Skinfaxi

Årgang

Skinfaxi - 01.11.1954, Side 38

Skinfaxi - 01.11.1954, Side 38
134 SKINFAXI Frá sambandsráðsfundi UMFl 1954 Sambandsráð Ungmennafélaga Islands hélt fund í Reykjavík 26. og 27. júní s.l. Sjö fulltrúar héraðssam- banda sóttu fundinn, stjórn UMFÍ og nokkrir gestir. Meðal samþykkta fundarins voru þessar: Uppeldis- og félagsmál. „Fundurinn bendir á nauðsyn þess, að komið sé á fót skipulagðri félags- og iþróttastarfsemi á þeim vinnustöðum, þar sem fjöldi æskumanna dvelur við vinnu um lengri eða skemmri tíma fjarri heimilum sínum. Skorar hann á hvern þann ungmennafélaga, sem vinnur á slíkum stað, að reyna að hafa forgöngu um slíkt félagsstarf. Jafnframt felur hann sambands- stjórn UMFÍ að leita samráðs við stjórnarvöldin að þau aðstoði hana í þessu starfi.“ „Fundurinn beinir þeirri áskorun til ungmenna- félaganna, einkum þar sem margir æskumenn dvelja við nám eða starf, að þau beiti sér fyrir stofnun barna- deilda innan félaganna. Jafnframt verði aukið starf meðal eldri félagsmanna.“ „Fundurinn harmar það, hve vanrækl hefur verið félagslegt uppeldi skólaæskunnar. Hann beinir því þeirri eindregnu áskorun til fræðslumálastjórnarinn- ar, að nemendum verði veitt tilsögn og æfing í félags- legu starfi, og séu þau störf metin til jafns við aðra kennslu.“ „Fundurinn bendir á nauðsyn þess, að vel sé búið að heimavistarskólunum í hvívetna. Jafnframt sé tek- ið tillit til þeirrar sérstöðu þeirra, að þar er starf skólastjóra og kennara ekki aðeins miðað við kennslustundafjölda, heldur hvílir einnig á þeim leið- beiningar- og eftirlitsstarf með nemendum utan kennslustunda. Fundurinn telur heimavistarskóla

x

Skinfaxi

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Skinfaxi
https://timarit.is/publication/334

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.