Fréttablaðið - 16.08.2007, Síða 4

Fréttablaðið - 16.08.2007, Síða 4
 Sveitarstjórn Grímseyjarhrepps er allt annað en ánægð með nokkur atriði sem fram koma í greinargerð Ríkis- endurskoðunar um kaup og end- urnýjun á Grímseyjarferju. Að sama skapi er Ríkisendur- skoðun allt annað en ánægð með gagnrýni Grímseyinga og „getur á engan hátt fallist á þá efnis- legu gagnrýni sem fram kemur í yfirlýsingu sveitarstjórnarinn- ar.“ Í yfirlýsingu sveitarstjórnar frá á þriðjudag er því vísað á bug að Grímseyingar hafi ekki gert athugasemdir við að ferjan Oleain Arann skyldi keypt til að leysa eldri Grímseyjarferju af hólmi. Þvert á móti hafi vilji þeirra komið skýrt fram í sam- tölum, símtölum og tölvupóst- um. Engu að síður kemur fram í yfirlýsingu Grímseyinga að þeir féllust á kaupin. Grímseyingar mótmæla að í greinargerð Ríkisendurskoðun- ar sé vitnað til síðbúinna krafna þeirra um endurbætur á skipinu. Þeir viðurkenna þó að hafa sett fram kröfur eftir að ákveðið var að ráðast í kaupin en að þær hafi aðallega snúist um öryggisbún- að, aðbúnað farþega og innra skipulag. Í athugasemd Ríkisendurskoð- unar segir ljóst að töluverður hluti þeirra aukaverka, sem nú standa yfir, á eftir að vinna eða taka afstöðu til, sé til kominn vegna krafna Grímseyinga eftir að kaup voru gerð og verksamn- ingur undirritaður. Er meðal annars nefnt að Grímseyingar hafi krafist endurnýjun á þiljum og innréttingum íbúða áhafnar, kýraugu á neðri farþegasal, plasthurðir í efri farþegasal, fullkomið sjónvarps- og hljóð- kerfi og flugstóla í efra farþega- rými. Grímseyingar vildu flugstóla á efra þilfar Sveitarstjórn Grímseyjarhrepps og Ríkisendurskoðun greinir á um hvort Gríms- eyingar hafi lýst sig hlynnta kaupum á nýju ferjunni eða ekki. Ríkisendurskoð- un segir töluverðan hluta aukaverka til kominn vegna krafna Grímseyinga. Hrönn Greips- dóttir hefur verið ráðin fram- kvæmdastjóri SPRON Factoring. Hrönn starfaði áður sem fram- kvæmdastjóri Hótel Sögu frá árinu 1998 til 2007. Þar áður starfaði Hrönn hjá Ferðaskrifstofu Úrvals-Útsýn frá árinu 1987 til 1995. Hrönn er viðskiptafræðing- ur frá Háskóla Íslands og lauk MBA í fjármálafræðum frá CASS 1997. Hrönn er gift Sigurði Skagfjörð Sigurðssyni og eiga þau þrjár dætur. SPRON Factoring er í eigu SPRON, Sparisjóðs Keflavíkur og annarra smærri fjárfesta. Nýr framkvæmdastjóri: Hrönn til SPRON Factoring Hæstiréttur hefur fellt úr gildi dóm Héraðsdóms Reykja- víkur þess efnis að kröfu hjúkrun- arfræðings um ógildingu á tilfærslu hans í starfi skyldi vísað frá. Er héraðsdómi gert að taka ógildingarkröfuna til efnislegrar meðferðar. Hjúkrunarfræðingur- inn, sem er kona, hafði verið færður til í starfi á Landspítala háskólasjúkrahúsi eftir að karlkyns samstarfsmaður hafði kvartað undan kynferðislegri áreitni. Dómkröfur konunnar voru þær að ógild yrði sú ákvörðun að færa hana til í starfi. Þeim þætti vísaði héraðsdómur frá, en gerði LSH að greiða henni hálfa milljón króna. Dómur héraðs- dóms ógiltur Öryrkjabandalagið fer fram á að úttekt verði gerð á aðgengi hreyfihamlaðra um borð í nýju Grímseyjarferjunni og að samráð verði haft við bandalagið um nauðsynlegar endurbætur. Stjórnvöldum ber að tryggja hreyfihömluðum greiðan aðgang að ferjum á borð við Grímseyjarferj- una. Í skilningi reglugerðar þar að lútandi eru hreyfihamlaðir þeir sem eiga í sérstökum erfiðleikum með að nota almenningssamgöngur, til dæmis, aldraðir, fatlaðir, þungað- ar konur og fólk með lítil börn. Aðgengi og ör- yggi fyrir alla Opið virka daga: 10-18, lau: 11-15 Reykjavík: Mörkin 4, s: 533 3500 Gæða sængur og heilsukoddar. Kristján Möller sam- gönguráðherra og Jón Rögnvalds- son vegamálastjóri hafa báðir efa- semdir um að rétt sé að ferjusiglingar á vegum ríkisins heyri undir Vegagerðina. „Ég er hugsi yfir hvort ferjur eigi að vera vistaðar hjá Vega- gerðinni, hvort þeim sé ekki betur komið hjá Siglingastofnun,“ sagði Kristján Möller á þriðjudag og bætti við að flutningur mála- flokksins verði tekinn til skoðun- ar. „Þetta er réttmæt spurning og við höfum lengi velt þessu fyrir okkur,“ segir Jón Rögnvaldsson. „Ferjureksturinn er mjög annars eðlis en það sem við fáumst við svona almennt þannig að þetta er mál sem er virkilega vert að hug- leiða.“ Siglt er á sex ferjuleiðum á vegum ríkisins og á ríkið þrjár ferjur; Herjólf, Hríseyjarferjuna Sævar og Grímseyjarferjuna Sæfara. Ferjusiglingar hafa verið á for- ræði Vegagerðarinnar í um fimmt- án ár en heyrðu áður undir fjár- málaráðuneytið.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.