Fréttablaðið - 16.08.2007, Page 4

Fréttablaðið - 16.08.2007, Page 4
 Sveitarstjórn Grímseyjarhrepps er allt annað en ánægð með nokkur atriði sem fram koma í greinargerð Ríkis- endurskoðunar um kaup og end- urnýjun á Grímseyjarferju. Að sama skapi er Ríkisendur- skoðun allt annað en ánægð með gagnrýni Grímseyinga og „getur á engan hátt fallist á þá efnis- legu gagnrýni sem fram kemur í yfirlýsingu sveitarstjórnarinn- ar.“ Í yfirlýsingu sveitarstjórnar frá á þriðjudag er því vísað á bug að Grímseyingar hafi ekki gert athugasemdir við að ferjan Oleain Arann skyldi keypt til að leysa eldri Grímseyjarferju af hólmi. Þvert á móti hafi vilji þeirra komið skýrt fram í sam- tölum, símtölum og tölvupóst- um. Engu að síður kemur fram í yfirlýsingu Grímseyinga að þeir féllust á kaupin. Grímseyingar mótmæla að í greinargerð Ríkisendurskoðun- ar sé vitnað til síðbúinna krafna þeirra um endurbætur á skipinu. Þeir viðurkenna þó að hafa sett fram kröfur eftir að ákveðið var að ráðast í kaupin en að þær hafi aðallega snúist um öryggisbún- að, aðbúnað farþega og innra skipulag. Í athugasemd Ríkisendurskoð- unar segir ljóst að töluverður hluti þeirra aukaverka, sem nú standa yfir, á eftir að vinna eða taka afstöðu til, sé til kominn vegna krafna Grímseyinga eftir að kaup voru gerð og verksamn- ingur undirritaður. Er meðal annars nefnt að Grímseyingar hafi krafist endurnýjun á þiljum og innréttingum íbúða áhafnar, kýraugu á neðri farþegasal, plasthurðir í efri farþegasal, fullkomið sjónvarps- og hljóð- kerfi og flugstóla í efra farþega- rými. Grímseyingar vildu flugstóla á efra þilfar Sveitarstjórn Grímseyjarhrepps og Ríkisendurskoðun greinir á um hvort Gríms- eyingar hafi lýst sig hlynnta kaupum á nýju ferjunni eða ekki. Ríkisendurskoð- un segir töluverðan hluta aukaverka til kominn vegna krafna Grímseyinga. Hrönn Greips- dóttir hefur verið ráðin fram- kvæmdastjóri SPRON Factoring. Hrönn starfaði áður sem fram- kvæmdastjóri Hótel Sögu frá árinu 1998 til 2007. Þar áður starfaði Hrönn hjá Ferðaskrifstofu Úrvals-Útsýn frá árinu 1987 til 1995. Hrönn er viðskiptafræðing- ur frá Háskóla Íslands og lauk MBA í fjármálafræðum frá CASS 1997. Hrönn er gift Sigurði Skagfjörð Sigurðssyni og eiga þau þrjár dætur. SPRON Factoring er í eigu SPRON, Sparisjóðs Keflavíkur og annarra smærri fjárfesta. Nýr framkvæmdastjóri: Hrönn til SPRON Factoring Hæstiréttur hefur fellt úr gildi dóm Héraðsdóms Reykja- víkur þess efnis að kröfu hjúkrun- arfræðings um ógildingu á tilfærslu hans í starfi skyldi vísað frá. Er héraðsdómi gert að taka ógildingarkröfuna til efnislegrar meðferðar. Hjúkrunarfræðingur- inn, sem er kona, hafði verið færður til í starfi á Landspítala háskólasjúkrahúsi eftir að karlkyns samstarfsmaður hafði kvartað undan kynferðislegri áreitni. Dómkröfur konunnar voru þær að ógild yrði sú ákvörðun að færa hana til í starfi. Þeim þætti vísaði héraðsdómur frá, en gerði LSH að greiða henni hálfa milljón króna. Dómur héraðs- dóms ógiltur Öryrkjabandalagið fer fram á að úttekt verði gerð á aðgengi hreyfihamlaðra um borð í nýju Grímseyjarferjunni og að samráð verði haft við bandalagið um nauðsynlegar endurbætur. Stjórnvöldum ber að tryggja hreyfihömluðum greiðan aðgang að ferjum á borð við Grímseyjarferj- una. Í skilningi reglugerðar þar að lútandi eru hreyfihamlaðir þeir sem eiga í sérstökum erfiðleikum með að nota almenningssamgöngur, til dæmis, aldraðir, fatlaðir, þungað- ar konur og fólk með lítil börn. Aðgengi og ör- yggi fyrir alla Opið virka daga: 10-18, lau: 11-15 Reykjavík: Mörkin 4, s: 533 3500 Gæða sængur og heilsukoddar. Kristján Möller sam- gönguráðherra og Jón Rögnvalds- son vegamálastjóri hafa báðir efa- semdir um að rétt sé að ferjusiglingar á vegum ríkisins heyri undir Vegagerðina. „Ég er hugsi yfir hvort ferjur eigi að vera vistaðar hjá Vega- gerðinni, hvort þeim sé ekki betur komið hjá Siglingastofnun,“ sagði Kristján Möller á þriðjudag og bætti við að flutningur mála- flokksins verði tekinn til skoðun- ar. „Þetta er réttmæt spurning og við höfum lengi velt þessu fyrir okkur,“ segir Jón Rögnvaldsson. „Ferjureksturinn er mjög annars eðlis en það sem við fáumst við svona almennt þannig að þetta er mál sem er virkilega vert að hug- leiða.“ Siglt er á sex ferjuleiðum á vegum ríkisins og á ríkið þrjár ferjur; Herjólf, Hríseyjarferjuna Sævar og Grímseyjarferjuna Sæfara. Ferjusiglingar hafa verið á for- ræði Vegagerðarinnar í um fimmt- án ár en heyrðu áður undir fjár- málaráðuneytið.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.