Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Qupperneq 82

Uppeldi og menntun - 01.01.2009, Qupperneq 82
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 18(1)/200982 „Þetta er spennandi... og gefUr mikla mögUleika“ Upplýsinga- og tæknimennt eru ætlaðir tveir tímar í stundaskrá í viku hverri og er það í höndum hvers skóla að skipta þeim tíma á námsgreinarnar upplýsinga mennt og tæknimennt. Upplýsingamennt er þverfagleg námsgrein að því leyti að lögð er áhersla á að kenna og leiðbeina nemendum um sérstaka aðferð og tækni við öflun, úrvinnslu og miðlun upplýsinga í tengslum við annað nám nemenda. Í því felst að markmið myndlistar og upplýsingamenntar ber að samþætta. Inntak kennslunnar er sótt í myndlistarkennsluna og myndlistarkennarinn ber ábyrgð á þeim þætti, en kenn- ari í upplýsingamennt ber ábyrgð á tæknilegum þætti kennslunnar. Með þessari til- högun er ýtt undir þann skilning á upplýsingatækni að um sé að ræða sérstaka aðferð sem hægt sé að nota á ólíkum sviðum við að afla sér þekkingar og færni (Aðal námskrá grunnskóla. Upplýsinga- og tæknimennt, 1999). Nýsköpun og hagnýtingu þekkingar er ekki ætlaður sérstakur tími í stundaskrá. Greinin er þverfagleg og samþættist námsefni einnar eða fleiri námsgreina. Um er að ræða sérstaka aðferð sem skólar geta nýtt sér til að umbreyta hverri námsgrein í starfs- og tæknigrein með því að setja hana í nýtt samhengi og tengja hana veruleika nem- enda, sköpunarþörf og leikgleði (Aðalnámskrá grunnskóla. Upplýsinga- og tækni- mennt, 1999). Aðalnámskrá grunnskóla gerir kröfur um að samþætting námsgreina feli í sér námsþætti úr öllum þeim námsgreinum sem samþættar eru hverju sinni. Í því skyni þurfa kennarar að kynna sér námskrár þeirra allra því að samþætting námsgreina verður að vera þeim öllum í hag. Auðvelt er að sjá tengsl milli efnisþátta í myndlistarkennslu og notkunar tölvu- og upplýsingatækni. Hér hefur sameiginlegum markmiðum verið raðað upp í eina töflu.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.