Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Síða 82

Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Síða 82
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 18(1)/200982 „Þetta er spennandi... og gefUr mikla mögUleika“ Upplýsinga- og tæknimennt eru ætlaðir tveir tímar í stundaskrá í viku hverri og er það í höndum hvers skóla að skipta þeim tíma á námsgreinarnar upplýsinga mennt og tæknimennt. Upplýsingamennt er þverfagleg námsgrein að því leyti að lögð er áhersla á að kenna og leiðbeina nemendum um sérstaka aðferð og tækni við öflun, úrvinnslu og miðlun upplýsinga í tengslum við annað nám nemenda. Í því felst að markmið myndlistar og upplýsingamenntar ber að samþætta. Inntak kennslunnar er sótt í myndlistarkennsluna og myndlistarkennarinn ber ábyrgð á þeim þætti, en kenn- ari í upplýsingamennt ber ábyrgð á tæknilegum þætti kennslunnar. Með þessari til- högun er ýtt undir þann skilning á upplýsingatækni að um sé að ræða sérstaka aðferð sem hægt sé að nota á ólíkum sviðum við að afla sér þekkingar og færni (Aðal námskrá grunnskóla. Upplýsinga- og tæknimennt, 1999). Nýsköpun og hagnýtingu þekkingar er ekki ætlaður sérstakur tími í stundaskrá. Greinin er þverfagleg og samþættist námsefni einnar eða fleiri námsgreina. Um er að ræða sérstaka aðferð sem skólar geta nýtt sér til að umbreyta hverri námsgrein í starfs- og tæknigrein með því að setja hana í nýtt samhengi og tengja hana veruleika nem- enda, sköpunarþörf og leikgleði (Aðalnámskrá grunnskóla. Upplýsinga- og tækni- mennt, 1999). Aðalnámskrá grunnskóla gerir kröfur um að samþætting námsgreina feli í sér námsþætti úr öllum þeim námsgreinum sem samþættar eru hverju sinni. Í því skyni þurfa kennarar að kynna sér námskrár þeirra allra því að samþætting námsgreina verður að vera þeim öllum í hag. Auðvelt er að sjá tengsl milli efnisþátta í myndlistarkennslu og notkunar tölvu- og upplýsingatækni. Hér hefur sameiginlegum markmiðum verið raðað upp í eina töflu.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118

x

Uppeldi og menntun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.