Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Blaðsíða 76

Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Blaðsíða 76
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 18(1)/200976 „látUm ÞÚsUnd blóm blómstra“ Nind, M. (2005). Introduction: Models and practice in inclusive curricula. Í M. Nind, J. Rix, K. Sheehy og K. Simmons (ritstjórar), Curriculum and pedagogy in inclusive education: Values into practice (bls. 1–10). London og New York: Routledge Falmer og The Open University. O’Brian, J. og O’Brian, C. L. (1996). Inclusion as a force for school renewal. Í S. Stainback og W. Stainback (ritstjórar), Inclusion: A guide for educators (bls. 29–48). Baltimore: Paul H Brooks. Rothstein-Fisch, C. og Trumbull, E. (2008). Managing diverse classrooms: How to build on students’ cultural strengths. Alexandria: Association for Supervision and Curriculum Development. Ryan, J. (2006). Inclusive leadership. San Francisco: Jossey-Bass. Salisbury, C. L. (2006). Principals’ perspectives on inclusive elementary schools. Rese- arch and Practice for Persons with Severe Disabilities, 31(1), 70–82. Tomlinson, C. A. og McTighe, J. (2006). Integrating differentiated instruction and underst- anding by design: Connecting content and kids. Alexandria: Association for Supervi- sion and Curriculum Development. UNESCO. (2008). Education. Sótt 14. apríl 2008 af http://portal.unesco.org/education/ en/ev.php-URL_ID=48712ogURL_DO=DO_TOPICogURL_SECTION=201.html Wiggins, G. og McTighe, J. (2005). Understanding by design (2. útgáfa). Alexandria: Association for Supervision and Curriculum Development. um höfunda Hafdís Guðjónsdóttir (hafdgud@hi.is) er dósent við Menntavísindasvið Háskóla Ís- lands. Hún lauk kennaraprófi frá Kennaraskóla Íslands árið 1973, B.A.-prófi í sér- kennslufræðum frá Kennaraháskóla Íslands árið 1990, M.A.-prófi í sérkennslufræðum frá Oregonháskóla í Eugene árið 1993 og doktorsprófi (Ph.D.) í sérkennslufræðum frá sama skóla árið 2000. Rannsóknir hennar beinast einkum að menntun án aðgreining- ar, kennslufræði, fagmennsku kennara, kennararannsóknum og kennaramenntun. Jóhanna Karlsdóttir (johannak@hi.is) er lektor í kennslufræði við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Hún lauk kennaraprófi frá Kennaraskóla Íslands árið 1972, fram- haldsnámi í byrjendakennslu og myndmennt frá Danmarks Lærerhøjskole árið 1989 og M.Ed.-prófi í menntunarfræðum frá Kennaraháskóla Íslands árið 2001. Rannsóknir hennar beinast einkum að kennslufræði, námsmati, heimanámi nemenda og menntun án aðgreiningar.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118

x

Uppeldi og menntun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.