Fréttablaðið


Fréttablaðið - 30.07.2005, Qupperneq 26

Fréttablaðið - 30.07.2005, Qupperneq 26
Loftþrýstingur Áður en lagt er af stað í lengri ferðir er gott að athuga loftið í dekkjunum. Það er mikið örygg- isatriði að hafa réttan loftþrýsing í dekkjunum enda getur of mikið eða of lítið loft beinlínis ver- ið slysagildra. Gættu þess einnig að hafa jafnan loftþrýsting í öllum dekkjum. [ ] Almennar bílaviðgerðir Jafnvígur á allan akstur Volkswagen Touareg er einn þeirra bíla sem sameinar marga kosti. Sama er hvort ekið er innanbæjar, úti á þjóðvegi eða á fjöllum, alltaf stendur Touareginn sig vel og jafnvel gott betur. Volkswagen Touareg telst í flokki lúxusjeppa. Einkenni þeirra bíla er að vera liprir og þægilegir um leið og þeir eru kraftmiklir og yfirleitt allstórir. Touareginn hefur notið mikilla vinsælda eftir að hann kom fyrst á markað fyrir rúmum tveim- ur árum. Biðlistar hafa verið eftir bílnum, og eru enn í Evrópu, ekki síst eftir díselbílunum. Hér hafa þeir þó verið fáanlegir um hríð án biðar og fyrirsjáanlegt að svo veriði áfram. Og vinsældir bílsins eru ekki sprottnar af engu. Volkswagen Tou- areg er margbrotinn bíll. Þegar ekið er innanbæjar er hann þægilegur og lipur lúxusbíll, á vegum liggur hann eins og klettur og er framúr- skarandi ferðabíll og þegar komið er á grófari vegi reynist hann líka ágætur fjallabíll. Að innan er bíllinn vel búinn. Sætin eru einstaklega þægileg og takkar og mælar sem bílstjóri þarf að nota afar aðgengilegir. Þrátt fyr- ir tiltölulega margbrotið mælaborð með margskonar stjórnrofum tekur það nýjan bílstjóra ekki nema stutta stund að átta sig. Bíllinn er búinn lágu drifi, stillanlegum höggdeyf- um (sport, comfort og auto) og stór- skemmtilegri hækkanlegri loft- púðafjöðrun (aukabúnaður í þessum bíl) sem óneitanlega bæði bætir akstursgæði hans og gerir hann um leið að skemmtilegu leikfangi þess sem hefur gaman af því að aka bíl. Í hæstu stöðu fer veghæðin frá 237 mm upp í 300. Þegar tveir sitja í aftursæti má fella niður breiðan armpúða sem gerir að verkum, ásamt góðu plássi fyrir fætur, að bíllinn er lúxusfarar- tæki fyrir fjóra fullorðna. Það eina sem mætti finna að er að glasahald- ara vantar aftur í en frammi í eru þeir fyrir hendi og ágætir. Sömu- leiðis er nokkuð lágt undir loft í bílnum þannig að mjög hávaxið fólk gæti rekið sig uppundir. Öryggis- búnaður í Touaregnum er allur er eins og við er að búast í lúxusbíl, stöðugleikastýring, rafstýrð driflæsing og aflhemlar, svo eitt- hvað sé nefnt. Volkswagen Touareg er skemmtilegur valkostur fyrir þá sem hafa gaman af að aka bíl og vilja sameina margskonar akst- urseiginleika í einum bíl. Hækkun- arbúnaðurinn og stillanlegir högg- deyfar eru hér punkturinn yfir i-ið, ásamt því að bíllinn er sparneytinn miðað við það afl sem hann skilar. Hér gildir þó það sama og svo oft að verðið er ekki á allra færi. steinunn@frettabladid.is VOLKSWAGEN TOUAREG þriggja lítra 225 hestafla sex cylindra TDI dísilvél Meðaleyðsla 10,9 lítrar á hundraði Eyðsla í utanbæjarakstir 8,7 lítrar á hundraði sex þrepa sjálfskipting með hand- skiptivali Grunnverð: Kr. 5.950.000 AUKABÚNAÐUR Í BÍLNUM SEM REYNSLUEKIÐ VAR Leðuráklæði og rafstýrð sæti: 455.000 Loftpúðafjöðrun með stillanlegri veghæð: 335.000 Lykillaust aðgengi: 125.000 REYNSLUAKSTUR Söluhæsti bíll Evrópu er Renault Mega- ne með 4,5 prósent markaðshlutdeild eins og kemur fram á heimasíðu B&L, bl.is. Í öðru sæti er Ford Focus með fjögur prósent markaðshlutdeild og í því þriðja er Volkswagen Golf með 3,5 prósent. Renault Megane hefur verið geysilega vinsæll í Evrópu og var meðal annars útnefndur Bíll ársins árið 2003 í álfunni. Megane spannar verulega breidd og er bíllinn fáanlegur þriggja, fjögurra eða fimm dyra og sem Sport Tourer lang- bakur. Allar útgáfurnar eru gæddar ör- yggi og góðum aksturseiginleikum en línan hefur einmitt unnið fjölda verð- launa fyrir tæknilegar útfærslur og framúrskarandi hönnun. Volkswagen Touareg svipar um margt í útliti til annarra lúxusjeppa. Volkswagensvipurinn leynir sér þó ekki. Evrópa kann að meta Megane RENAULT MEGANE ER SÖLUHÆSTI BÍLL EVRÓPU EN FAST Á HÆLA HANS FYLGJA FORD FOCUS OG VOLKSWAGEN GOLF. 10 SÖLUHÆSTU BÍLAR EVRÓPU: Renault Megane 4,5% Ford Focus 4,0% Volkswagen Golf 3,5% Peugeot 206 3,2% Opel Astra 3,2% Citroen Xsara + C4 2,6% Peugeot 307 2,5% Ford Fiesta 2,3% Renault Clio 2,1% Opel Corsa 2.0% Renault Megane Sport er nýleg viðbót í línuna.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.