Sjómannablaðið Víkingur - 01.08.1979, Side 13
r \
Launin samkvæmt nýja kjaradómnum
1. fl.: Aðstoðarvélstjóri í stærðarfl. c
Launahlutföll yfirmanna á farskipum skv. kjaradómi 31 /7 1979. 2. fj : 4. vélstjóri. 3 stýrimaður í stærðarflokki b
3. fl.: 3. vélstjóri, 2. stýrimaður í stærðarflokki a
LFL Byrjunarlaun Eftir 1 ár Eftir 2 ár Eftir 3 ár Eftir 5 ár 4. fl.: 4. vélstjóri, 3. stýrimaður í stærðarflokki c
1 10000 10350 10700 11050 1 1400 5. fl.: 3. vélstjóri, 2. stýrimaður í stærðarflokki b
2 10808 11186 11565 11943 12321 6. fl./ 3. vélstjóri, 2. stýrimaður í stærðarflokki c
3 10957 11340 11724 12107 12491 7. fl.: Loftskeytamenn og brytar
4 11165 11556 11947 12337 12728 8. fl.: 2. vélstjóri, 1. stýrimaður í stærðarflokki a
5 11319 11715 12111 12507 12904 9. fl.: 2. vélstjóri, 1. stýrimaður í stærðarflokki b
6 11692 12101 12510 12920 13329 10. fl.: 2. vélstjóri, 1. stýrimaður í stærðarflokki c
7 12100 12524 12947 13371 13794 11. fl.: Yfirvélstjóri í stærðarflokki a
8 12340 12772 13204 13636 14068 12. fl.: Yfirvélstjóri í stærðarflokki b
9 12748 13194 13640 14087 14533 13. fl.: Yfirvélstjóri 1 stærðarflokki c
10 13168 13629 14090 14551 15012 14. fl.: Skipstjóri í stærðarflokki a
11 14156 14793 15430 16067 16704 15. fl.: Skipstjóri i stærðarflokki b
12 14623 15281 15939 16597 17255 16. fl.: Skipstjóri í stærðarflokki c
13 15106 15786 16466 17145 17825
14 16915 17676 18437 19199 19960 Stærðarflokkur a: Skip 1500 BRL/BHÖ eða minni
15 17473 18259 19046 19832 20618 Stærðarflokkur b: Skip 1501-2500 BRL/BHÖ
16 18050 18862 19675 20487 21299 Stærðarflokkur c: Skip stærri en 2500 BRL/BHÖ
V___________________________________________________________________________________________'
- \
Launin samkvæmt nýja kjaradómnum
Launatafla háseta, starfsmanna í vél og vikafólks skv. kjaradómi 31. júlí 1979.
Mánaðarlaun frá 19. júní 1979 án verðbóta samkv. lögum nr. 13/1979
(9,22—11,40% frá 1. júní 1979).
Bátsmaður, timburmaður Mánaðarlaun (grunnlaun) Mótortillegg 4% Vinnutíma- stytting 10,75% Samtals
Byrjunarlaun 217.620 — 23.394 241.014
Eftir 1 ár 230.677 — 24.798 255.475
— 2 — 243.735 — 26.202 269.937
— 3 — 254.616 — 27.371 281.987
— 5 265.497 — 28.541 294.038
— 10 — 276.378 — 29.711 306.089
Hásetar
Byrjunarlaun 189.235 — 20.343 209.578
Eftir 1 ár 200.589 — 21.563 222.152
— 2 — 211.943 — 22.783 234.726
— 3 — 221.405 — 23.801 245.206
— 5 — 230.867 — 24.818 255.685
— 10 — 240.328 — 25.835 266.163
Smyrjari, dagmaður
Byrjunarlaun 208.159 8.326 23.272 239.757
Eftir 1 ár 220.648 8.826 24.668 254.142
_ 2 — 233.138 9.326 26.065 268.529
— 3 — 243.545 9.742 27.228 280.515
— 5 — 253.953 10.158 28.392 292.503
— 10 — 264.361 10.574 29.556 304.491
Viðvaningar
Byrjunarlaun 160.850 — 17.291 178.141
Eftir 6 mánuði 170.312 — 18.309 188.621
— 1 ár 189.235 — 20.343 209.578
Vikafólk
Byrjunarlaun 127.000 — — 127.000
Eftir 6 mánuði 134.620 — — 134.620
— 1 ár 141.926 — — 141.926
— 2 — 151.388 — — 151.388
V__________________________________________J
r
Loftskeytamenn
mótmæla
fækkun í áhöfnum
Á fundi norrænna loftskeytamanna, sem hald-
inn var í Reykjavik í ágúst í fyrra var rætt um
þann þrýsting, sem skipaeigendur beita
stjórnir norðurlandanna til að fækka í áhöfn-
um á skipum, en skipaeigendur telja fram þau
rök að sérhæfni skipa, sjálfvirkni þcirra og
cndurbætt sjófærni geri kleyft að fækka far-
mönnum, og benda skipaeigendur einnig á
aukna samkeppni og kostnað máli sinu til
stuðnings. Fundurinn fordæmir slíkar tilraunir
til að hvika frá þjóðlegum og alþjóðlegum
reglum sem hættulcgar öryggi allra sjófar-
enda.
Fundurinn beinir þcim eindregnu tilmælum til
ríkisstjórna að þær virði fyrst og fremst al-
þjóðleg ákvæði og sáttmála er varða öryggi
allra sjófarcnda, og hvetur þær til að synja
beiðnum um undanþágur þar frá.
Fundurinn leggur áherslu á að sjófarendur
sjálfir eigi endanlegar ákvarðanir um öll þau
atriði er snerta öryggi þeirra, og minnir á þá
stefnu STF og ITF að vinna að alþjóðlegri
samþykkt um áhafnir skipa.
Fundurinn hvatti öll félög norrænna loft-
skeytamanna til að veita STF og ITF fullan
stuðning í viðleitni þeirra til að tryggja það að
skip séu svo mönnuð að sem best sé gætt
öryggis allra skipshafna á öllum skipum um
víða veröld.
V________________________________J
VÍKINGUR
13