Samvinnan - 01.02.1972, Qupperneq 8

Samvinnan - 01.02.1972, Qupperneq 8
J᧠gjörið þið SYO YCl* ltcijiiið Yið.slúpitn Siminner (96) moo Verksmiðjuafgreiðsla K E A annast heildsöluafgreiðslu á vörum frá framleiðsludeild- um félagsins. Með einu sím- tali getið þér pantað allt það, sem þér óskið, af fjöl- breytilegri framleiðsluþeirra, landsþekktar úrvalsvörur, - allt á einum stað: Málningarvörur og hreinlæt- isvörur frá Sjöfn, kjöt- og niðursuðuvörur frá Kjötiðn- aðarstöð KEA og hangikjöt frá Reykhúsi KEA. Gula- bandið og Flóru-smjörlíki, Braga-kaffi og Santos-kaffi, Flóru-sultur og safar, brauð- vörur frá Brauðgerð KEA, ostar og smjör frá Mjólkur- samlagi KEA, allt eru þetta þjóðkunnar og mjög eftir- sóttar vörur, öruggar sölu- vörur, marg-auglýstar í út- varpi, sjónvarpi og blöðum. Innkaupastjórar. Eitt símtal. Fljót og örugg afgreiðsla. Kynnið yður kjörin og reyn- ið viðskiptin. Síminn er (96) 21400. SMJÖRLÍKIS GERÐ VERKSMIÐJUAFGREIÐSLA K-E-A AKUREYRI anna um klrkjuna sem líkama Krists heldur órökrænt. Það þarf náttúrlega ekki í þessu sambandi að minna á ósam- ræmi guðspjallanna svonefndu, um uppruna Krists. Eða nátt- úrlega möguleika meyfæðingar i mannheimi. En kirkjunni hefur aldrei orðið neitt óglatt af því að brjóta lögmál náttúr- unnar. Ég held endilega, að ef Kristur eða einhver af hans tagi kæmi nú á þessum tímum fram á sjónarsviðið, að það yrðu prestarnir enn, sem drægju hann á krossinn; ef ekki hinn raunverulega kross, þá kross misviröingarinnar og þagnarinnar, því eins og skáld- ið sagði: „Minna reynir styrk hins sterka stuttur dauði og þyrnikrans heldur en margra ára ævi eydd í stríð við hjátrú lands.“ Orðið hjátrú er þó í þessu sambandi dálítið villandi og ónákvæmt. Því auövitað eru líkurnar eins miklar fyrir því að umbótamaðurinn = siða- bótarmaðurinn eða fræðarinn verði að berjast við eigintrúna = aðaltrúna, hina lögboðnu, eins og hjátrúna. Það er auðvitað ómögulegt að fara út í einstök atriði þess- arar hringborðsumræðu í stuttu bréfi, enda er það ekki nauð- synlegt. Um ferminguna eru prestarnir ekki einu sinni sam- mála, og biskupinn telur það eina af meginvillum siðaskipt- anna að leggja of mikið upp úr þekkingunni! Eftir því ætti barnsskírnin að vera nægjan- leg og hið eina rétta. Mér hefur alltaf skilizt, að staðfestingin sé það; að þá sé unglingurinn kominn það til vits og búið sé að troða nógu lengi í hann þessum fræðum, að hann eigi nú að geta staðið fyrir sínu af skynsemi! Allir ættu nú að geta séð, hversu fráleitlega vitlaust þetta er allt saman, og „sið- laust“. Biskupinn segir að upp- fræðslan sé afar nauðsynleg, en þó má ekki leggja of mikla á- herzlu á þekkinguna. Upp- fræðslan á þá að vera kennsla í trú. Er hægt að kenna trú? Þegar ég var krakki, lærði ég tvær vísur. Þær eru svona: „Hver hefur skapað þig, skepnan mín? Skýrðu mér það núna. Hver hefur fyrir þig hlotið pín, hver gefið þér trúna“? Og barnið var vel upp frætt og svaraði: „Guð faðir mig gjörði’ um sinn, Guðsson endurleysti. Guðs fyrir anda gafst mér inn góður trúar neisti." 4
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Samvinnan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Samvinnan
https://timarit.is/publication/340

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.