Fréttablaðið


Fréttablaðið - 17.02.2006, Qupperneq 52

Fréttablaðið - 17.02.2006, Qupperneq 52
Ég hef margsinnis komið í Land- mannalaugar að sumri til. Mig hafði alltaf dreymt um að fara þangað um vetur en aldrei kom- ist, einfaldlega vegna þess að fyrstu bílprófsárin mín var ég ekki útbúinn fyrir vetrarferðir. Það var svo um páska 2005 að ég var á leiðinni ásamt ferðafélög- um mínum í Jökulheima og Gríms- vötn. Við urðum frá að hverfa þar sem það var allt meira og minna á floti frá Fellsendavatni og upp í Jökulheima. Þá var ákveðið að reyna við Landmannalaugar. Það var töluvert vatn og mik- ill krapi á leiðinni og ferðin sóttist seint. Svo seint að við ákváðum að gista í bílunum um nóttina. Við höfðum hugsað okkur að sjá til næsta dag, hvernig veður og færð væri. Næsta dag gjörbreyttist veðrið. Það var logn og sólin var farin að láta sjá sig. Okkur fannst við svo sannarlega eiga það skilið eftir erf- iði næturinnar. Það sem eftir var ferðarinnar var mun auðveldara. Nema það var töluvert í ánni inni við Landmannalaugar. Við vorum komin inn í Laug- ar um hádegi og hluti af hópnum nýtti sér það sem eftir var dags í að labba upp á Bláhnúk með skíði og snjóbretti. Um kvöldið var síðan grillað við skálann og farið í laugina. Næsta dag var haldið heim og gekk sú ferð mun betur. Lítið hafði bæst við af vatni og snjórinn hélt bílun- um betur. Leiðin lá í stuttu máli frá Hrauneyjum um línuveg framhjá Eskihlíð og Hnausum. Þaðan í átt að Frostastaðavatni og inn í Laug- ar. Hún hentar bæði til vetrar- og sumarferða þó að sagan hér að framan sé úr vetrarferð. Á veturna er ekki ráðlegt að fara í Landmannalaugar nema á breytt- um jeppa, útbúnum fyrir vetrar- ferðir. Einn eða fleiri bílar ættu að vera með í för. Jafnvel þó færi sé gott eru menn alltaf að taka áhættu með því að fara einbíla. Færðin getur breyst á skömmum tíma. Ef það er lítill snjór þarf að passa sig á hrauni sem er í kringum slóð- ann. Það getur auðveldlega valdið tjóni á ökutækjum, til dæmis með því að rífa dekk. Í rigningum getur krapi hægt verulega á ferðinni eða það getur hreinlega orðið ófært. Árnar við laugarnar eru mis- jafnar og bakkarnir geta verið mjög háir. Því er gott að gera ráð fyrir því að þurfa að vaða á. Meðal merkilegra staða til að skoða á leiðinni eru Hnausar, ljóti- pollur, Frostastaðavatn og svo auðvitað Landmannalaugar. 18 Sigölduhraun í Landmannalaugar Norðurbarmur, Bláhnúkur og Brennisteinsalda blasa við ferðalöngum þegar stutt er í Landmannalaugar. LJÓSMYNDIR: ÓSKAR ANDRIÞessi fjöll kallast Hnausar og eru á leiðinni. LJÓSMYND: ÓSKAR ANDRI ■■■■ { á fjöllum } ■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■ ÓSKAR ANDRI EIRÍKSSON Starfar við myndavélaviðgerðir Bíll: Toyota Hilux DoubleCab á 38“ dekkjum { leiðin mín } Það er of algengt að ferðalangar noti ekki bílbelti þegar komið er til fjalla. Skortur á laganna vörðum veitir litla vörn í bílveltum og því ættu allir að vera í beltum allan þann tíma sem bíllinn er á ferð. Einu undantekningarnar eru þegar ekið er yfir ár. Þá ættu allir að losa beltin til að vera sneggri út ef bíll- inn skyldi velta eða stingast á kaf. ekki gleyma... Bílbeltunum MÝRDALSJ0KULL Landmanna- laugar Þóristungur R. Sigmundsson býður upp á öfl- ugasta Íslandskortið í GPS-tæki sem völ er á. Þetta er eina kortið á markaðnum sem er bæði jeppakort og vegleysukort, og er unnið upp úr bestu gögnum frá Landmælingum, bæjarfélögum og gögnum frá jepp- amönnum. Fyrirtækið Hnit hannar og býr til kortið og sífellt er verið að uppfæra það. Kortið gengur í öll nýleg Garmin-tæki sem hafa kortaminni, auk þess sem hægt er að nota það í PC-tölvu. Hálendiskortið er í mælikvarðanum 1:50.000. Á kortinu eru 40.000 örnefni, flest allir sveitabæir, allir þjóðvegir og hver einasti jeppaslóði. Íslenskt kort elísabet vill bara ánægða viðskiptavini Vátryggjandi er Tryggingamiðstöðin hf.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.