Vikan

Ataaseq assigiiaat ilaat

Vikan - 04.11.1965, Qupperneq 39

Vikan - 04.11.1965, Qupperneq 39
 SKARTGRIPIR trúlofunarhrlngar HVERFISGOTU 16 A ég fór vondan sumarbústaðaveg á honum með fjórum fullorðnum í og farangri eins og komst í skott- ið, en hann kom hvergi við. Að vísu var ekið með gát, en það gerði ekki allan gæfumuninn. Þetta hefði á mörgum sambærilegum bíl- um verið óhugsandi. Bíllinn er á hinum linu Michelin X hjólbörð- um, sem gera sitt til að gera hann stöðugri, en belgurinn er svo lítill, að í snöggum holum eða bara á stenum á grýttum vegi, getur farið svo að hann slái alveg inn í felgu. Og þegar lagt er of nærri gang- stétt, sem oft vill verða, er það felgan, sem nuddast við. Og svona í leiðinni: Það er auðvelt að leggja honum í þröng stæði, hvort heldur er framan frá eða með því að bakka. Mg hefði langað til að fá hann á stærri belgi, ef það verður ekki á kostnað aksturseiginleikanna. Því þeim vil ég endilega halda, jafnvel þótt þessi ágalli verði að fylgja. Kistan er stór og rúmgóð — miklu rúmbetri en menn skyldu ætla, af því einu að horfa á stutta skottið. En þar þykir mér alvarlegur galli, að það opnast aðens að ofan. Ég vil láta skottin opnast þannig, að neðri brún lokanna sé gólflína þvert um. Þá er hægt að sópa rusli beint aftur úr, í stað þess að þurfa að taka það upp á eitthvað eða jafn- vel í ryksugu. Þar að auki þarf tvö handtök til að opna skottið, og það kæmi sér illa t.d. ( stormi. Það þarf sem sagt að gera heilmiklar lagfæringar þarna aftan á, ef vel á að vera. Hins vegar er vert að geta þess, sem vel er gert: Þeir hafa afturljósin glær að innan, svo þau lýsa upp skottið — ágæt hugul- semi. Og allur Ijósabúnaður er á- gætur. Svipað er að segja með þrifnað- inn á bílgólfinu. Hann er ekki nógu auðveldur, af því hurðin opnast ekki alveg niður. Frágangurinn á þeim er þéttur og góður eins og er, en staðreyndin er: Það er töluvert verk að þrífa bílinn að innan og þarf tilfæringar vð. Og einn galli enn, og eins og hinir er hann í sambandi við kost: Þvert um bílinn, við mælaborðið, er ágæt hilla, skemmtilega frá- gengin og ólíkleg til að valda meiðslum ( óhappi, því hún virðist vera úr stökku plasti auk þess sem hún hefur engar skarpar brúnir; sem sagt hin ágætasta hirzla. En neðan á henni og fyrir miðju er hinn einasti öskubakki bdsins, ef ég man rétt, en ef hann er ( notkun og fullar af ösku, en ekið greitt ( holu, kemst snögg sveifla á hill- una góðu og hún þeytir tóbaks- öskunni og stunbbunum yfir brækur bílstjórans — og síðan á gólfið, sem ekki er hlaupið að að sópa. Svona er nú það. Reynslan á eftir að skera úr um endingu Peu- geot 204 á (slandi, en ég yrði hissa, ef hún yrði ekki góð. Og ef þið eruð á hnotskóg eftir litlum, skemmtilegum og þægilegum b(l, er ekki rétt að ganga fram hjá það er* auöséö... amo 0M0 0*1 Skilar hvífasta Já, þaö er auövelt aö sjá aö OMO ski/ar hvítasta þvottinum. Sjáið hve skínandi hvítur hvíti þvottur- inn veróur og einnig verða litirnir skærri á litaöa þvottinum sé OMO notað. Löórandi OMO, gerir þvot- tinn ekki aðeins hreinan heldur e\nn\qhvítari. Reynió OMO og þér munuð sannfærast. þvottinum! X-OMO 185/lC-6448 lipur og auðmeðfarinn, en taldi mikla ókosti, hve erfitt væri að komast að kistu og gólfi til þrifn- aðar, og einnig taldi hún, að ryk og óhreinndi myndu setjast ( smá- rifflað áklæðið, og ekki yrði hrist fram úr erminni að hreinsa það. Dómur farþegans: 1. „Erfitt að komast inn í hann". 2. „En hvað hann er bjartur — og sést vel út, allsstaðar". 3. „Sætin óþægilega mjúk". 4. „Það fer ótrúlega vel um mann". 5. „Það er hægt að rétta úr fótunum". 6. „Eins og dún- sæng ..." 7. „Er ekki hraðamælir- inn vitlaus? Þú ekur ekki svona hratt, er það"? S.H. Flug 714 Frh. af bls. 11. — Ljómandi. Spencer er alltaf að verða betri og betri. Nú hef ég ekki minnstu áhyggjur af þv( lengur, hvernig þetta fer. Við erum rétt að komast niður. Hann leit til George. — Tilbúinn, Spencer? Nú beygjum við til vinstri og tökum stefnu einn- sjö-núll! Er það skilið? — Það er nú líkast til, muldraði George. — Svona förum við að því! Enn einu sinni lagði hann á vél- ina. Að þessu sinni ekki um of. 714 beygði nákvæmlega rétt og kom upp á rétta stefnu. Fellman leit á klukkuna. — Svona, eina mínútu, sagði hann. — Ég skal taka tímann. Síðan breytum við stefnunni á nýjan leik. Það var hljóð f flugklefanum. Fellman hvikaði ekki augum af sek- únduvísinum á úrskífunni. Þegar mtnútan var liðin, hrópaði hann: — Jæja þá, Spencer! Beygja aft- ur! Taka stefnu núll gráður! Þessi vinstri beygja fór einnig Ijómandi vel, aftur var 714 á leið Peugeot 204 án þess að líta á hann. Dómur konunnar: Þv( miður var ofríki eiginmannsins svo mikið, að konunni gafst lítið tóm til að taka ( gripinn. En að því hún fékk reynt af smámunum, virtist henni bíllinn VIKAN 44. tbl. 30

x

Vikan

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.