Vikan - 17.03.1966, Qupperneq 21
-O* Cadillac Fleetwood Brougham, flaggskip General Motors.
Mest seldi lúxusbíll í heimi og talinn næstur Mercedes 600 að
gæðum. 6
4 Cadillac að innan. Þar gengur nálega allt fyrir rafmagni; eng-
inn bíll er eins ríkulega búinn af allskonar þægindum og lúxus.
rnm in Ifl [D] mm
IMi i/ vi/ U JU [DJ ULLÍniUu
mmm1
DNDIR SMÁSJÁ
Stóru bílaverksmiðjurnar hafa allar sín flaggskip,
þar sem ekkert er til sparað að gera farartækið
sem glæsilegast. Þessi flaggskip svo sem Rolls Royce,
Imperial frá Crysler, Lincoln Continental frá Ford, Cad-
illac frá General Motors, Mercedes 600 frá Merced-
es Bens og Jaguar Mark 10 frá Jaguar verksmiðjun-
um; allt eru þetta bílar sem kosta mundu á íslandi
frá 600 þús. og allt upp undir tvær milljónir króna.
En hver þeirra er beztur? Ameríska blaðið Car and
Driver hefur gert umsvifamikla rannsókn á þessum
lúxusfarartækjum og komist að þeirri niðurstöðu að
Mercedes Benz 600 sé fullkomnasta farartækið á fjór-
um hjólum, sem um er að ræða í veröldinni.
Mercedes 600 fær 466 stig, Chadillac 427 stig, Lin-
coln 364 stig, Rolls Royce 348 stig, Imperial 333 stig
og í sjötta sætinu er Jaguar með 319 stig.
Það hefur fram til þessa verið útbreidd skoðun að
Rolls Royce væri sú bifreið ein, sem hefði til að bera
konunglegan virðuleik og tækni á geimferðastigi. Að-
Framhald á bls. 36.
o Jagúar Mark X, dýrasti Jagúarinn og bezti Iúxus-sportbíU I heimi.
Átta mismunandi stórar töskur voru notaðar til að mæla farangursrýmið. Aðeins CadiUac og
Imperial tóku þær allar, Lincoln varð að skilja eina eftir, en Mercedes 600, Rollsinn og Jagúar-
inn urðu að skilja tvær cftir.
í
VIKAN 11. tbl. 21