeirra skapast af því að starfsmaður, sem annast súnsvörun, er einfaldlega ekki nægilega vel að sér um starf hvers og eins í fyrirtækinu. Þetta get- ur haft það í för með sér að viðskipta- vinur, sem hringir til að afla sér upp- lýsinga, lendi í því að fá samband við þrjá eða fjóra starfsmenn áður en hann fær loks samband við þann rétta. GÓÐ SÍMAÞJÓNUSTA ER GÆÐASTJÓRNUN Stjómendur geta rétt ímyndað sér tímasóunina og truflunina ef mikið er um óþarfa svörun hjá almennum starfsmönnum vegna þess að starfs- maður við símsvörun getur ekki greint fyrirspum viðskiptavinarins í upphafi og vísað símtalinu beint til þess starfsmanns sem hefur með málið að gera. Það er tákn um gæðastjórnun ef stjómendur kappkosta að ráða til sín lipra og hæfileikaríka starfsmenn við símsvörun, starfsmenn sem hafa vilja til að leysa úr málum viðskiptavinar- ins með þeim formerkjum að það sé mál fyrirtækisins, en ekki þess sem hringir, ef umbeðinn starfsmaður er ekki við. íslenskir stjórnendur em almennt taldir fljótir að tileinka sér nýjustu tækni í símamálum og símaþjónustu. En þá er bara hálf sagan sögð. Það verður að aðlaga símkerfið að fyrir- tækinu og fyrirtækið (starfsmenn) að símkerfinu; upplýsa þarf starfsmenn rækilega um símkerfið. Stundum vill það brenna við að Símar hafa tekið miklum breyting- um. Hér er einn fallegur upp á gamla móðinn. (Mynd birt með leyfi Pósts og síma - Mynd Guð- mundur Ingólfsson) arins og hvort einhver annar geti lið- sinnt honum. Jafnframt á hann að bjóðast til að taka skilaboð og gefa upplýsingar um það hvenær viðkom- andi starfsmaður komi aftur, sé hann til dæmis á fundi úti í bæ. ÞJÓÐARLÖSTUR AÐ SVARA ILLA SKILABOÐUM Að vísu er það þjóðarlöstur að skilaboðum sé illa svarað. Það, að svara skilaboðum, er hluti af síma- þjónustu fyrirtækisins og þar með hluti af andliti þess út á við gagnvart viðskiptavinunum. í sumum fyrirtækjum er ekkert upplýsinga- eða skráningakerfi hjá starfsmanni skiptiborðs um viðveru einstakra starfsmanna. Þetta er mjög slæmt og dregur úr þjónustunni. Auðvitað eiga að liggja fyrir upplýs- ingar um hvort einstaka starfsmaður sé á fundi úti í bæ, hvert hann hafi farið og hvenær sé von á honum aft- ur. Einnig hvort hann sé á fundi innan- húss og vant við látinn. Sumir stjóm- endur byrja stundum vinnudaginn á fundi úti í bæ. Starfsmaður skipti- borðs á að hafa allar slíkar upplýsing- ar. Aðalatriðið er að hann geti gefið viðskiptavinunum viðhk'tandi svör. Fleiri dæmigerð vandamál er hægt að nefna um lélega símaþjónustu. Eitt 37
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.