Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.10.1995, Qupperneq 55

Frjáls verslun - 01.10.1995, Qupperneq 55
til ao spyrjast fyrir og fékk alltaf sama svarið: „Get ekki talað við þig núna, það er allt brjálað." Uppúr klukkan 14.00, tveimur klukkustunum eftir að Æðiskastið 22.00 þau kvöld sem Æðiskastið fór fram.“ 47 bílar seldust fyrsta dag Æðis- kastsins í Kolaportinu, „sem er mun meira en bjartsýnustu menn þorðu að vona,“ segir Loftur og til samanburð- ar má nefna að heildarsala notaðra bíla í fyrri átaksherferðum Toyota hefur einmitt verið ámóta og dagssalan var þennan fyrsta dag Æðiskastsins. „Við lækkuð- Loftur Ágústsson, markaðsstjóri P. Sam- úelssonar, Toyota-umboðsins. Hann lýsir hér í greininni hvernig söluherferðin í Kola- portinu gekk fyrir sig. Það er stórfróðleg lesning fyrir áhugamenn um markaðsmál. sinn í einum grænum hvelli. Og það var gaman að lesa á framrúðumar því oft og tíðum voru fleiri en ein og jafn- vel fleiri en tvenn skilaboð á einni og sömu framrúðunni." ... Útprentuðu tölvugögnin og tússliturinn sáu til þess að unnt var að koma heilmiklum upplýsingum til skila á skjótan hátt. En það var ekki einvörðungu starfs- fólk Toyota sem brást strax við þess- ari hugmynd, því ýmsir samstarfsað- ilar fyrirtækisins, svo sem Eurocard, Glitnir og Sjóvá-Almennar brugðust vel við og sendu úlpuklædda starfs- menn sína til að vinna við þessi annars frumstæðu skilyrði þá viku sem æðis- kastið stóð yfir. Þegar búið var að koma bílunum fyrir í Kolaportinu um miðnættið á sunnudagskvöldið mætti tökulið frá Saga-Film og tók upp sjónvarpsaug- lýsingu á staðnum þar sem Dagur Jónasson, sölumaður okkar, var í að- alhlutverki, en hann hefur gjaman komið fram í auglýsingum hjá okkur þegar við auglýsum átak í sölu not- aðra bíla. Ég var störfum hlaðinn og komst ekki niður í Kolaport þegar átakið hófst. Hringdi reyndar nokkr- um sinnum í farsíma sölumanna eftir að við opnuðum klukkan tólf á hádegi, Úr Kolaportinu. „Imynd Kolaportsins felur í sér ódýrar vörur í miklu úrvali. Nafnið ber einnig með sér kauptorgstilfinningu og heilmikinn hasar.“ hófst, komst ég niður í Kolaport og sá þá með mínum eigin augum að sölu- mennirnir vom að segja mér satt, það var allt brjálað. Ástandið var þvílíkt að sölumennirnir höfðu vart undan og ég vissi ekki fyrr en í mig var gripið af viðskiptavinum, ég beðinn um upp- lýsingar um einstaka bfla, beðinn um að taka bfla frá og jafnvel um að selja bfla. Það var makalaust að verða vitni að virkni sölumannanna í Kolaportinu. Þeir vom ekki lengur bundnir við tölvurnar sínar og skrifborð, heldur gengu úlpuklæddir milli bflanna og viðskiptavinanna, veittu upplýsingar á báða bóga og það allra besta var, þeir seldu bfla.“ Á þessari stundu höfðu aðeins birst lesnar auglýsingar í útvarpi og frétta- tilkynning í DV engu að síður var brjálað að gera og þannig var það allan mánudaginn að sögn Lofts. „Aðeins dró úr ásókninni þegar líða fór á dag- inn en allt fylltist að nýju þegar fyrstu sjónvarpsauglýsingarnar birtust þá um kvöldið, enda opið til klukkan um hvem einasta bfl töluvert, allt frá 100 þúsund krónum frá markaðsverði upp í 250 þúsund. Um raunverulega lækkun var að ræða, það fann fólk. Ef við hefðum ekki staðið undir vænting- um fólks hefði árangurinn ömgglega látið á sér standa og við staðið uppi með tapað traust.“ Þegar upp var staðið seldust alls 155 notaðir bflar á æðiskastinu „og það allra ánægjulegasta við þetta var að yfir 120 bflar seldust í beinni sölu, þ.e. án þess að nokkur bfll væri tekinn upp í þá sem seldir vom. Það var því um gríðarlega mikla lagerlosun að ræða. Auglýsingakostnaðurinn við þetta átak var minni en við hefði mátt búast, eða alls ein og hálf milljón króna. í þeirri upphæð er allt talið, auglýsingagerðin og birtingar. Og ávinningurinn var mikill, „bæði lager- losunin og ekki síður jákvæð áhrif á starfsfólkið hér, því sameiningar- krafturinn hjá starfsfólkinu var mikill, eitthvert besta hópefli sem ég hef orðið vitni að og það nýtist fyrirtæk- inu í framtíðinni. 55
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.