Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Blaðsíða 75

Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Blaðsíða 75
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 18(1)/2009 75 hafdís gUðJónsdóttir, Jóhanna karlsdóttir Hafdís Guðjónsdóttir. (2000). Responsive professional practice: Teachers analyze the theo- retical and ethical dimension of their work in diverse classrooms. Óbirt doktorsritgerð: University of Oregon. Hausstäter, R. S. og Takala, M. (2008). The core of special teacher education: A comp- arison of Finland and Norway. European Journal of Special Needs Education, 23(2), 121–134. Hunt, P. og Goetz, L. (1997). Research on inclusive educational programs, practices and outcomes for students with severe disabilities. The Journal of Special Education, 31(1), 3–29. Idol, L. (2006). Towards inclusion of special education students in general education: A program evaluation of eight schools. Remedial and Special Education, 27(2), 77–94. Ingólfur Ásgeir Jóhannesson. (2001). Salamancahugsjónin, einstaklingshyggja og sjúkdómavæðing: Nemendur með viðfangsefni greiningar á sérþörfum. Glæður, 2(11), (bls. 13–20). Janney, R. E. og Snell, M. E. (2008). Modifying schoolwork in inclusive classrooms. Theory Into Practice, 45(3), 215–223. Kliewer, C. (2008). Seeing all kids as readers: A new vision for literacy in the inclusive early childhood classroom. Baltimore: Paul H. Brookes. Lankshear, C., Gee, J. P., Knobel, M. og Searle, C. (1997). Changing literacies. Buck- ingham: Open University Press. Lingard, B. og Ladwig, J. (2001). The Queensland school reform longitudinal study: A stra- tegy for shared curriculum leadership (Teacher summary). Brisbane: Education Queens- land. Loreman, T., Deppeler, J. og Harvey, D. (2005). Inclusive education: A practical guide to supporting diversity in the classroom. Crows Nest: Allen og Unwin. Lumby, J. og Coleman, M. (2007). Leadership and diversity: Challenging theory and practice in education. Los Angeles: Sage. Lög um grunnskóla nr. 91/2008. Marlowe, B. A. og Page, M. L. (2005). Creating and sustaining the constructivist classroom. Heatherton: Hawker Brownlow Education. McTighe, J. og Wiggins, G. (2004). The understanding by design professional development workbook. Alexandria: Association for Supervision and Curriculum Development. Meijer, C. (2003). Inclusive education and classroom practices. Middelfart: European Agency for Development in Special Needs Education. Meijer, C. (2005). Inclusive education and classroom practice in secondary education. Mid- delfart: European Agency for Development in Special Needs Education. Meijer, C., Soriano, V. og Watkins, A. (2003). Special needs education in Europe. Middelf- art: European Agency for Development in Special Needs Education. Menntamálaráðuneytið. (1995). Salamanca yfirlýsingin, um grundvöll, stefnu og fram- kvæmd í málefnum nemenda með sérþafir. Reykjavík: Höfundur. Menntamálaráðuneytið. (2002). Menntun fyrir alla: Yfirlýsing sett fram á alþjóðaráðstefnu UNESCO í Dakar árið 2000 (Ísland: Skýrsla nefndar). Reykjavík: Höfundur. Menntamálaráðuneytið. (2006). Aðalnámskrá grunnskóla. Almennur hluti. Sótt 15. júní 2008 af http://www.menntamalaraduneyti.is/utgefid-efni/namskrar//nr/3953.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118

x

Uppeldi og menntun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.