Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.02.1998, Page 28

Frjáls verslun - 01.02.1998, Page 28
Jonathan Hoare er einhver þekktasti markaðsfræðingur heims og er maðurinn ó bak við mörg þekkt vörumerki. „Bestu vörumerkin sameina tvo þætti; þau höfða til tilfmninga og notagildis.” FV-myndir: Geir. GALDRAKARL VÖRUMERKJA Jonatkan Hoare hefur staðið að nokkrum þekktustu herferðum heims á vörumerkjum. I Háskólabíói kynnti hann galdurinn á bak við markaðssetn- inguna á Absolut Vodka og Wonderbra! TEXTI: ÍSAK ÖRN SIGURÐSSON 28 að var greinilegt á þeim, sem lögðu leið sína í sal 2 í Há- skólabíó á Islenska markaðs- deginum, til að hlýða á íyrirlestur breska markaðssérlræðingsins Jon- athans Hoare, að þeir töldu tímanum vel varið. Jonathan Hoare flutti fýrir- lestur sem bar heitið „Er ávinningur af því að byggja upp sterk vöru- merki?” Þeir, sem hlýddu á Hoare, heyrðu strax á máli hans að þar var mikill sérfræðingur á ferð sem hafði gefið sér góðan tíma til að kynna sér íslenskar aðstæður í markaðsmálum. Jonathan Hoare er einhver þekkt- asti markaðssérfræðingur heims og nýtur mikillar virðingar á sínu sviði. Hann hefur staðið á bak við margar af best heppnuðu auglýsingaherferðum á vörumerkjum („branding”) víða um heim. Þar má meðal annars minnast á Wonderbra brjóstahaldarann sem all-

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.