Ægir

Volume

Ægir - 01.02.1999, Page 51

Ægir - 01.02.1999, Page 51
SAMLEIÐ MEÐ ÍSLENSKUM SJÁVARÚTVEGI Forráðamenn HB á Akranesi og skipstjórar Óia í Sandgerði við komu skipsins til heimahafnar. Frá vinstri: Sturlaugur Sturlaugsson, aðstoðarframkvæmdastjóri, Gunnlaugur Jónsson, skipstjóri, Marteinn Einarsson, skipstjóri og Haraldur Sturlaugsson, framkvcemdastjóri. ingur dælanna um 210 bör. Vindur á efra þilfari Snurpuspilin eru tvö af gerðinni TWS50300, togkraftur 42 tonn. Neta- tromla af gerðinni DN 50,0B, 50 tonn. Kapstan á afturþilfari af gerðinni CF 600. Akkerisvinda af gerðinni AVW 1200, 6 tonn, með tveimur útkúplan- legum keðjuskífum og tveimur troml- um. Pokaendavinda og pokavinda, hvor 15 tonn. Slöngutromla fyrir fiski- dælu af gerðinni STH 01. Kranar, blakkir o.fl. Skipið er búið þremur krönum frá Triplex. Löndunarkraninn er 50 tonn- metrar, búinn spili. Á afturþilfari er nótaleggjari, gerð NK-50 og á framþil- fari er krani fyrir fiskidælu. Nótablökk- in er þriggja kefla frá Triplex af gerð- inni Jumbo 850/500 með 25 tonna togkraft. Vélbúnaður Umfangsmikill vélbúnaður er í skip- inu. Uppsett afl skipsins er 4730 kW sem skiptist milli 3440 kW aðalvélar og tveggja hjálparvéla, sem hvor um sig er 350 kW. Vélarúmið er hannað og útbúið sem „vaktfrítt vélarúm" og er átt við að viðvera vélstjóra í véla- rúmi sé takmörkuð við afmarkaðan tíma. Aðalvél og drifbúnaður Aðalvél skipsins er frá Deutz MWM, gerð SBV 16M 628, 16 strokka fjór- gengissvél með tveimur forþjöppum og eftirkælingu. Afl vélarinnar 3440 kW (4674 hö) við 1000 sn/mín. Vélin er tengd Volda skrúfugír af gerðinni ACG 85/750 með aflúttaki fyrir ás- rafal. Niðurgírun skrúfunnar er 5,95 : 1 og snýst skrúfan 168 sn/mín. Skrúf- an er fjögurra blaða skiptiskrúfa, 3600 mm í þvermál og í föstum skrúfu- hring. Ásrafalinn er frá Stamford, 1600 kVA. Stýrisbúnaður Stýrisblaðið og stýrisvélin eru frá Ul- stein Tenfjord af gerðinni SR 642 240, vökvaknúin og rafstýrð. í skipinu eru rafknúnar hliðarskrúfur, 350 hestafla bógskrúfa og 550 hestafla hliðarskrúfa að aftan, báðar frá Brunvoll og tengd- ar sjálfstýringunni. Þvermál hliðar- skrúfanna er l,225m og snúninghraði þeirra er 415 sn/mín. Hjálparvélar Ljósavéiarnar eru tvær í vélarúmi fyrir raforkuframleiðslu, báðar frá Volvo Penta af gerðinni TAMD 162 C, 476 hö við 1500 sn/mín. Rafalar vélanna eru frá Stamford 415 kVA. Vélarnar eru ræstar með rafræsi frá 24V DC 160 Ah ræsikerfi. Rafkerfi Rafkerfi skipsins er 3 x 380 V, 50 Hz fyrir rafmótora og stærri notendur. Fyrir ljós og almenna notkun í íbúð- um er 220 V kerfi um 380/220 V spenna. Ljósavélar eru samkeyranleg- ar. 125A/220 VAC landtenging er um borð sem fyrirhugað er að breyta í 380 V. Helstu birgiar og verktakar AS Eidsvik Skipsbyggeri, Noregi Northern Shipyard, Póllandi skrokksmíði Vik og Sandvik Verkfræðistofan Fengur öryggisplan og ýmsar breytingar Flokkunarfélag Det Norske Veritas Málning hf Jotun skipamálning R. Sigmundsson þjónusta við sónar ofl. Radíómiðun Sínus Rafvör Þorgeir og Ellert stálsmíði HB þjónustudeild ýmis frégangur ofl. mm 5i

x

Ægir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.