Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1995, Qupperneq 37

Frjáls verslun - 01.01.1995, Qupperneq 37
ANDLIT FYRIRTÆKJA vilja ná símsambandi fljótt og vel og fá góba fyrirgreiðslu þess sem svarar þeirra skapast af því að starfsmaður, sem annast súnsvörun, er einfaldlega ekki nægilega vel að sér um starf hvers og eins í fyrirtækinu. Þetta get- ur haft það í för með sér að viðskipta- vinur, sem hringir til að afla sér upp- lýsinga, lendi í því að fá samband við þrjá eða fjóra starfsmenn áður en hann fær loks samband við þann rétta. GÓÐ SÍMAÞJÓNUSTA ER GÆÐASTJÓRNUN Stjómendur geta rétt ímyndað sér tímasóunina og truflunina ef mikið er um óþarfa svörun hjá almennum starfsmönnum vegna þess að starfs- maður við símsvörun getur ekki greint fyrirspum viðskiptavinarins í upphafi og vísað símtalinu beint til þess starfsmanns sem hefur með málið að gera. Það er tákn um gæðastjórnun ef stjómendur kappkosta að ráða til sín lipra og hæfileikaríka starfsmenn við símsvörun, starfsmenn sem hafa vilja til að leysa úr málum viðskiptavinar- ins með þeim formerkjum að það sé mál fyrirtækisins, en ekki þess sem hringir, ef umbeðinn starfsmaður er ekki við. íslenskir stjórnendur em almennt taldir fljótir að tileinka sér nýjustu tækni í símamálum og símaþjónustu. En þá er bara hálf sagan sögð. Það verður að aðlaga símkerfið að fyrir- tækinu og fyrirtækið (starfsmenn) að símkerfinu; upplýsa þarf starfsmenn rækilega um símkerfið. Stundum vill það brenna við að Símar hafa tekið miklum breyting- um. Hér er einn fallegur upp á gamla móðinn. (Mynd birt með leyfi Pósts og síma - Mynd Guð- mundur Ingólfsson) arins og hvort einhver annar geti lið- sinnt honum. Jafnframt á hann að bjóðast til að taka skilaboð og gefa upplýsingar um það hvenær viðkom- andi starfsmaður komi aftur, sé hann til dæmis á fundi úti í bæ. ÞJÓÐARLÖSTUR AÐ SVARA ILLA SKILABOÐUM Að vísu er það þjóðarlöstur að skilaboðum sé illa svarað. Það, að svara skilaboðum, er hluti af síma- þjónustu fyrirtækisins og þar með hluti af andliti þess út á við gagnvart viðskiptavinunum. í sumum fyrirtækjum er ekkert upplýsinga- eða skráningakerfi hjá starfsmanni skiptiborðs um viðveru einstakra starfsmanna. Þetta er mjög slæmt og dregur úr þjónustunni. Auðvitað eiga að liggja fyrir upplýs- ingar um hvort einstaka starfsmaður sé á fundi úti í bæ, hvert hann hafi farið og hvenær sé von á honum aft- ur. Einnig hvort hann sé á fundi innan- húss og vant við látinn. Sumir stjóm- endur byrja stundum vinnudaginn á fundi úti í bæ. Starfsmaður skipti- borðs á að hafa allar slíkar upplýsing- ar. Aðalatriðið er að hann geti gefið viðskiptavinunum viðhk'tandi svör. Fleiri dæmigerð vandamál er hægt að nefna um lélega símaþjónustu. Eitt 37
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.