Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Síða 75

Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Síða 75
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 18(1)/2009 75 hafdís gUðJónsdóttir, Jóhanna karlsdóttir Hafdís Guðjónsdóttir. (2000). Responsive professional practice: Teachers analyze the theo- retical and ethical dimension of their work in diverse classrooms. Óbirt doktorsritgerð: University of Oregon. Hausstäter, R. S. og Takala, M. (2008). The core of special teacher education: A comp- arison of Finland and Norway. European Journal of Special Needs Education, 23(2), 121–134. Hunt, P. og Goetz, L. (1997). Research on inclusive educational programs, practices and outcomes for students with severe disabilities. The Journal of Special Education, 31(1), 3–29. Idol, L. (2006). Towards inclusion of special education students in general education: A program evaluation of eight schools. Remedial and Special Education, 27(2), 77–94. Ingólfur Ásgeir Jóhannesson. (2001). Salamancahugsjónin, einstaklingshyggja og sjúkdómavæðing: Nemendur með viðfangsefni greiningar á sérþörfum. Glæður, 2(11), (bls. 13–20). Janney, R. E. og Snell, M. E. (2008). Modifying schoolwork in inclusive classrooms. Theory Into Practice, 45(3), 215–223. Kliewer, C. (2008). Seeing all kids as readers: A new vision for literacy in the inclusive early childhood classroom. Baltimore: Paul H. Brookes. Lankshear, C., Gee, J. P., Knobel, M. og Searle, C. (1997). Changing literacies. Buck- ingham: Open University Press. Lingard, B. og Ladwig, J. (2001). The Queensland school reform longitudinal study: A stra- tegy for shared curriculum leadership (Teacher summary). Brisbane: Education Queens- land. Loreman, T., Deppeler, J. og Harvey, D. (2005). Inclusive education: A practical guide to supporting diversity in the classroom. Crows Nest: Allen og Unwin. Lumby, J. og Coleman, M. (2007). Leadership and diversity: Challenging theory and practice in education. Los Angeles: Sage. Lög um grunnskóla nr. 91/2008. Marlowe, B. A. og Page, M. L. (2005). Creating and sustaining the constructivist classroom. Heatherton: Hawker Brownlow Education. McTighe, J. og Wiggins, G. (2004). The understanding by design professional development workbook. Alexandria: Association for Supervision and Curriculum Development. Meijer, C. (2003). Inclusive education and classroom practices. Middelfart: European Agency for Development in Special Needs Education. Meijer, C. (2005). Inclusive education and classroom practice in secondary education. Mid- delfart: European Agency for Development in Special Needs Education. Meijer, C., Soriano, V. og Watkins, A. (2003). Special needs education in Europe. Middelf- art: European Agency for Development in Special Needs Education. Menntamálaráðuneytið. (1995). Salamanca yfirlýsingin, um grundvöll, stefnu og fram- kvæmd í málefnum nemenda með sérþafir. Reykjavík: Höfundur. Menntamálaráðuneytið. (2002). Menntun fyrir alla: Yfirlýsing sett fram á alþjóðaráðstefnu UNESCO í Dakar árið 2000 (Ísland: Skýrsla nefndar). Reykjavík: Höfundur. Menntamálaráðuneytið. (2006). Aðalnámskrá grunnskóla. Almennur hluti. Sótt 15. júní 2008 af http://www.menntamalaraduneyti.is/utgefid-efni/namskrar//nr/3953.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.