Árbók Háskóla Íslands

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.1999, Qupperneq 20

Árbók Háskóla Íslands - 31.12.1999, Qupperneq 20
búnaði í það í samráði við innkaupastjóra og framkvæmdastjóra bygginga- og tæknisviðs. Haustið 1994 var gerð úttekt á búnaði í kennslustofum í öllum húsum Háskólans og gerð áætlun um úrbætur. endurnýjun og nýmæli. Samráð var haft við kennslusvið og fjármálasvið (innkaupastjóra). Metin var heildarþörf búnaðar á ári og gerð þriggja ára áætlun (til loka árs 1997) um kaup og endurnýjun á búnaði í kennslustofur. Þriggja ára áætlunin hefur síðan verið endurskoðuð árlega m.t.t. þarfa og tæknilegra óska. Til kaupa á húsgögnum og búnaði eru veittar 15 millj- ónir á ári hverju og hefur verið skipt þannig að 4-6 miltjónir hafa verið veittar til kennslubúnaðar og afgangurinn í annan búnað á skrifstofum og rannsóknastof- um. í fyrstu var fjárveitingin eingöngu til kaupa á tækjum en nær nú einnig til húsgagna. Netlagnir og búnaður í tölvuverum eru utan við þessa fjárhæð. Kennsluhúsnæði Hin öra fjölgun stúdenta hefur kallað á aukið kennsluhúsnæði. Tekist hefur með herkjum að hýsa kennsluna en Ijóst erað hinn þröngi stakkur húsnæðis sem kennslunni er víða sniðinn hefur neikvæð áhrif á kennslu og nám. svo og vinnu- tíma kennara og stúdenta. Stundatöflur einstakra hópa eru tíðum sundurslitnar og kennsla sett í óhentugt húsnæði eða nánast óviðunandi. Þá er með naumind- um unnt að koma skriflegum prófum fyrir á próftímabilum. einkum í desember. og hefur þessi húsnæðisskortur iðulega áhrif á próftöflur nemenda til hins verra. Næsta viðbót við húsnæði Háskólans verður Náttúrufræðahús sunnan Norræna hússins en stefnt er að því að taka fyrsta áfanga þess í notkun árið 2002. Kennslumálanefnd Kennslumálanefnd fundaði 13 sinnum á árinu. Á vormisseri 1999 var ákveðið að aðskilja tölfræðihluta og umsagnarhluta kennslukönnunar. Áfram er unnið úr töl- fræðihlutanum hjá Félagsvísindastofnun en nú er umsagnarhlutinn afhentur kennurum beint, án þess að umsagnirnar séu ritfærðar eins og áður var. Um- sagnarhlutanum var einnig breytt. í stað opinna athugasemda um kennara. nám- skeið og kennstugögn er nú spurt hvaða þættir í fari kennara. skipulagi nám- skeiðs og vali námsgagna hafi stuðlað að lærdómsríku námi eða megi bæta. Á haustmisseri 1999 var ný kennslukönnun tekin í notkun. í eldri gerðinni voru 15 spurningar en 31 spurning er í nýju gerðinni og að auki eiga kennarar kost á að semja allt að 20 eigin spurningar. Umsagnarhlutinn er óbreyttur frá vormisseri. Sérstakur starfsmaður var ráðinn á kennslusvið til að hafa umsjón með fram- kvæmd könnunarinnar og skönnun gagna. Á vegum kennslusviðs var keyptur nýr skanni sem er mun sveigjanlegri í notkun en eldri skanninn sem notaður hefur verið við skönnun á kennslukönnun og krossaprófum. í samvinnu við vísinda- nefnd voru forsendur úttektará námsbrautum í lyfjafræði og hjúkrunarfræði skil- greindar. Að venju var úthtutað úr kennslumálasjóði en óvanalega margar um- sóknir bárust eða samtats 37. Þrettán umsóknum var synjað en samþykkt að styrkja 20 verkefni um samtats 3.150.000 kr. Unnið er að undirbúningi kennstu- málaráðstefnu sem haldin verður í janúar árið 2000. Á meðal annarra mála sem nefndin fjaltaði um má nefna samskipti kennara og prófdómara. menntastefnu Háskólans og inntökuskilyrði. Kennslumiðstöð í deigtunni hefur verið að stofna „kennslumiðstöð" þar sem sameinuð verður á einum stað umsjón með menntun kennara, tæknileg og kennstufræðileg aðstoð og umsjón með ýmsum tæknitegum verkefnum í sambandi við kennslu. Fleiri verkefni munu falla undir kennstumiðstöðina. s.s. gæðaeftirlit kennslu. nýmæti í kennslu. könnun á kennslu og námskeiðum. námskeið fyrir nýja kennara og end- urmenntunarnámskeið þarsem kynntarverða kennsluaðferðir. kennslutækni og aðferðir við sjálfsmat kennara. Á árinu veitti menntamálaráðuneytið Háskólanum styrk tit þess að efla þekkingu kennara skólans á upplýsingatækni. Styrkurinn mun hjátpa til þess að koma kennslumiðstöðinni af stað og er þess vænst að hún geti hafið starfsemi sína árið 2000. Kennslumiðstöðin mun heyra undir kennslu- svið sem sérstök deild en faglega er ráðgert að hún verði tengd uppeldis- og menntunarfræði í félagsvísindadeitd. Samstarf verður haft við Reiknistofnun Há- skólans um tæknileg mál. 16 I
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168
Qupperneq 169
Qupperneq 170
Qupperneq 171
Qupperneq 172
Qupperneq 173
Qupperneq 174
Qupperneq 175
Qupperneq 176
Qupperneq 177
Qupperneq 178
Qupperneq 179
Qupperneq 180
Qupperneq 181
Qupperneq 182
Qupperneq 183
Qupperneq 184
Qupperneq 185
Qupperneq 186
Qupperneq 187
Qupperneq 188

x

Árbók Háskóla Íslands

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Árbók Háskóla Íslands
https://timarit.is/publication/588

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.