Menntamál - 01.12.1962, Qupperneq 26

Menntamál - 01.12.1962, Qupperneq 26
240 MENNTAMÁL letri. í öðru lagi, handa nemendum 10—14 ára, valdar barnabækur, bæði hvað mál og efni snertir. Einnig koma til greina í þessum aldursflokki ýmsar góðar bækur ætlað- ar unglingum 14—16 ára. Þar er um að ræða úrval ung- lingabóka, léttar skáldsögur og ljóð og ýmis önnur verk öndvegishöfunda að fornu og nýju. Takmark og tilgangur skólabókasafnsins er að sjálf- sögðu að gefa öllum nemendum skólans kost á að afla sér nytsamrar þekkingar og kynnast bókmenntum sinnar eig- in þjóðar og annarra. Með starfrækslu skólabókasafna er stuðlað að því, að nemendur læri sem bezt að notfæra sér bækur, bæði í sambandi við námsefni sitt og til skemmti- lesturs. - Kennsla í notkun bókasafna hefur fjölþættara hlutverki að gegna en að miðla nemendum þekkingu í sambandi við námsefni sitt. Hún glæðir lestrarlöngunina og eykur skiln- ing barna- og unglinga á hinu geysivíðtæka og mikilvæga hlutverki, sem prentað mál gegnir í nútíma þjóðfélagi. Þá kemur það af sjálfu sér, þegar skólanum sleppir, að þetta unga fólk, sem vanizt hefur á að umgangast bækur, not- færir sér í ríkara mæli almenningsbókasöfnin. Fátt þrosk- ar meira einstaklinginn og víkkar sjóndeildarhring hans en lestur góðra og fræðandi bóka. „Blindur er bóklaus maður“ segir máltækið. Rétt er að víkja nánar að lesstofunum, sem oftast er ein og sama stofan og bókasafnið. Kappkostað er að hafa sem bezt vinnuskilyrði, þægileg húsgögn og góða lýsingu. Allir nemendur skólans hafa frjálsan aðgang að lesstof- unni þann tíma, sem hún er opin. Að sjálfsögðu verður að hlýða settum reglum og hafa ekki neinn hávaða og óþarfa umgang. Börnin fá samt að ganga um safnið og velja sér sjálf bækur og láta þær síðan á sama stað og þau tóku þær, þegar þau fara. Ef börnin muna ekki, hvar þau tóku bækurnar afhenda þau þær bókaverði eða láta þær í sér-
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.