Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1995, Qupperneq 25

Frjáls verslun - 01.10.1995, Qupperneq 25
AÐVERA FETIFRAMAR Össur segist aldrei hafa efast um að silikonhulsan ætti eftir að sigra heiminn ef rétt væri á málum haldið. En í heimi viðskipta eru margar hindr- anir. Fjárskortur háði fyrirtækinu lengi vel en Össur lagði allt undir. Hann veðsetti íbúðarhús sitt, foreldra sinna og fjölskyldu en tekur fram að Iðnþróunarsjóður hafi styrkt sig í upphafi vega og það hafi skipt máli. Hann fékk einnig norrænt lán þegar hann var í samstarfi við Svíana þó að sú vinna bæri minni árangur en hann hefði kosið. „Útvegsbankinn var okkar banki og vinur minn, Jónas Rafnar, var okk- ur mikil hjálp. Hann trúði á það sem ég var að gera en hélt þó í ijármagmð og passaði að ég færi ekki yfir strikið. Ég gerði kostnaðaráætlanir og reyndi að standa við þær en auðvitað gekk það misvel. Hagnaður hefur allur farið beint í fjárfestingar. Undanfarin ár hefur velta fyrirtækisins verið mjög mikil og hagnaðurinn góður. En það þarf líka að verða gríðarlegur hagnað- ur af fyrirtækinu næstu ár ef okkur á að takast að fylgja því eftir sem við erum með í höndunum. Samkeppnin er mikil og við verðum að vera með allar klær úti ef okkur á að takast að ná markaðnum. Þó að ég hafi upphaf- lega fundið upp þessa aðferð er eng- inn að hugsa um það lengur. Allir munu nota silikonhuslur í framtíðinni en þá er spurningin hvað okkur tekst að vernda framleiðsluna vel og hvernig okkur gengur að halda þróun- arstarfinu áfram. Baráttan snýst um að vera feti framar og veita góða þjón- ustu. Þar höfum við talsvert forskot og munum áfram leggja megin áherslu á fræðslu- og þjónustustarf við viðskiptavini okkar.“ Verulegur kippur kom í markaðs- starf Össurar hf. þegar Tryggvi Sveinbjörnsson kom til starfa 1989. Þegar hann hóf störf voru starfsmenn fimmtán en eru nú orðnir rúmlega fimmtíu. „Við Tryggvi störfum náið saman,“ segir Össur. „Hann er heil- inn á bak við markaðsstarfið og er afkastamikill og fullur af hugmyndum. Við seljum vöru okkar til yfir tuttugu landa og byggðum upp umboðs- mannakerfi sem við þjónum vel með fræðslu og upplýsingum. Nú ætlum við hins vegar að brjóta það kerfi upp og komast í beinni tengsl við markað- inn. Fyrir ári síðan stofnuðum við fyrirtæki í Kaliformu, í nágrenni við efnisframleiðandann okkar. Þar vinna nú tíu manns og framleiða og selja hulsur á Bandaríkjamarkað. Við bind- um miklar vonir við þann markað og viljum sinna honum vel. Við ætlum að setja upp þjónustu- og markaðsdeild og ná sambandi við sem flesta stoð- tækjafræðinga í heiminum. í deildinni mun vinna fólk sem getur svarað tæknilegum spumingum í síma og þar mun fara fram þjálfun fyrir umboðs- menn sem munu halda áfram að kenna tæknina. Við höfum einnig stofnað fyrirtæki í Bretlandi þar sem vinna þrír starfsmenn og munu annast dreifingu, sölu og þjónustu og búið er að stofna fyrirtæki í Lúxemborg þar sem áætlað er að fimm til sjö manns vinni og sjái um sölu til Evrópu og Afríku.“ MIKIL ÞÖRF í STRÍÐSHRJÁÐUM LÖNDUM Það má því segja að framtíðin blasi við fyritækinu Össuri hf. og víst er að alltaf verður þörf fyrir framleiðslu- vöru þess. Enn er mikið framleitt af gervifótum úr harðplasti og því má segja að silikonhulsan sé lúxusvara enn sem komið er. Rauði krossinn er einn þeirra aðila sem sér um fram- leiðslu á gervilimum fyrir stríðshrjáð lönd, t.d. Víetnam, Afganistan og Kambódíu, en sú framleiðsla er ekki nema um tólf þúsund gervilimir á ári. Telur Össur að í framtíðinni geti fólk í stríðshrjáðum löndum fengið silikon- hulsu? „Sé tekið mið af því hvað hægt er að framleiða margar hulsur í háum gæðaflokki á stuttum tíma með nýju tækninni er óneitanlega freistandi að kanna möguleikana. Vandamálið er að enn sem komið er mega gervilimir, sem t.d. Rauði Krossinn útvegar, ekki kosta neitt. Sama er að segja um 25
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.