Menntamál - 01.12.1962, Qupperneq 70

Menntamál - 01.12.1962, Qupperneq 70
284 MENNTAMAL frv.) til rannsóknar á eigin frammistöðu nemandans og sambandi hans við félagana. Nemendurnir fá öðru hverju tækifæri til að hugsa um, hvernig hægt sé að auka þetta samband og treysta. í fyrstu verður það einfaldlega á þann hátt, að þeir skrifa lög, eða skrifa um efnið: „Það, sem ég á að hugsa um, meðan á vinnu stendur.“ Þegar þau hafa hlotið meiri reynslu, geta þau fengið að skrifa um þessi efni: „Hvernig á ég að koma fram við félaga mína“, Góður félagi“, o. s. frv. En slík verkefni á ekki að leggja oft fyrir, og þau verða að vera breytileg, svo að ekki sé um þreytandi endurtekn- ingu að ræða. Öðru hverju er rétt að láta frjálsa og ein- læga dóma nemendanna koma fram með því að svara ákveðnum spurningum skriflega, t. d.: 1. Hvernig hefur þú unnið að verkefnum þínum? 2. Hefur þú truflað nokkurn? 3. Hefur þú gert nokkuð, sem einhverjum félaga þínum geðjast ekki að? 4. Hefur þú haft hjá þér bók, eða eitthvað annað, lengur en þörf var á? Ef til vill finnst einhverjum, að það séu óviðeigandi áhrif af hálfu kennarans, að nemendurnir fái að svara slíkum spurningum, eða dæma sínar eigin úrlausnir og samband sitt við félagana, — og það sé markviss tilraun til að beina þroska nemandans í ákveðna átt. En lög, dóm- ar um eigin áætlanir, spurningar um starfsgetu og afköst af ýmsu tagi o. fl. koma fyrst fram, þegar nemendurnir hafa hlotið reynslu um það, hvers félagarnir krefjast af þeim og hvers þeir sjálfir krefjast af félögunum. Þeim er þegar orðið Ijóst, að reglur eru nauðsynlegar og þeir hafa komið sér saman um þær til þess að ró og regla skyldi ríkja í skólastofunni og góður árangur nást. Lög, svör við spurningum, eins og þeim, sem fyrr voru nefndar, stefna að því að gera reynslu nemandans ljósari og frjórri. Það er
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.