Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Síða 76

Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Síða 76
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 18(1)/200976 „látUm ÞÚsUnd blóm blómstra“ Nind, M. (2005). Introduction: Models and practice in inclusive curricula. Í M. Nind, J. Rix, K. Sheehy og K. Simmons (ritstjórar), Curriculum and pedagogy in inclusive education: Values into practice (bls. 1–10). London og New York: Routledge Falmer og The Open University. O’Brian, J. og O’Brian, C. L. (1996). Inclusion as a force for school renewal. Í S. Stainback og W. Stainback (ritstjórar), Inclusion: A guide for educators (bls. 29–48). Baltimore: Paul H Brooks. Rothstein-Fisch, C. og Trumbull, E. (2008). Managing diverse classrooms: How to build on students’ cultural strengths. Alexandria: Association for Supervision and Curriculum Development. Ryan, J. (2006). Inclusive leadership. San Francisco: Jossey-Bass. Salisbury, C. L. (2006). Principals’ perspectives on inclusive elementary schools. Rese- arch and Practice for Persons with Severe Disabilities, 31(1), 70–82. Tomlinson, C. A. og McTighe, J. (2006). Integrating differentiated instruction and underst- anding by design: Connecting content and kids. Alexandria: Association for Supervi- sion and Curriculum Development. UNESCO. (2008). Education. Sótt 14. apríl 2008 af http://portal.unesco.org/education/ en/ev.php-URL_ID=48712ogURL_DO=DO_TOPICogURL_SECTION=201.html Wiggins, G. og McTighe, J. (2005). Understanding by design (2. útgáfa). Alexandria: Association for Supervision and Curriculum Development. um höfunda Hafdís Guðjónsdóttir (hafdgud@hi.is) er dósent við Menntavísindasvið Háskóla Ís- lands. Hún lauk kennaraprófi frá Kennaraskóla Íslands árið 1973, B.A.-prófi í sér- kennslufræðum frá Kennaraháskóla Íslands árið 1990, M.A.-prófi í sérkennslufræðum frá Oregonháskóla í Eugene árið 1993 og doktorsprófi (Ph.D.) í sérkennslufræðum frá sama skóla árið 2000. Rannsóknir hennar beinast einkum að menntun án aðgreining- ar, kennslufræði, fagmennsku kennara, kennararannsóknum og kennaramenntun. Jóhanna Karlsdóttir (johannak@hi.is) er lektor í kennslufræði við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Hún lauk kennaraprófi frá Kennaraskóla Íslands árið 1972, fram- haldsnámi í byrjendakennslu og myndmennt frá Danmarks Lærerhøjskole árið 1989 og M.Ed.-prófi í menntunarfræðum frá Kennaraháskóla Íslands árið 2001. Rannsóknir hennar beinast einkum að kennslufræði, námsmati, heimanámi nemenda og menntun án aðgreiningar.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.